เปิดประสบการณ์ของเครื่องดื่มใหม่ Passion Fruit Mojito ที่บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ชวนคุณมาสัมผัสรสชาติเครื่องดื่มสูตรพิเศษคลายร้อนที่ผสานความเปรี้ยวซ่าร์ กับความสดชื่น มิกซ์แบบโมจิโต้ ให้คุณฟินยิ่งกว่ากับการจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่เดอะพูลบาร์ และ เกาโซ่พลัส หรือจะสั่งเครื่องดื่มไปจิบริมทะเลก็ยังได้

เดอะพูลบาร์ และ เกาโซ่พลัส เปิดบริการทุกวัน 9.00 น. – 23.00 น. ที่บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ จังหวัดภูเก็ต เครื่องดื่มค็อกเทลราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 190++ บาท

เดอะพูลบาร์ บาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่สามารถสัมผัสวิวทะเลอันดามันเบื้องหน้าไปได้พร้อมๆ กัน ให้คุณจิบเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ พร้อมอาหารทานเล่น และคุณดื่มด่ำไปกับอากาศเย็นๆ ยามพระอาทิตย์กำลังจะลับฟ้า สุดพิเศษกับ "Happy Hour" ที่พลาดไม่ได้ เปิดบริการทุกวัน 9.00 น. – 23.30 น.

เกาโซ่พลัส ร้านอาหารริมทะเล ที่ให้คุณลิ้มรสอาหารไทย ฟิวชั่น เอเชีย และนานาชาติ รสเลิศ และที่พลาดไม่ได้เมนูพิซซ่าสไตล์โฮมเมดสูตรพิเศษ โดยเชฟชาวอิตาเลี่ยน โลเลนโซ่ ให้มื้อนี้ของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวความสุข ความประทับใข และความสวยงามของหาดกะตะ ไปพร้อมกันเปิดบริการทุกวัน 11.00 น. – 23.00 น.

"บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ" โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ปที่เพิ่งปรับลุคครั้งยิ่งใหญ่ด้วยรูปโฉมที่ได้รับการเนรมิตใหม่ให้หรูหรา มาในคอนเซ็ปต์ "Sense of sea" จากแรงบันดาลใจของทะเลอันดามันอันงดงามสู่การออกแบบที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทย เน้นการใช้ลายเส้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้มีความทันสมัยแต่ยังแฝงความอ่อนช้อยลงไป ห้องพัก 275 ห้อง ได้รับการออกแบบใหม่สามารถชมทัศนียภาพของทะลอันดามันได้อย่างเต็มตา ภายในห้องปรับโทนสีให้สว่างและสบายตาขึ้น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค ไฮไลท์อยู่ที่วิวพระอาทิตย์ตก ลับขอบทะเลอันดามัน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีร้านอาหารและบาร์ให้เลือกชิลเอ้าท์ "เกาโช่พลัส" หรือ "พูลไซด์บาร์" และห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 400 คน นอกจากนั้น ยังเลือกเติมเต็มความหวานด้วยการปรนนิบัติผิวสวยและนวดผ่อนคลายได้ที่ "กานดา สปา" หรือจะจูงมือคู่รักไปช้อปปิ้งแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำใกล้รีสอร์ท เรียกได้ว่า ตอบโจทย์รีสอร์ทสำหรับคู่รักอย่างลงตัว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.katagroup.com/kata-beach

www.facebook.com/Katabeachresortandspa E-mail: [email protected]

เบอร์โทร 076360300

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง