ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๑
โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ตประกาศต้อนรับ คุณเบนจามิน พิเรอร่า เป็นผู้จัดการทั่วไปอย่างเป็นทางการ โดยมีผลตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2018 เป็นต้นไป

คุณเบนจามิน พิเรอร่า ร่วมงานครั้งแรกกับครอบครัวดุสิตเมื่อปี 2014 ในตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป (Executive Assistant Manager) ของโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต โดยดูแลในส่วนของการจัดการบริหาร อาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารหลักทั้ง 6 ของโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

ด้วยประสบการณ์การทำงานในสายงานโรงแรมที่ยาวนาน ร่วมกับแบรนด์ดังอย่าง Hyatt International มาหลายที่ทั่วโลก ประกอบกับความความทุ่มเทในการทำงานอย่างเต็มที่ ทำให้คุณเบนจามินได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็น รองผู้จัดการทั่วไป (Resident Manager) ภายในเวลาแค่เพียงแค่ 5 เดือน และเส้นทางความสำเร็จในสายงานบริการของคุณเบนจามินได้ก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องภายใต้ Dusit International company คุณเบนจามินได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้จัดการโรงแรม ของ โรงแรมในเครือ ดุสิต ปรินเซส ศรีนครินทร์ ในเดือนเมษายน 2017

จากประสบการณ์การทำงานที่สั่งสมมากว่า 30 ปีในสายการบริการ วันนี้คุณเบนจามินกลับมายังดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ตอีกครั้งในฐานะ ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) ซึ่งจะมาดูแลจัดการและบริหารงานทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึง ห้องพักที่เพิ่งเสร็จจากการปรับปรุงใหม่ จำนวน 253 ห้อง ห้องอาหารหลักของโรงแรมจำนวน 6 ห้องอาหาร บุคลากรของโรงแรม รวมไปถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยของลูกค้าทุกคนที่มาเข้าพักที่โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ