ยกระดับ “นิว นอร์มอล” เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นให้กับทุกท่าน โรงแรม โฮเต็ลอินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗
โรงแรม โฮเต็ลอินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ -- ร่วมฉลองอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จในด้านการเป็นที่ยอมรับเรื่องการป้องกันเฝ้าระวังให้กับแขกผู้เข้าพักและรับประทานอาหารกับทางโรงแรมฯ ทุกท่าน อีกทั้งจากที่ทางโรงแรมฯ ได้ให้ความร่วมมือในการรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างดี จึงได้รับประกาศนียบัตรอันทรงเกียรติให้เป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่ผ่านมาตรฐานแนวทางความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Safety & Health Administration - SHA) ออกให้โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
ยกระดับ นิว นอร์มอล เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นให้กับทุกท่าน โรงแรม โฮเต็ลอินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

ทางโรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ ได้ดำเนินตามมาตรการและการบริการรูปแบบใหม่ตามหลักวิทยาศาสตร์ ด้วยความร่วมมือกับ ClevelandClinic, Ecolab และDiverseyผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมและเปิดตัวโครงการระดับโลก IHG Clean Promise ซึ่งเป็นมาตรการอันเข้มงวดที่จะเพิ่มความมั่นใจให้แขกผู้เข้าพักและทีมพนักงานโรงแรมให้ได้รับการป้องกันที่จำเป็น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) จัดทำโครงการแนวทางความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) เพื่อให้ธุรกิจโรงแรมเข้ารับการตรวจประเมินเพื่อให้มั่นใจว่ามีมาตรฐานสูงสุดทั้งในด้านความสะอาด สุขอนามัยและมีการเว้นระยะห่างทางสังคม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนอย่างใกล้ชิดในขั้นตอนการแนะนำโครงการฯ และมอบประกาศนียบัตรให้แก่สถานประกอบการที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) แบบใหม่ สำหรับพันธมิตรของโครงการนี้ ได้แก่ กระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ, สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, สมาพันธ์สมาคมสปาแอนด์เวลเนสไทย, สมาคมผู้ค้าปลีกไทย, สมาคมโรงแรมไทย, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ, สมาคมสวนสนุกและสวนพักผ่อนหย่อนใจ, สมาคมภัตตาคารไทย, สมาคมสปาไทย, สมาคมเรือไทย และสมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน

ทางโรงแรมฯ ได้เปิดให้บริการห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส (Metro On Wireless) ห้องอาหารชาร์ (CHAR Restaurant) และชาร์ รูฟท็อปบาร์ (CHAR Rooftop Bar) เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมานี้ เพื่อสนับสนุนชุมชนและการท่องเที่ยว เราจะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในเร็ว ๆ นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 207 4999 หรืออีเมล [email protected] หรือเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bangkok.hotelindigo.com

ยกระดับ นิว นอร์มอล เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นให้กับทุกท่าน โรงแรม โฮเต็ลอินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ยกระดับ นิว นอร์มอล เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นให้กับทุกท่าน โรงแรม โฮเต็ลอินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ยกระดับ นิว นอร์มอล เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นให้กับทุกท่าน โรงแรม โฮเต็ลอินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ