บินวันธรรมดา เส้นทางในประเทศกับแอร์เอเชีย ลดสูงสุด 40%*

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๓๖
แอร์เอเชีย มอบโปรโมชั่นบินประหยัด ลดสูงสุด 40%* สำหรับการเดินทางเส้นทางภายในประเทศ ในวันธรรมดา จันทร์-พฤหัสบดี จองได้เลยตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 มิถุนายน 2563 เดินทาง 1 สิงหาคม-30 พฤศจิกายน 2563 ผ่านทาง airasia.com และ Mobile App เพียงสมัครสมาชิก BIG ลดเพิ่มอีก 40 บาท นอกจากนี้ยังมีแพคเกจสุดคุ้มจาก Snap “เที่ยวบินไปกลับ พร้อมที่พักและค่าภาษี” ราคารวมเริ่มต้นเพียง 1,960 บาท ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
บินวันธรรมดา เส้นทางในประเทศกับแอร์เอเชีย ลดสูงสุด 40%*

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียได้เริ่มกลับมาให้บริการเส้นทางภายในประเทศ ด้วยมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่เข้มข้น ซึ่งมีผู้โดยสารที่มีความจำเป็นเดินทางมากขึ้น ทำให้เราสามารถปรับเพิ่มความถี่บินในเส้นทางต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และเราได้เริ่มจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม ล่าสุดกับวันธรรมดาน่าเที่ยวราคาพิเศษกับแอร์เอเชีย ที่เรามอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% ในการเดินทางวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี

“การเดินทางวันธรรมดาเป็นช่วงที่มีคนเดินทางไม่หนาแน่นมาก ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการวางแผนเดินทางที่เข้ากับเทรนด์และคุ้มค่าสำหรับทุกคน ครอบคลุมทั้งค่าโดยสารเครื่องบิน โรงแรมที่พักต่างๆ” นายสันติสุขกล่าว

ทั้งนี้ในการเดินทาง สายการบินแอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่เข้มข้นเช่นเดิม โดยผู้เดินทางจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง เผื่อเวลาเดินทางมาที่สนามบินล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง เพื่อผ่านขั้นตอนตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายและคัดกรองต่างๆ ทั้งนี้สายการบินจะยังไม่มีการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน และแนะนำให้ทุกคนเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและลดการสัมผัสระหว่างกัน เป็นต้น

*ทั้งนี้โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและบางช่วงเวลาของวันหยุดยาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ