“Hotel Oriental Express Tokyo Ginza” โรงแรมอาร์ตแกลเลอรี่แห่งใหม่ในย่านกินซ่า เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๓๘
โรงแรมที่กระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้าเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา

บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด หรือ HMJ (สำนักงานใหญ่: แขวงชิบุยะ กรุงโตเกียว, กรรมการบริหาร: ชุนโซ อาซึมะ) ซึ่งเป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำ ประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ Hotel Oriental Express Tokyo Ginza อย่างเป็นทางการ

คอนเซปต์ของโรงแรม Hotel Oriental Express Tokyo Ginza คือ "โรงแรมอาร์ตแกลเลอรี่" จึงมีการจับมือกับแกลเลอรี่หลายแห่งในย่านกินซ่าเพื่อสร้างสรรค์ศิลปะบนผนังทุกพื้นที่ภายในโรงแรม โดยมีภาพวาดที่แสดงถึงฤดูทั้งสี่ของญี่ปุ่นจากฝีมือของศิลปินดาวรุ่ง ซึ่งช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของแขกผู้เข้าพัก นอกจากจะเตรียมที่พักซึ่งกระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้าแล้ว ทางโรงแรมยังยินดีให้ความช่วยเหลือแขกในการสำรวจและท่องเที่ยวย่านกินซ่า ซึ่งมีแกลเลอรี่อีกหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียงให้ไปเยี่ยมชม และตั้งเป้าว่าจะเป็นโรงแรมที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับศิลปินในพื้นที่

ด้วยคอนเซปต์ดังกล่าว เราหวังว่าแขกทุกท่านจะได้ผ่อนคลายในโรงแรมที่ให้ความรู้สึกเหมือนอาร์ตแกลเลอรี่ รวมถึงดื่มด่ำกับโลกศิลปะ และเพลิดเพลินกับทุกสิ่งทุกอย่างในย่านกินซ่า

https://tokyoginza.hotelorientalexpress.com/

- สื่อกลางสู่โลกศิลปะ: สัมผัส 3 ประสบการณ์ใน "โรงแรมอาร์ตแกลเลอรี่"

ประสบการณ์ 1: จับมืออาร์ตแกลเลอรี่ในกินซ่า ดื่มด่ำกับโลกศิลปะใน "โรงแรมอาร์ตแกลเลอรี่"

ประสบการณ์ 2: เยี่ยมชมย่านศิลปะและสัมผัส "ศิลปะกินซ่า"

ประสบการณ์ 3: พักผ่อนในบรรยากาศที่กระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้า

สื่อกลางสู่โลกศิลปะ: สัมผัส 3 ประสบการณ์ใน "โรงแรมอาร์ตแกลเลอรี่"

ประสบการณ์ 1: จับมืออาร์ตแกลเลอรี่ในกินซ่า ดื่มด่ำกับโลกศิลปะใน "โรงแรมอาร์ตแกลเลอรี่"

ย่านกินซ่าคือขุมทรัพย์ของแกลเลอรี่มากมายที่ตั้งอยู่ใกล้กันหมด ตั้งแต่แกลเลอรี่จัดแสดงภาพวาดคลาสสิกสมัยโบราณไปจนถึงผลงานศิลปะร่วมสมัย แกลเลอรี่ทั้งเก่าและใหม่ต่างพึ่งพิงกันและพัฒนาไปด้วยกัน ในฐานะโรงแรมอันโดดเด่นของย่านกินซ่า Hotel Oriental Express Tokyo Ginza ได้รังสรรค์พื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะตามคอนเซปต์ "โรงแรมอาร์ตแกลเลอรี่" โดยตกแต่งภายในด้วยผลงานศิลปะจากศิลปินดาวรุ่งในย่านกินซ่า ล็อบบี้และห้องพักของโรงแรมใช้สีขาวเป็นหลักและแต่งแต้มด้วยสีเงิน (สีเงินในภาษาญี่ปุ่นคือ "กิน" เล่นคำมาจาก "กินซ่า") ประดับด้วยผลงานศิลปะบนผนังที่สะท้อนถึงฤดูทั้งสี่ของญี่ปุ่น แขกของโรงแรมสามารถสัมผัสได้ถึงความคิดสร้างสรรค์และความมหัศจรรย์ของศิลปะ นอกจากนี้ บริเวณล็อบบี้ยังเป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะอันโดดเด่นจากแกลเลอรี่พันธมิตรในย่านกินซ่า และผลงานที่จัดแสดงในล็อบบี้ตอนนี้เป็นของ nada art gallery ขอเชิญทุกท่านมาชื่นชมผลงานศิลปะจากศิลปินดาวรุ่งในย่านกินซ่า รวมถึงผลงานศิลปะที่จัดแสดงตามฤดูกาล

ตัวอย่างแกลเลอรี่พันธมิตร: nada art gallery

ผู้ออกแบบศิลปะบนผนัง: มายะ โองาตะ

หลังจบมหาวิทยาลัยและเข้าทำงานกับบริษัทกราฟิกดีไซน์แห่งหนึ่ง โองาตะได้จัดแสดงผลงานในนิทรรศการเดี่ยวและกลุ่มในฐานะจิตรกร นอกจากนั้นยังสร้างสรรค์จิตรกรรมฝาผนังให้กับเกสต์เฮาส์และร้านค้าต่างๆ รวมถึงพื้นที่จัดงานทั้งในร่มและกลางแจ้ง ตลอดจนสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนกำแพงและทำการแสดงสดทั่วประเทศญี่ปุ่น

ประสบการณ์ 2: เยี่ยมชมย่านศิลปะและสัมผัส "ศิลปะกินซ่า"

ย่านกินซ่าเป็นแหล่งรวมอาร์ตแกลเลอรี่เกือบ 200 แห่ง ครอบคลุมศิลปะหลากหลายแนวทั้งศิลปะญี่ปุ่น ศิลปะตะวันตก ศิลปะร่วมสมัย ศิลปะโบราณ ฯลฯ ทอดยาวตั้งแต่รถไฟใต้ดินสถานีกินซ่าไปจนถึงสถานียูระคุโจและสถานีฮิงาชิกินซ่า แกลเลอรี่หลายแห่งเข้าชมได้ฟรี จึงเป็นสถานที่ยอดนิยมเพราะสามารถชื่นชมผลงานศิลปะโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และใช้เวลาเดินจากแห่งหนึ่งไปอีกแห่งเพียง 2-3 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ โรงแรม Hotel Oriental Express Tokyo Ginza ได้ร่วมมือกับแกลเลอรี่หลายแห่งจัดทำแผนที่สำหรับเดินชมแกลเลอรี่ในย่านกินซ่า ที่อัดแน่นด้วยข้อมูลของแกลเลอรี่ในพื้นที่ ข้อมูลผลงานศิลปะที่จัดแสดง ข้อมูลร้านค้าใกล้เคียงที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ เช่น สถานที่ตั้งของผับและบาร์ เป็นต้น แขกของโรงแรม Hotel Oriental Express Tokyo Ginza ไม่เพียงได้ชื่นชมผลงานศิลปะอย่างเต็มที่เท่านั้น แต่ยังได้ช็อปปิง รับประทานอาหาร และทำกิจกรรมอีกมากมายด้วย

ประสบการณ์ 3: พักผ่อนในบรรยากาศที่กระตุ้นประสาทสัมผัสทั้งห้า

โรงแรม Hotel Oriental Express Tokyo Ginza พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างอิสระและสร้างสรรค์

- ปลุกร่างกายจากภายใน

บุฟเฟต์อาหารเช้าประกอบด้วยซุป 5 ชนิดพร้อมเครื่องเคียงที่รังสรรค์โดยเชฟของโรงแรม มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนสำหรับเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส และแขกของโรงแรมสามารถนำอาหารเช้าไปรับประทานที่ห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว

- กระตุ้นประสาทสัมผัส

ห้องพักทุกห้องมีลำโพงบลูทูธ แขกของโรงแรมสามารถใช้เวลาอย่างอิสระและสร้างสรรค์ด้วยการฟังเพลงโปรดท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยผลงานศิลปะ

- สาเก: วัฒนธรรมการดื่มของญี่ปุ่น

โรงแรม Hotel Oriental Express Tokyo Ginza ได้นำเครื่องเสิร์ฟสาเกแบบบริการตัวเองมาใช้ในห้องอาหาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกของโรงแรม โดยเสิร์ฟสาเกจากโรงกลั่นคาเนมาสึ ที่มีความเป็นมายาวนานเกือบ 200 ปี และตั้งอยู่ในจังหวัดนีงาตะ ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งปลูกข้าวที่สำคัญของประเทศ โดยทางโรงแรมนำเสนอสาเกสองแบรนด์ดัง ได้แก่ "Blue Crest" และ "Red Crest"

"Blue Crest" มีรสชาติแรง ทำจากข้าวพันธุ์ "โกฮยาคุ-มันโกคุ" ที่ปลูกในเมืองชิบาตะ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงกลั่นคาเนมาสึ ขณะที่ "Red Crest" มีรสชาตินุ่ม ทำจากฮาชิระ-โชจู (เหล้าญี่ปุ่นทำจากข้าว) โดยใช้กรรมวิธีโบราณตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 สาเกทั้งสองแบรนด์ได้รับความนิยมเพราะเข้ากับอาหารทุกประเภท

แขกของโรงแรมที่มีอายุถึงเกณฑ์จะได้ดื่มฟรีคนละหนึ่งแก้ว (แก้วที่สองเป็นต้นไปคิดราคาแก้วละ 500 เยน)

ห้องพักของโรงแรม Hotel Oriental Express Tokyo Ginza เปิดโอกาสให้แขกทุกคนได้ใช้เวลาอย่างอิสระท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยผลงานศิลปะและเสียงเพลงที่สมบูรณ์แบบจนแทบจะเอื้อมมือไปสัมผัสได้ ซึ่งกระตุ้นทุกประสาทสัมผัสทั้งภาพ เสียง และอารมณ์

ภายในโรงแรมประกอบด้วย

- พื้นที่สาธารณะ

- ล็อบบี้

ล็อบบี้ของโรงแรมได้รับการจัดสรรให้เป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานศิลปะชั้นเยี่ยมจากแกลเลอรี่หลายแห่งในย่านกินซ่า และแขกของโรงแรมสามารถซื้อผลงานศิลปะที่ชื่นชอบได้

- ห้องอาหาร

ในช่วงกลางวัน ทางโรงแรมจะเปิดห้องอาหารให้แขกของโรงแรมได้พักผ่อนหย่อนใจ แขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ ทั้งสาเกจากจังหวัดนีงาตะที่กล่าวถึงข้างต้น รวมถึงกาแฟ ชา ชาเขียว ชาแต่งกลิ่น ฯลฯ พร้อมผ่อนคลายไปกับผลงานศิลปะที่ตกแต่งรอบห้องอาหาร

- ห้องพัก

ห้องพักทุกห้องมีลำโพงบลูทูธให้แขกของโรงแรมได้ฟังเพลงโปรดท่ามกลางผลงานศิลปะบนผนังที่สะท้อนถึงฤดูกาลต่างๆ ของญี่ปุ่น แขกทุกท่านจะได้พักผ่อนในห้องอย่างอิสระและสร้างสรรค์ เพราะได้รับการกระตุ้นประสาทสัมผัสด้วยศิลปะบนผนังและเสียงเพลงที่สมบูรณ์แบบจนแทบจะเอื้อมมือไปสัมผัสได้

ข้อมูลโรงแรม

ชื่อโรงแรม: Hotel Oriental Express Tokyo Ginza

วันเปิดบริการ: 26 กรกฎาคม 2562

เว็บไซต์: https://tokyoginza.hotelorientalexpress.com/

ที่อยู่: 2-9-3 แขวงสึคิจิ เขตชูโอ กรุงโตเกียว 104-0045

โทร: +81-03-3545-1277

ขนาด: 9 ชั้นเหนือพื้นดิน

จำนวนห้องพัก: 103 ห้อง (ห้องเตียงเดี่ยวสำหรับคนเดียว 37 ห้อง, ห้องเตียงเดี่ยวสำหรับสองคน 9 ห้อง, ห้องเตียงคู่ 56 ห้อง, ห้องยูนิเวอร์แซล 1 ห้อง)

ห้องอาหาร: Express cafe (สำหรับแขกของโรงแรมเท่านั้น) อาหารเช้า 06.30-10.00 น. / คาเฟ่ 10.00-22.00 น.

การเดินทาง: เดิน 1 นาทีจากรถไฟใต้ดินสายฮิบิยะ สถานีสึคิจิ และเดิน 2 นาทีจากรถไฟใต้ดินสายยูระคุโจ สถานีชินโตมิโจ

ผู้ดำเนินการ: บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

โรงแรม Oriental Suites Airport Osaka Rinku ดำเนินการโดยบริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ HMJ International (สำนักงานใหญ่: แขวงชิบุยะ กรุงโตเกียว, กรรมการบริหาร: อัลลัน ทาคาฮาชิ) และบริหารโดยบริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด หรือ HMJ

ข้อมูลบริษัท: บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด

บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด หรือ HMJ เป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำ โดยบริหารโรงแรม 20 แห่ง ที่มีห้องพักรวม 5,951 ห้องในญี่ปุ่น บริษัทบริหารโรงแรมพันธมิตรของ Tokyo Disney Resort(R) รวมถึงแบรนด์โรงแรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น "Oriental" "Hilton" "Marriott" และ "Holiday Inn" ทั่วญี่ปุ่น

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190729/2535625-1

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190729/2535625-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190729/2535625-1-c

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190729/2535625-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3