กรมการท่องเที่ยว ชวนจิตอาสาร่วมทำความดีในกิจกรรม “ปฏิติการ DOT ดี Mission”

จันทร์ ๐๔ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
นายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดกิจกรรม "ปฏิบัติการ DOT ดี Mission กับกรมการท่องเที่ยว" เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้เกิดความยั่งยืน โดยเปิดรับสมัครจิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรม ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ณ วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ กิจกรรมทำความสะอาดบริเวณลานวัด, กิจกรรมทำความสะอาดลานกุฎิพระสงฆ์, กิจกรรมล้างห้องน้ำ, กิจกรรมทำความสะอาดโบสถ์และวิหาร พร้อมรับฟังการเสวนา เรื่อง "สร้างที่เที่ยว เที่ยวที่ดีๆ กับกรมการท่องเที่ยว" โดย ผู้บริหารกรมการท่องเที่ยว และรับฟังการบรรยายธรรม "การท่องเที่ยวมีธรรมะ" โดย พระมหาชาติ อภิจารี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพาล่องเรือชมวิถีนนทบุรี-เดินเที่ยวตลาดเกาะเกร็ด ทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้ที่มีอายุระหว่าง 12-45 ปี สมัครเข้าร่วมกิจกรรม "ปฏิบัติการ DOT ดี Mission กับกรมการท่องเที่ยว" โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ได้ตั้งแต่วันที่ 1-20 มีนาคม 2562 โดยสามารถส่งรายชื่อพร้อมเบอร์ติดต่อกลับ เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ E-mail : [email protected] หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-9770112

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา