การท่องเที่ยวเกาหลี จัดงานมหกรรมครั้งใหญ่ “Korea Festival 2018” ฉลองครบรอบ 60 ปีความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๕
งานเดียวที่รวบรวมทุกความเกาหลีที่ไม่ควรพลาด 6 – 7 ตุลาคมนี้ ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

การท่องเที่ยวเกาหลี ฉลองครบรอบ 60 ปี สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย – เกาหลี จัดงาน "Korea Festival 2018" งานมหกรรมที่รวบรวมทุก 'ความเกาหลี' ที่คุณหลงรัก ขนทัพศิลปินเกาหลีสุดฮอตอย่าง TEENTOP และวงน้องใหม่ขวัญใจโปรดิวเซอร์แห่งชาติเกาหลี Rainz มา MEET&GREET กับแฟนคลับชาวไทยอย่างใกล้ชิด แถมยังชวนตัวแทนศิลปินไทย วง 9X9 (NINE BY NINE) แกงส้ม ธนทัต และริท เรืองฤทธิ์ มาร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมผ่านเสียงดนตรี พร้อมด้วยการแสดงสะท้อนวัฒนธรรมเกาหลีขนานแท้จากโรงละครชองดอง (JEONGDONG THEATER) และ SACHOOM ไม่เพียงเท่านั้น! พบกับครั้งแรกที่การเต้นโคฟเวอร์แดนซ์ จะไม่ใช่แค่การเต้นเลียนแบบศิลปิน เพราะนี่คือ "Cover Dance Concert" การแข่งขันโคฟเวอร์แดนซ์ในรูปแบบคอนเสิร์ต จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ชวนคุณร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินเพื่อหาสุดยอดทีมโคฟเวอร์ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 180,000 บาท

นอกจากการแสดงบนเวทีที่เตรียมมามอบความสนุกอย่างอัดแน่นแล้ว ภายในงานยังเอาใจคนรักเกาหลีทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นหลากหลายเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องสำอาง ให้สายช้อปได้เลือกซื้ออย่างจุใจ พร้อมอาหารเกาหลีต้นตำรับ ทั้งคาวหวานให้สายกินได้เลือกชิม นอกจากนี้ยังมีแพคเกจทัวร์ และตั๋วเครื่องบินจากสายการบินชั้นนำในราคาสุดพิเศษเพื่อสายเที่ยวโดยเฉพาะ เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกมากมายภายในงาน สายวิชาการต้องมาที่บูธการศึกษา สำหรับผู้สนใจเรียนต่อที่ประเทศเกาหลี ส่วนใครที่เป็นสายซีรี่ย์ตัวจริง นี่เป็นโอกาสให้คุณได้สวมบทบาทตัวเอกในซี่รีย์ย้อนยุคเรื่องโปรด มาร่วมแต่งชุดฮันบกสวยๆ แล้วสนุกไปกับฮันบกแฟลชม็อบยิ่งใหญ่กว่า 100 คน และ พลาดไม่ได้!! สำหรับสายแชะ การท่องเที่ยวเกาหลี ยกตุ๊กตาหมี ไซส์ยักษ์ขนาด 1.5 เมตร จากพิพิธภัณฑ์เทดดี้แบร์ เกาะเชจู บินลัดฟ้ามาหาชาวไทย ถึงใจกลางกรุงเทพ

เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วมาตกหลุมรักเกาหลีอีกครั้ง ในงานมหกรรมเกาหลี "Korea Festival 2018" ในวันที่ 6 - 7 ตุลาคมนี้ ที่ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้ชมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนรับบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ http://koreafestival2018.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram KTO Thailand

#haveYOUever #KoreaFestivalBKK2018 #KoreaCultureandTourismFestival2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00