เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท แต่งตั้ง เดวิด คาลเวท เป็นผู้จัดการทวาราวดี รีสอร์ท

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๖
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท แต่งตั้ง เดวิด คาลเวท ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการโรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท (Tawaravadee Resort) ภายใต้แบรนด์ บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น (BW Signature Collection(R) by Best Western) โดยรับผิดชอบดูแลการส่งเสริมพัฒนากลยุทธ์ด้านการปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี และถือเป็นโรงแรมแห่งแรกของแบรนด์ดังกล่าวที่ได้เปิดตัวสู่ภูมิภาคเอเชีย

เดวิด คาลเวท สั่งสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโรงแรมในประเทศไทยมามากกว่า 20 ปี โดยก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับเบสท์เวสเทิร์น เดวิดเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท 50 อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับแบรนด์โรงแรมระดับนานาชาติหลายแห่งในกรุงเทพมหานครและภูเก็ตในฐานะผู้บริหารระดับสูง ได้แก่ โนโวเทล และ เชอราตัน นอกจากนี้ เดวิดยังเคยดำรงตำแหน่ง ใน Directeur General ที่ École d'Hotellerie et de Tourisme Paul Dubrule สถาบันการศึกษานานาชาติด้านการโรงแรมและการบริการ ณ เมืองเสียมราฐ กัมพูชา

โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์ที่คร่ำหวอดจากการร่วมงานกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำหลายแห่งในประเทศไทย เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าคุณเดวิดจะสามารถพัฒนาและส่งเสริมกลยุทธ์การปฏิบัติงานของทีมงานที่โรงแรมแห่งนี้ให้มีประสิทธิภาพได้อย่างแน่นอน"

เดวิด คาลเวท กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงานกับเบสท์เวสเทิร์น ในฐานะผู้จัดการโรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น โรงแรมแห่งนี้ สามารถขับรถมาจากกรุงเทพมหานครโดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มลูกค้าที่มาจัดประชุม ที่ต้องการใช้พื้นที่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ผมยินดีที่จะได้ร่วมงานกับพนักงานเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับโรงแรมแห่งนี้ และพร้อมที่จะส่งมอบบริการอันน่าประทับใจให้กับผู้เข้าพักทุกท่าน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง