ไทยเวียตเจ็ทขยายฝูงบิน ต้อนรับเครื่องบินลำที่ 9 พร้อมจัดโปรโมชั่น 9 บาท

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๕
สายการบินไทยเวียตเจ็ท ต้อนรับการมาถึงของเครื่องบินลำใหม่แอร์บัส A321 ได้รับการตั้งชื่อว่า "จัสมิน (HS-VKJ)" เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยโปรโมชั่น บัตรโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเส้นทางบินจากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด, กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) - ดานัง รวมไปถึงเส้นทาง กรุงเทพ – ไทจง (ไต้หวัน) เครื่องบินแบบแอร์บัส A321 ลำดังกล่าวเป็นเครื่องบินลำที่ 9 ของฝูงบินไทยเวียตเจ็ท โดยสายการบินมีเครื่องบิน A320 จำนวน 6 ลำ และ A321 จำนวน 3 ลำ ซึ่งเป็นสายการบินแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ใช้เครื่องบินแอร์บัส A321 สำหรับเส้นทางบินในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศ

การขยายฝูงบินของสายการบินไทยเวีตยเจ็ทจะเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยแก่ผู้โดยสารด้วยเที่ยวบินที่ปลอดภัย พร้อมกับความสนุกสนาน อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง และประหยัดเชื้อเพลิง รวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการลดมลพิษ ซึ่งเครื่องบินประเภทนี้มีชื่อเสียงในด้านความน่าเชื่อถือและสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 230 คน ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย เครื่องบินลำใหม่นี้ช่วยเพิ่มศักยภาพของฝูงบินไทยเวียตเจ็ทเพื่อนำเสนอบัตรโดยสารที่มีราคาที่เหมาะสม ควบคู่กับการขยายเครือข่ายของเส้นทางการบินได้อีกด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการขยายฝูงบิน สายการบินขอมอบบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเส้นทางบินจากกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด, กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) - ดานัง รวมไปถึงเส้นทาง กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) – ไทจง (ไต้หวัน) โดยเปิดจองบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ถึง วันที่ 26 ตุลาคม 2562 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ผู้สนใจสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 5 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ / เชียงราย / ภูเก็ต / กระบี่, และ ภูเก็ต – เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 16 เส้นทางสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือติดตามข่าวสารที่ facebook.com/VietJetThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ