แอร์เอเชียฉลองครอบรอบ 15 ปี การให้บริการที่มาเก๊า พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษในเส้นทางบินเข้า-ออกมาเก๊า เริ่มต้น 1,890 บาทต่อเที่ยวบิน

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
แอร์เอเชียเฉลิมฉลองการให้บริการที่มาเก๊าครบรอบ 15 ปี อย่างงดงาม เพื่อขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมา พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองวันเกิด 15 ปี ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,890 บาทต่อเที่ยวบิน (ราคาสมาชิก Big) ในเส้นทางบินตรงเข้าและออกจากมาเก๊า

สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี การให้บริการในเมาเก๊าของแอร์เอเชียในครั้งนี้ แอร์เอเชียได้จัดกิจกรรมมอบของตั๋วเครื่องบินให้กับผู้โดยสารผู้โชคดี 6 ท่าน ที่นั่งอยู่ในที่นั่งแถว 15 ในเที่ยวบิน FD760 ที่เดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพ สู่ท่าอากาศยานมาเก๊า อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมสนุกๆ มอบของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาหมีสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารที่ท่าอากาศยานมาเก๊าอีกด้วย ซึ่งมีผู้โดยสารให้ความสนใจและร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียได้เริ่มเข้ามาให้บริการที่มาเก๊าเมื่อปี 2547 ด้วยเส้นทางบินกรุงเทพ (ดอนเมือง) สู่มาเก๊า มาจนถึงปัจจุบันแอร์เอเชียให้บริการสู่มาเก๊ามากกว่า 90 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยมีเส้นทางบินตรงสู่มาเก๊าจากกรุงเทพ เชียงใหม่ อู่ตะเภา ภูเก็ต กระบี่ และเชียงราย ประเทศไทย กัวลาลัมเปอร์ และโคตาคินาบาลู ประเทศมาเลเซีย มะนิลา เซบู คาลิโบ ประเทศฟิลิปปินส์ ขนส่งผู้โดยสารรวมมากกว่า 10 ล้านคน นับตั้งแต่เริ่มต้นให้บริการ

นางซีเลีย เลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์เอเชียฮ่องกง และมาเก๊า เปิดเผยว่า นอกจากแอร์เอเชียจะฉลองครบรอบ 15 ปีที่มาเก๊าแล้ว เรายังได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ซึ่งเราคงจะทำไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้โดยสารทุกท่าน หน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานภาคเอกชนที่ร่วมมือทำงานกันมาตลอดระยะเวลา 11 ปี ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลอง 15 ปี ของแอร์เอเชียอย่างสวยงาม

"เราพร้อมที่จะให้บริการด้วยคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล และพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการขยายเส้นทางบินที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองการเดินทางของทุกคน" นางซีเลีย กล่าว

ในโอกาสอันดีนี้เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ แอร์เอเชียได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกท่านด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับเส้นทางบินตรงข้า-ออกจากมาเก๊า ราคาเริ่มต้นที่ 1,890 บาทต่อเที่ยวบิน โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 และใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2562 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ในช่องทางการจำหน่ายต่างๆ รวมถึง www.airasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา