อนันตรา กวีเญิน วิลล่าส์ นิยามใหม่ของการท่องเที่ยวเวียดนามแบบลักซ์ชัวรี่

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๐
อนันตรา กวีเญิน วิลล่าส์ รีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดในเวียดนาม พร้อมเปิดประตูต้อนรับแขกผู้มาเยือน กับโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเวียดนามที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว

ด้วยทำเลที่ตั้งในบริเวณอ่าวอันเงียบสงบบนชายฝั่งทะเลทางตอนใต้ของเวียดนาม ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีชายหาดที่กว้างใหญ่และน้ำทะเลสีเขียวมรกต อนันตรา กวีเญิน จึงเป็นนิยามใหม่ของการพักผ่อนริมชายหาดในวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้สไตล์ในวิลล่าส่วนตัว รวมถึงประสบการณ์สุดพิเศษตามแบบฉบับพื้นเมืองเวียดนาม ซึ่งหาไม่ได้ทั่วไป

วิวล่าแบบ หนึ่ง และสองห้องนอน จำนวน 26 ห้อง ที่หันหน้าออกสู่มหาสมุทรเรียงรายอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนที่มีพื้นที่ถึง 45 ไร่ ตัวรีสอร์ทได้รับการออกแบบให้ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่มาจากท้องถิ่น งานฝีมือแบบดั้งเดิม และอิทธิพลจากสิ่งต่างๆ ในภูมิภาค ได้ถูกนำมาหลอมรวมเข้าด้วยกัน จนเป็นการออกแบบร่วมสมัย วิลล่าทุกหลังมีพื้นที่กว้างขวาง มีระเบียงไม้สำหรับรับแสงแดดที่สร้างจากงานฝีมือภายในท้องถิ่น อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากนี้การตกแต่งด้วยหินสีฟ้าของเวียดนามช่วยให้พื้นที่ส่วนกลางมีกลิ่นอายพื้นเมือง ในขณะที่หินแกรนิตและหินอ่อนช่วยเสริมองค์ประกอบให้ดูทันสมัย

เพื่อมอบประสบการณ์พร้อมความเป็นส่วนตัวให้แขกผู้เข้าพัก วิลล่าแต่ละหลังจะมีพนักงานประจำวิลล่าคอยให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูที่สามารถปรับแต่งได้ตามความชอบ อาทิ กลิ่นอโรมาภายในห้อง ที่สามารถเลือกได้ตั้งแต่ กลิ่นตะไคร้หอมไปจนถึงกลิ่นชาเขียวสดชื่น คอลเลคชั่นสบู่จากธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของอนันตรา ห้องเก็บไวน์ รวมถึงอาหารทานเล่นในวิลล่าที่มีหลากหลายให้เลือกสรร ตั้งแต่แฮมต่างๆ ชีส ไปจนถึงไอศกรีมที่ผลิตในท้องถิ่น

ซี.ไฟร์.ซอลท์ (Sea.Fire.Salt) ร้านอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ที่ อนันตรา กวีเญิน พร้อมมอบรสชาติอันหลากหลายของอาหารทะเลและรสชาติของท้องถิ่น ภายในร้านมี ซอลท์ ไลบรารี (Salt Library) ที่จัดแสดงเกลือต่างรสชาติ กว่า 30 ชนิด ซึ่งจะช่วยเติมเต็มรสชาติของอาหารให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น อาหารแต่ละจานมาพร้อมกับคำแนะนำเกี่ยวกับการปรุง เพื่อที่จะดึงเอารสชาติที่ดีที่สุดของส่วนผสมต่างๆ ออกมา รวมถึงการทำอาหารรสเลิศที่ปรุงและเสิร์ฟบนก้อนเกลือ เพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารให้ตื่นเต้นแปลกใหม่กว่าที่เคย

สำหรับบาร์ริมสระว่ายน้ำ มีให้บริการทั้งค็อกเทลพรีเมี่ยม คราฟท์เบียร์เวียดนาม และซิการ์คิวบา ให้ได้เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลอันงดงาม หากต้องการรับประทานอาหารในวิลล่า ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การทำอาหารในบรรยากาศส่วนตัวได้ ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟอาหารเช้าเลิศรสบนเตียง บาร์บีคิวริมสระน้ำ หรือลิ้มลองอาหารเวียดนามดั้งเดิมในสไตล์สตรีทฟู้ด นอกจากนี้ ไดนิ่ง บาย ดีไซน์ (Dining by Design) อันมีชื่อเสียงของอนันตรา ก็พร้อมออกแบบประสบการณ์การรับประทานอาหารบนเกาะส่วนตัว โดยรังสรรค์สไตล์ที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์อาหารปิกนิกไปจนถึงดินเนอร์สุดหรู

อนันตรา สปา สวรรค์แห่งสุขภาพที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม ตั้งอยู่บนเนินสูงที่สามารถมองเห็นอ่าวกวีเญินอันสวยงาม ห้องทรีทเมนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ที่ร่มรื่น พร้อมเตียงนวดคู่และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ สำหรับการปรนนิบัติด้วยทรีทเมนท์จากมะพร้าว และการนวดแผนโบราณของเวียดนาม หรือสามารถเลือกศาลาริมหน้าผา เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มอิ่มกับอากาศอันสดชื่น และวิวมุมสูงของอ่าวอันเงียบสงบ

แขกผู้มาเยือน อนันตรา กวีเญิน จะได้รับประโยชน์จากทรีตเมนต์และกิจกรรมเพื่อการบำบัด (Balance Wellness) ตอบโจทย์ความสมดุลย์ของร่างกายและจิตใจ ซึ่งผู้ที่สนใจการรักษาแบบองค์รวม สามารถเลือกบำบัดกับนักบำบัดทางเลือกที่เป็นผู้เชี่ยวชาญได้ และหากสนใจด้านจิตวิญญาณภายใน ก็สามารถเลือกเข้าคลาสสมาธิวิปัสนากับพระในท้องถิ่น หรือเลือกสัมผัสประสบการณ์การเล่นโยคะตอนเช้าที่โบราณสถาน เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ

กวีเญิน ซึ่งเป็นเมืองหลวงของของจังหวัดบิ่ญดิ่ญ (Binh Dinh) และยังเป็นเมืองชายทะเลที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ซึ่งนับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทั้งสำหรับครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน ในการแบ่งปันและค้นหาประสบการณ์ที่มีความหมาย ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมในท้องถิ่น ร่องรอยอารยธรรมจำปา และเจดีย์พุทธอายุหลายศตวรรษ

แขกผู้มาเยือนสามารถเริ่มต้นสำรวจเมืองกวีเญินด้วยทัวร์ Quy Nhon Explorer ตามแบบฉบับคนพื้นถิ่น เที่ยวชมภูมิทัศน์ชนบทยามเช้า รับวันใหม่ด้วยกาแฟเวียดนามและ บั๋นหมี่ (Banh Mi) ขนมปังเวียดนามแบบดั้งเดิม แล้วแวะพักระหว่างทางที่บ้านของครอบครัวผู้ผลิตหนอนล๋า (Non La) หมวกงอบของเวียดนาม เพื่อเยี่ยมชมการทำหมวก หลังจากนั้นจะได้ลิ้มลองฝีมือการทำอาหารจากคนในท้องถิ่น โดยเป็นอาหารพื้นบ้านในสไตล์จังหวัดบิ่ญดิ่ญแบบดั้งเดิมสำหรับโอกาสอันพิเศษนี้

ระหว่างเดินทางกลับ จะผ่านซากปรักหักพังที่มีอายุหลายศตวรรษของหอโบราณของชาวจาม ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนยอดเขารอบเมืองกวีเญิน นับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยม แล้วแวะพักดื่มน้ำอ้อยสดๆ สักแก้ว พร้อมเข้าร่วมเวิร์คช็อปทำกระดาษจากข้าวเป็นที่สุดท้าย ก่อนมุ่งหน้ากลับรีสอร์ท

สนามบินกวีเญิน หรือที่รู้จักในหมู่คนท้องถิ่นว่าสนามบินฝูก๊าต (Phu Cat) มีเที่ยวบินจากโฮจิมินห์ ซิตี้และฮานอย ทุกวัน สนามบินอยู่ห่างจากรีสอร์ตเพียง 40 นาทีโดยรถยนต์ และรีสอร์ทห่างจากตัวเมืองกวีเญิน เพียง 15 นาทีโดยรถยนต์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.anantara.com/en/quy-nhon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ