Emaar Hospitality Group นำเสนอสามแพคเกจพิเศษเอาใจลูกค้าโรงแรมในเครือ

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๒๕
Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและนันทนาการในเครือบริษัท Emaar Properties ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก นำเสนอสามแพคเกจพิเศษสำหรับลูกค้าของโรงแรมในเครือ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2562

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/827685/Vida_Downtown.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/827686/Address_Downtown.jpg )

แพคเกจทั้งสาม ได้แก่ "Business Stay" "Family Stay" และ "Romantic Stay" พร้อมนำเสนอโดยโรงแรมทุกแห่งภายใต้แบรนด์โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts และโรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts รวมถึง Arabian Ranches Golf Club

ส่วนแบรนด์โรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง Rove Hotels ที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง Emaar Properties กับ Meraas พร้อมนำเสนอแพคเกจ "Business Stay" และ "Family Stay" ให้แก่แขกผู้เข้าพัก

สำหรับแพคเกจ "Business Stay" แขกของโรงแรมที่จองห้องพัก 3 คืนจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้แก่ อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกวัน บริการรับ-ส่งสนามบิน บริการอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน และบริการเช็คเอาท์เลท ในขณะที่แพคเกจ "Family Stay" จะสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัว โดยสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อจองห้องพัก 2 คืนประกอบด้วย อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกวัน และตั๋วเข้า Reel Cinema หรือ Dubai Ice Rink ต่อคนต่อการเข้าพักโรงแรมทุกแห่งภายใต้แบรนด์ Address Hotels + Resorts, Vida Hotels and Resorts และ Rove Hotels ส่วนสิทธิประโยชน์ของแพคเกจ "Romantic Stay" ประกอบด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกวัน ของกำนัลต้อนรับในห้องพัก และชุดอาหารค่ำสามคอร์สสำหรับสองคน

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "แพคเกจทั้งสามออกแบบมาเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่แขกของโรงแรม ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการของทุกคน โรงแรมทั้งหมดในเครือของเราตั้งอยู่ใจกลางดูไบ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและแหล่งธุรกิจมากมาย และด้วยบริการอันเหนือชั้นที่เรามอบให้ แขกทุกท่านจะได้รับความทรงจำดีๆในดูไบอย่างแน่นอน"

ท่านสามารถเลือกพักโรงแรมหลายแห่งภายใต้แบรนด์ Address Hotels + Resort ได้แก่ Address Downtown, Address Dubai Mall, Address Dubai Marina, Address Montgomerie, Address Boulevard, Palace Downtown รวมถึง Address Fountain Views และ Address Sky View ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ ตลอดจนโรงแรมภายใต้แบรนด์ Vida Hotels and Resorts ได้แก่ Vida Downtown, Manzil Downtown รวมถึง Vida The Hills และ Vida Harbour Point ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้

ส่วนโรงแรมภายใต้แบรนด์ Rove Hotels ประกอบด้วย Rove Downtown, Rove City Centre, Rove Healthcare City, Rove Trade Centre, Rove Dubai Marina รวมถึง Rove At The Park ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ โดยทั้งหมดตั้งอยู่ใจกลางเมือง นอกจากนั้นยังมี Arabian Ranches Golf Club ที่พร้อมเอาใจคนรักกอล์ฟด้วยสนามกอล์ฟ 18 หลุมและคลับเฮาส์สุดหรู

สามารถจองห้องพักได้ที่ addresshotels.com, vidahotels.com, rovehotels.com หรือ arabianranchesgolfdubai.com

ติดต่อ:

Kelly Home

ASDA'A BCW

โทร. +9714-4507-600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา