Booking.com เปิดตัว Candy Cane House ที่พักที่หวานที่สุดเท่าที่เคยมีมา

อังคาร ๐๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๒:๔๗
สาวกอมยิ้มแคนดี้เคน (อมยิ้มไม้เท้า) สามารถสนองนี้ดตัวเองได้ เพียงจองเพื่อพักค้างคืนที่ Candy Cane House ในช่วงคริสต์มาสปีนี้ โดยจะเปิดให้จองแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Booking.com เพื่อเข้าพักในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
Booking.com เปิดตัว Candy Cane House ที่พักที่หวานที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Booking.com ผู้นำด้านการเดินทางในโลกออนไลน์ซึ่งเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักแปลกใหม่จำนวนมากที่สุด ได้รังสรรค์บ้านพักที่หวานที่สุดในโลกขึ้นมาใจกลางย่านโซโหของกรุงลอนดอนทันเวลาพอดิบพอดีกับช่วงเทศกาล โดยเปิดให้จองและเข้าพักไปในเดือนแห่งเทศกาลอย่างในเดือนธันวาคม ในวันที่ 18 และ 19 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา บ้านพักหลังนี้ได้รับการตั้งชื่ออย่างเหมาะเจาะว่า Candy Cane House โดยผู้โชคดีจะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์พักค้างคืนแสนวิเศษท่ามกลางอมยิ้ม ช็อกโกแลต ขนมปังขิง และอีกมากมาย

ที่พักแห่งนี้ถูกเปิดให้จองเฉพาะบน Booking.com เท่านั้น และเข้าพักได้สูงสุด 2 คน เป็นเวลา 2 คืน โดยเมื่อเดินทางมาถึง สาวกอมยิ้มและช็อกโกแลตจะได้ลิ้มรสพวงมาลัยคริสต์มาสที่กินได้ พลางชื่นชมส่วนต่าง ๆ ของที่พัก ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่างสุดตระการตาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกกวาดไม้เท้า หรือที่เราเรียกกันว่า Candy Cane หรือส่วนของด้านหน้าอาคารที่ตกแต่งด้วยน้ำตาลไอซิ่งจนดูเหมือนมีหิมะส่องประกายระยิบระยับ

เมื่อเข้าไปด้านใน ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนและได้รับกระเช้าของขวัญเป็นของอภินันทนาการ พร้อมด้วยเครื่องดื่มซ่า ๆ สำหรับฉลอง และตัวเลือกขนมหวานสุดโปรดหลากหลายประเภทที่ Candy Lounge ซึ่งมีผนังที่ตกแต่งด้วยบรรดาลูกอมขนาดใหญ่ รวมถึงต้นคริสต์มาสสีเหมือนสายไหมที่ประดับประดาด้วยแคนดี้เคนและลูกบอลคริสต์มาสแบบกินได้

หากนี่ยังไม่หวานพอล่ะก็ เมื่อลองเดินไปตามเส้นทางที่ปูด้วยคุกกี้น้ำตาลคริสต์มาสแล้วผู้เข้าพักถึงจะได้พบกับ Ginger-Breadroom ห้องนอนหลักสไตล์เทพนิยายอย่างแท้จริง ซึ่งผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของป่าในช่วงเทศกาลคริสต์มาส พร้อมด้วยลูกสนกินได้ที่ทำจากช็อกโกแลตแสนอร่อย

จากนั้นจะได้สัมผัสช็อกโกแลตแบบสุดขั้วที่ Coco-Kitchen ซึ่งผู้เข้าพักจะได้เข้าไปอยู่ท่ามกลางช็อกโกแลตคาราเมลขนาดยักษ์ พร้อมทั้งผนังช็อกโกแลตที่กำลังละลาย รวมถึงพื้นที่ทำจากคาราเมล นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังมีห้องน้ำอย่าง Sugar Cube-Ice ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานอย่างแท้จริง

รายละเอียดที่สร้างประสบการณ์ไม่เหมือนใคร

ห้องพักแต่ละห้องของ Candy Cane House จะมีรูปลักษณ์ สัมผัส กลิ่น และรสชาติเหมือนสิ่งต่าง ๆ ในช่วงของเทศกาลงานเฉลิมฉลอง โดยด้านล่างนี้เป็นไฮไลท์ต่าง ๆ ที่ผู้เข้าพักสามารถลองลิ้มชิมรสได้ในระหว่างเข้าพัก

- Candy Lounge: ต้นคริสต์มาสที่ถูกประดับตกแต่งด้วยลูกบอลแสนหวานและแคนดี้เคนมากมาย อีกทั้งยังมีคัพเค้ก 1 ถาดที่น่าทานเกินห้ามใจ

- Ginger-Breadroom: ลูกสนช็อกโกแลตแบบกินได้และนาฬิกาข้างเตียงซึ่งทำจากขนมปังขิง ให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มรส

- Coco Kitchen: ถาดใส่ช็อกโกแลตสุดเย้ายวนรอให้สาวกช็อกโกแลตได้ลิ้มลอง พร้อมด้วยลูกอมขนมหวานมากมายหลากหลายประเภท

นอกจากนี้ Candy Cane House ยังมีพันธกิจที่จะใช้หิมะตกแต่งที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและผลิตภัณฑ์กากเพชรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สิ่งของในบ้านพักที่เหลืออยู่ถูกนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลหลังสิ้นสุดช่วงเข้าพักเป็นที่เรียบร้อย

ไรอัน เพียร์สัน ผู้จัดการระดับภูมิภาคของ Booking.com กล่าวว่า "คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาหนึ่งของปีที่เราทุกคนจะได้ทำอะไรตามใจตัวเองสักหน่อย ด้วยพันธกิจที่ต้องการช่วยให้ทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้างได้ง่ายดายยิ่งขึ้น Candy Cane House ของเราจึงจะมีสิ่งต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าคนรักของหวานทุกประเภท บ้านพักชวนน้ำลายสอหลังนี้พร้อมต้อนรับทันเวลาพอดิบพอดีกับช่วงเทศกาลปลายปี และเป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างน่าสนใจของประสบการณ์การเดินทางมากมายที่น่าจดจำซึ่งผู้เดินทางสามารถเพลิดเพลินได้จากบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่อื่น ๆ กว่า 6.2 ล้านตัวเลือกบน Booking.com

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร และเราก็ตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่หวานที่สุดเท่าที่เคยมีมา เหมาะสุด ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการหลบไปพักผ่อน และให้รางวัลตัวเองกับคนรักด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง"

เกี่ยวกับ Booking.com:

Booking.com ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1996 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม โดยเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็กของเนเธอร์แลนด์ ก่อนเติบโตเป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการเดินทางดิจิตอลของโลก และเป็นส่วนหนึ่งของ Booking Holdings Inc. (NASDAQ: BKNG) Booking.com มีพันธกิจ คือ ช่วยให้ทุกคนได้ออกไปสัมผัสโลกกว้างได้ง่ายดายยิ่งขึ้น จึงลงทุนพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทาง และเชื่อมโยงผู้เดินทางหลายล้านคนเข้ากับประสบการณ์ที่น่าจดจำ ตัวเลือกด้านการเดินทางต่าง ๆ และที่พักน่าทึ่งได้อย่างราบรื่น ตั้งแต่บ้านพักไปจนถึงโรงแรม และที่พักประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย ในฐานะที่เป็นตลาดออนไลน์ด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเสนอบริการทั้งจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับมาอย่างยาวนานและจากผู้ประกอบการทุกขนาด Booking.com ได้ช่วยให้ที่พักทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกและทำให้ธุรกิจของที่พักเติบโต Booking.com ให้บริการใน 43 ภาษา มีตัวเลือกสำหรับเข้าพักทั้งหมดมากกว่า 28 ล้านรายการ โดยในจำนวนนี้รวมตัวเลือกบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักน่าทึ่งประเภทอื่น ๆ กว่า 6.2 ล้านรายการ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนหรือทำอะไร Booking.com ก็พร้อมช่วยทำให้ทุกอย่างง่ายดายและมีบริการช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามเราบน Twitter และ Instagram หรือกดถูกใจเราได้ที่ Facebook หากต้องการดูข่าวสาร ข้อมูล และข้อมูลเชิงลึกล่าสุด โปรดไปที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารจากทั่วโลกของเรา

Booking.com เปิดตัว Candy Cane House ที่พักที่หวานที่สุดเท่าที่เคยมีมา Booking.com เปิดตัว Candy Cane House ที่พักที่หวานที่สุดเท่าที่เคยมีมา Booking.com เปิดตัว Candy Cane House ที่พักที่หวานที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา