ไทยเวียตเจ็ทเปิดให้บริการเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ – ไทจง (ไต้หวัน)

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๙
การแสดงสุดพิเศษบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบินไทยเวียตเจ็ทจากกรุงเทพฯสู่ไทจง

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดให้บริการเส้นทางบินตรงกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เมืองไทจง (ไต้หวัน) เที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ560 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ตามกำหนดเวลา 09.00 น. และลงจอดอย่างปลอดภัยในเวลา 13.45 น. (เวลาท้องถิ่น) ณ ท่าอากาศยานนานาชาติไทจง ในตอนกลางของไต้หวัน ท่ามกลางสภาพอากาศที่แจ่มใส ซึ่งตรงกับวันเปิดตัวมหกรรมดอกไม้แห่งเมืองไทจง 2018 การเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ทำให้สายการบินไทยเวียตเจ็ทกลายเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงในเส้นทางนี้ด้วยความถี่ 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ให้บริการทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์

ความพิเศษที่ไทยเวียตเจ็ทมอบให้ผู้โดยสาร เริ่มตั้งแต่การเช็คอินที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากมาสคอตตุ๊กตาหมีสัญลักษณ์ของไต้หวันสุดน่ารัก โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน จัดการแสดงจีนร่วมสมัยสุดเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบิน พร้อมให้บริการเครื่องดื่มยอดนิยม 'ชาไข่มุกไต้หวัน' และมอบคู่มือการท่องเที่ยวเมืองไทจงแก่ผู้โดยสารทุกท่าน กิจกรรมความบันเทิงต่างๆบนเที่ยวบินนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลิน ตลอดจนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองไทจงอีกด้วย ขณะที่เครื่องบินลงจอด ผู้โดยสารและลูกเรือได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยมาลัยดอกไม้โดยผู้แทนรัฐบาลท้องถิ่น

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างกรุงเทพฯและเมืองไทจง ซึ่งเป็นศูนย์กลางของประเทศไต้หวัน และจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติชื่นชอบ ทั้งยังถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับพิธีเปิดงานมหกรรมดอกไม้แห่งเมืองไทจง 2018 ในวันนี้ เที่ยวบินใหม่นี้นับเป็นเส้นทางบินลำดับที่ 8 ของเวียตเจ็ทกรุ๊ป หลังจากที่มีเที่ยวบินให้บริการจากไต้หวัน เมืองไทจง / ไทเป / เกาสง ไปยัง โฮจิมินห์, ฮานอย และไถหนัน- โฮจิมินห์ เราหวังว่าการให้บริการใหม่ของเราในเส้นทางกรุงเทพฯ – ไทจง จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อำนวยความสะดวกและมีคุณภาพให้แก่ผู้โดยสารที่ได้เพลิดเพลินกับการบินไปกับเรา รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมธุรกิจการค้า การท่องเที่ยว และการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างไทยและไต้หวัน" ตัวแทนผู้บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ทกล่าว

การต้อนรับผู้โดยสารด้วยมาลัยดอกไม้ เมื่อเดินทางถึง ณ สนามบินเมืองไทจง ไต้หวัน

ในโอกาสนี้ ไทยเวียตเจ็ทฉลองการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท!" เปิดให้จองบัตรโดยสารราคาพิเศษ เส้นทาง สุวรรณภูมิ-ไทจง เราคาเริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 169 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับการจองภายในเดือนพฤศจิกายน 2561 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand(คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

เมืองไทจงเป็นเขตปกครองพิเศษที่ตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศไต้หวัน เมืองนี้เป็นที่รู้จักกันดีในด้านของศิลปะและวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่น หมู่บ้านสายรุ้ง, โรงละครแห่งชาติไทจง และ อุทยานแห่งชาติเหอหวนซาน งานมหกรรมดอกไม้เมืองไทจง 2018 เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องแวะไปเยี่ยมชม จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนรวมถึงการประชาสัมพันธ์แนวคิดทางการเกษตร โดยจัดแสดงตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018 จนถึงเมษายน 2019

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) ในงานประกาศผลรางวัลTTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมมากกว่า 60 ลำ และดำเนินการบิน 385 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 60 ล้านคน เปิดให้บริการ 101 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมทำการบินเพื่อขยายเครือข่ายการบินและมอบโอกาสการเดินทางให้แก่นักเดินทางในประเทศไทย ทำการบินเส้นทางในประเทศไทย 5 เส้นทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต,กระบี่ และเส้นทางบินตรงเชื่อมภูเก็ตและเชียงราย และเส้นทางบินไปยังเมืองดาลัดและดานังใน เวียดนาม รวมถึงเมืองไทจง ในไต้หวัน

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/vietjetthailand และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ