สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย จัด”โปรชิลล์ชิลล์ ”ฉลองความสำเร็จ

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๗
สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทย จัดอันดับโดย TripAdvisor มอบโปรชิลล์ชิลล์ สนนราคาเพียง 590บาท พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย ฉลองความสำเร็จสู่อันดับที่ 2 ของเอเชีย และ อันดับ 12 ของโลก

โดยสวนน้ำรามายณะได้จัดโปรโมชั่น สำหรับผู้ชื่นชอบประสบการณ์ความสุขกับสายน้ำ ด้วยการจัด โปรชิลล์ชิลล์ ในราคาพิเศษเพียง 590บาทเท่านั้นในช่วงเดือนกันยายน ศกนี้ ทั้งนี้โปรโมชั่นดังกล่าว เป็นอัตราราคาที่จะสามารถเข้าใช้บริการในโซนต่างๆอาทิ ริเวอร์สไลด์ ดับเบิ้ลเวฟพูล แอคติวิตี้พูล เลซี่ริเวอร์ รีแลคพูล อควาเพลย์ และอควาสแปลช แต่ไม่รวมเครื่องเล่นสไลเดอร์ชนิดอื่นๆ

" หากเข้าไปสัมผัสสวนน้ำฯ และโซนต่างๆ ที่กล่าวมาแล้วข้างต้น แต่ยังไม่ฉ่ำใจ ท่านสามารถเพิ่มเงินอีกเพียงแค่ 200 บาท เพื่อที่จะได้เล่นทุกโซนและทุกเครื่องเล่นสไลด์อย่างเต็มอิ่มได้ทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 - 18:00 น. "

สวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นสวนน้ำมาตรฐานระดับโลกที่มีเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นจากทีมงานชั้นนำของโลก เน้นการบอกเล่าเรื่องราวของรามเกียรติ์ พรั่งพร้อมด้วยความหลาก หลายของสไลเดอร์ที่เหมาะสำหรับเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยถึง 21 ชนิด มีพื้นที่สำหรับรองรับเด็กๆ ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศถึง 2 โซน สัมผัสการผ่อนคลายในลำธารจำลองที่ยาวที่สุดในโลก สไลเดอร์ทิ้งดิ่งสุดเร้าใจ เพลิดเพลินกับดับเบิ้ลเวฟพูลทะเลเทียมขนาดใหญ่แบบคลื่นเสมือนจริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงสถานที่สำหรับการพักผ่อน มีอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมความบันเทิงต่างๆ ไว้คอยให้บริการ ทั้งนี้ยังสามารถรองรับงานประชุมสัมมนาและงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ เปิดสอนการเป็นมินิไลฟ์การ์ดสำหรับเด็กๆ และรับฝึก อบรมการเป็นไลฟ์การ์ดหน่วยกู้ชีพขั้นสูงสำหรับผู้ใหญ่ รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายได้ตลอดวัน

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ สวยงาม ใกล้กับเขาชีจรรย์และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ใช้เวลาการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง จากกรุงเทพฯ หรือเพียง 25 นาทีจากเมืองพัทยา

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของสวนน้ำ รามายณะพัทยาได้ที่เว็บไซด์ www.ramayanawaterpark.com และ www.facebook.com/RamayanaW aterParkThailand/ หรือ โทรสอบถามที่ 033-005929

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา