รัฐบาลกรุงโตเกียวเปิด "สำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียว" ในไต้หวันและมาเลเซีย ครอบคลุมไทยและสิงคโปร์ ขณะแต่งตั้งผู้แทนรายใหม่ประจำซิดนีย์และโซล

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
สำนักงานการท่องเที่ยวและการประชุมโตเกียว (Tokyo Convention & Visitors Bureau) ประกาศว่า รัฐบาลกรุงโตเกียวได้จัดตั้ง "สำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียว" (Tokyo Tourism Representatives) ในทวีปยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และเอเชีย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กรุงโตเกียวในฐานะจุดหมายปลายชั้นเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนในต่างประเทศ "สำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียว" จะให้ข้อมูลข่าวสารล่าสุดและขายกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในกรุงโตเกียวแก่สื่อและตัวแทนการท่องเที่ยวท้องถิ่น ตลอดจนดึงดูดความสนใจจากประชาชน สื่อ และผู้ประกอบการท่องเที่ยวในท้องถิ่นที่มีต่อกรุงโตเกียว

เมื่อไม่นานมานี้ สำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียวได้จัดตั้งสำนักงานในไต้หวันและมาเลเซีย ทำให้จำนวนสำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียวเพิ่มเป็น 14 แห่งทั่วโลกแล้วในขณะนี้ สำนักงานผู้แทนฯ ในมาเลเซียถือเป็นสำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียวแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะบริหารงานครอบคลุมประเทศไทยและสิงคโปร์ด้วย โดยบริษัท FLP YOMIKO MALAYSIA SDN. BHD. ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนในมาเลเซีย และบริษัท JINN'S PUBLISHERS CO., LTD. ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนในไต้หวัน ขณะเดียวกันยังได้มีการแต่งตั้งบริษัทTourism Garden Pty. Ltd. เป็นผู้แทนรายใหม่ประจำซิดนีย์ และ FINE ZONE ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนรายใหม่ประจำกรุงโซล

รับชมรายชื่อผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียวในปัจจุบันได้ที่:

https://kyodonewsprwire.jp/attach/201904225660-O1-7m5xKYej.pdf

รัฐบาลกรุงโตเกียว และ สำนักงานการท่องเที่ยวและการประชุมโตเกียว จะใช้เครือข่ายและความรู้ในท้องถิ่นที่ได้จากสำนักงานผู้แทนการท่องเที่ยวโตเกียว เพื่อขยายการสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวโตเกียว โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้เดินทางเยือนโตเกียว

ที่มา: Tokyo Convention & Visitors Bureau

AsiaNet 78421

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ