“แอโรฟลอต” คว้ารางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 8 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๑๓
แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้คว้ารางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกอีกครั้ง จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ อันทรงเกียรติ ซึ่งได้จัดพิธีมอบรางวัลไปแล้วเมื่อวานนี้ ณ พิพิธภัณฑ์การบินและอวกาศ ระหว่างมหกรรมปารีส อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์โชว์ ครั้งที่ 53 ในย่านเลอบูร์เช ประเทศฝรั่งเศส

เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นรางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการบิน งานประกาศรางวัลนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสกายแทร็กซ์ ซึ่งเป็นผู้ประเมินคุณภาพสายการบินและสนามบินชั้นนำระดับโลก รางวัลดังกล่าวตัดสินจากผลสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารระหว่างเดือนกันยายน 2561 ถึงเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเป็นผลสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสารที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีขึ้นทางออนไลน์ในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน ญี่ปุ่น จีน และรัสเซีย สำหรับปีนี้นักเดินทางจากกว่า 100 ประเทศได้ร่วมโหวตเลือกสายการบินในดวงใจจากที่มีให้เลือกทั้งหมดถึง 300 สายการบินทั่วโลก

วิตาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 8 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าการดำเนินงานของเรายังเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยเราขอขอบพระคุณผู้โดยสารทุกท่านที่โหวตให้แอโรฟลอต คะแนนโหวตของท่านเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้ายกระดับคุณภาพงานบริการต่อไป พร้อมบรรลุเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ตามแผนกลยุทธ์ปี 2566 ของเรา"

เอ็ดเวิร์ด เพลสเต็ด ซีอีโอของสกายแทร็กซ์ กล่าวว่า "แอโรฟลอตยังคงเป็นสายการบินในดวงใจของลูกค้า และการคว้ารางวัลชั้นนำระดับโลกนี้ยังสะท้อนให้เห็นความเป็นเลิศในคุณภาพงานบริการจากทีมบุคลากรของแอโรฟลอตด้วย ทั้งนี้ เราขอแสดงความยินดีต่อทางสายการบินเนื่องในความสำเร็จครั้งนี้"

เกี่ยวกับแอโรฟลอต

แอโรฟลอตคือสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของ "สกายทีม" ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 159 แห่งใน 54 ประเทศ

แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 252 ลำ ซึ่งเป็นฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลกรายอื่น ๆ ที่มีเครื่องบินมากกว่า 100 ลำ ในปี 2561 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 35.8 ล้านคน (55.7 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอต กรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินอื่น ๆ ในเครือ)

แอโรฟลอตได้รับสถานะสายการบินระดับ 4 ดาวจากสกายแทร็กซ์ และยังได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 8 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2562 นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจาก APEX ซึ่งเป็นสมาคมการบินของสหรัฐอเมริกา ขณะเดียวกัน แอโรฟลอตได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกโดยแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์แบรนด์ชั้นนำ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22