Marshmello และ Lana Del Rey เตรียมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน Abu Dhabi Grand Prix 2019

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๐
Yas Marina Circuit และ FLASH Entertainment เผยรายชื่อศิลปินดังระดับโลกสองคนสุดท้ายที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงในมหกรรมคอนเสิร์ต Yasalam After-Race Concert หลังการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน ETIHAD AIRWAYS ABU DHABI GRAND PRIX 2019

DJ Marshmello จะมาระเบิดความมัน ณ du Arena บนเกาะยาส ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ขณะที่นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังจากอเมริกา Lana Del Ray จะขึ้นแสดงสดในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน

ในที่สุด มหกรรม Yasalam After-Race Concert ก็ได้ประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงในปีนี้ครบหมดทุกคนแล้ว หลังจากที่มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า Travis Scott จะมาขึ้นเวทีในคืนวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน และ The Killers จะปิดฉากคอนเสิร์ตในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม

Marshmello เป็นดีเจชื่อดังระดับโลก โดยมียอดสตรีมเพลงบน Spotify มากกว่า 2 พันล้านครั้ง และมีผู้ฟังรายเดือนมากถึง 40 ล้านราย ส่วน Lana Del Rey จะนำเพลงรักที่มีสไตล์โดดเด่นมากล่อมผู้คนในเมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นครั้งแรก

บรรดานักวิจารณ์ดนตรีต่างยกย่อง Lana Del Rey ในฐานะนักดนตรีมากพรสวรรค์แห่งยุค อัลบัม Born To Die ที่เปิดตัวในปี 2012 โด่งดังไปทั่วโลกด้วยแนวดนตรีที่ผสมผสานเสน่ห์เย้ายวนใจกับความโศกเศร้า โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมป๊อปของอเมริกา

Marshmello, Travis Scott, Lana Del Rey และ The Killers ต่างมีแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้น มหกรรม Yasalam After-Race Concert ในปีนี้จะโดนใจผู้ที่เดินทางมายังอาบูดาบีเพื่อชมการแข่งรถฟอร์มูล่าวัน Abu Dhabi Grand Prix อย่างแน่นอน

Al Tareq Al Ameri ซีอีโอของ Yas Marina Circuit กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ประกาศรายชื่อศิลปินระดับโลกสองคนสุดท้ายที่จะมาร่วมแสดงสดในมหกรรม Yasalam After-Race Concert ตลอด 4 คืน"

"Marshmello และ Lana Del Rey เป็นสองคนสุดท้ายในกลุ่มสุดยอดศิลปินระดับโลกที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงทุกแนว ทุกวัย และทุกชาติ เมื่อรวมกับ Travis Scott และ The Killers มหกรรม Yasalam After-Race Concert ในปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกปีอย่างแน่นอน"

สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.yasmarinacircuit.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1004956/Lana_Del_Rey.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1004957/Marshmello.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud