บ้านปู อินฟิเนอร์จี ชวนเที่ยวงาน Hua Hin Lantern Festival 2018 ส่องสว่างพลังงานสะอาดสุดเก๋ ส่งต่อความสุข ความอบอุ่นส่งท้ายปี

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
กรุงเทพฯ 25 ธันวาคม 2561- บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีสะอาดและทันสมัย หนึ่งในบริษัทลูกของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพลังงานแบบครบวงจรแห่งเอเชีย-แปซิฟิก ร่วมกับ บริษัท ซิเคด้า มาร์เก็ต จำกัด เชิญชวนทุกคนมาเที่ยวงาน Hua Hin Lantern Festival 2018 ณ ซิเคด้า มาร์เก็ต หัวหิน โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม "FantaSea Recycle" เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไป ร่วมกันใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการสร้างขยะ ใช้ทรัพยากรและพลังงานอย่างรู้คุณค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด โดยนำเอาปัญหาที่เกิดขึ้นกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลมาเป็นสื่อกลางจัดแสดงเป็นงานศิลปะด้วยโคมไฟซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของพลังงานที่จะนำความสุข ความอบอุ่น และร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี

ภายในงานจะพบกับโคมไฟประดิษฐ์หลากหลายรูปแบบ ทั้งโคมตั้งพื้นขนาดใหญ่ โคมลอยกลางอากาศ หรือ รูปสัตว์ทะเลต่างๆ ที่นอกจากจะทำจากวัสดุรีไซเคิล เช่น ขวดพลาสติก กระป๋องอลูมิเนียม เศษผ้า และ กระดาษที่ไม่ใช้แล้วนั้น แสงไฟจากโคมไฟประดิษฐ์บางส่วนยังใช้พลังงานสะอาดจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ได้รับการสนับสนุนจากทางบ้านปู อินฟิเนอร์จี เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรและพลังงานของไทยและสร้างอนาคตที่สดใสและยั่งยืน ถือได้ว่ามางานนี้เดินเที่ยวกันแบบชิลๆ เพลินๆ แถมรักษ์โลกอีกด้วย นอกจากนี้ทางบ้านปู อินฟิเนอร์จียังเตรียมแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนด้วยพลังงานโซลาร์ (Solar Mobile Charging Kiosk) อยู่ 2 จุด อำนวยความสะดวกให้คนที่มาร่วมงานได้ชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟน ในขณะที่เดินชมเทศกาลโคมไฟ การแสดงละครและดนตรีในยามค่ำคืน ซึ่งนอกจากจะสะดวกแล้วยังช่วยลดโลกร้อนอีกด้วยนะ งานเก๋ๆ กรีนๆแบบนี้พลาดไม่ได้ งานจัดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 มกราคม 2562

เกี่ยวกับบ้านปู อินฟิเนอร์จี

บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจด้านพลังงานแบบครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ถือเป็นผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบระบบ ติดตั้ง ตรวจสอบ และซ่อมบำรุง สำหรับลูกค้าภาคอุตสาหกรรม และธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการลดต้นทุนการบริหารจัดการจากการประหยัดค่าไฟฟ้า โดยนำประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านพลังงานของบ้านปูฯ มากกว่า 30 ปี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และความชำนาญจากธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม ในประเทศจีนและญี่ปุ่น มาต่อยอดเป็นธุรกิจพลังงานสะอาดสำหรับประเทศไทยในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์