“กรุงเทพฯ สุขสันต์” โปรโมชั่นสุดคุ้มจากท่าเรือราชาฯ ประหยัดกว่าเมื่อจองรถ-เรือและห้องพักในแพ็คเกจเดียว

พุธ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ออกโปรโมชั่นใหม่ "กรุงเทพฯ สุขสันต์" เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เดินทางจากเกาะพะงัน เกาะสมุยและท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เข้ากรุงเทพฯ แล้วต้องการที่พักแบบโฮสเทล โดยจ่ายเพิ่มจากแพ็คเกจเดิมในราคาเพียง 400 บาท/เตียง/คืน

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า โปรโมชั่นดังกล่าวเหมาะสำหรับลูกค้าหรือผู้ใช้บริการที่ต้องการเดินทางจากเกาะพะงัน เกาะสมุย และคนในพื้นที่ดอนสัก จังหวัด

สุราษฎร์ธานีที่ต้องการเดินทางเข้ามาติดต่อทำธุระในกรุงเทพฯ แล้วต้องการหาที่พัก ซึ่งจะคุ้มและประหยัดกว่า เมื่อซื้อเพิ่มจากแพ็คเกจ เนื่องจากลูกค้าจะจ่ายเพียงแค่ 400 บาท/เตียง/คืน

"แพ็คเกจนี้ นอกจากผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวกสบายในการบริการที่ครบวงจรทั้งตั๋วรถ เรือและที่พักแล้ว ยังประหยัดกว่าเมื่อเทียบกับการจองห้องพักเองแยกต่างหาก ห้องพักที่เปิดให้บริการคือ โรงแรมเวโรนิก้า ที่มีจุดเด่นคือ บริการในระดับโรงแรมมาตรฐาน และอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน (MRT) สุทธิสาร สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังจุดต่างๆ ได้ง่ายขึ้น" นายอภิชาติ กล่าว

สำหรับแพคเกจโปรโมชั่นชุดนี้ สามารถซื้อได้ที่หน้าท่าเรือแต่ละท่า และที่สำนักงานในกรุงเทพฯ ทั้งสำนักงานถนนข้าวสารและโรงแรมเวโรนิก้า ถนนรัชดา หรือซื้อผ่านระบบ E-Ticket ตามช่องทางต่างๆ โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่ 1 เม.ย.2562-30 มิถุนายน 2562

ติดตามข่าวสารหรือสอบถามข้อมูลการเดินเรือได้ที่ Call-center 02-2768211-2 หรือ 092-2743423-5 E-Mail:[email protected] Line@: @rajaferryport Facebook:rajaferryportและ www.rajaferryport.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3