Forbes Travel Guide จับมือ Sharecare ให้การรับรองความปลอดภัยด้านสุขภาพแก่โรงแรมกลุ่มแรกใน 12 ประเทศ

ศุกร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๐

" ใบรับรอง " ความปลอดภัยด้านสุขภาพ ระบุโรงแรมที่ผ่านการตรวจสอบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพักและผู้วางแผนการเดินทาง

Forbes Travel Guide ("FTG") หน่วยงานระดับโลกด้านการบริการระดับห้าดาวตัวจริง ผนึกกำลังกับSharecare ซึ่งเป็นบริษัทสุขภาพดิจิทัลที่ช่วยให้ประชาชนจัดการสุขภาพของตนเองทั้งหมดได้ในที่เดียว ประกาศเปิดเผยรายชื่อโรงแรมกลุ่มแรกของโลกที่ได้รับSharecare Health Security VERIFIED(R) with Forbes Travel Guide ครอบคลุม 12 ประเทศโดยโรงแรมที่ได้รับการ VERIFIED(R) อย่างเป็นทางการ ได้แก่

  • Atlantis, The Palm (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)
  • Baccarat Hotel New York (สหรัฐอเมริกา)
  • Boston Harbor Hotel (สหรัฐอเมริกา)
  • City of Dreams -  Nuewa Manila (ฟิลิปปินส์) 
  • Crown Towers Melbourne (ออสเตรเลีย)
  • Drake Bay Getaway Resort (คอสตาริกา)
  • The Goring Hotel (อังกฤษ)
  • Fairmont Grand Del Mar (สหรัฐอเมริกา)
  • The Hazelton Hotel (แคนาดา)
  • Katikies Mykonos (กรีซ)
  • Katikies Santorini (กรีซ)
  • Montage Los Cabos (เม็กซิโก)
  • The Murray, Hong Kong (ฮ่องกง)
  • NIHI SUMBA (อินโดนีเซีย)
  • The Post Oak Hotel at Uptown Houston (สหรัฐอเมริกา)
  • The Ritz-Carlton, Grand Cayman (หมู่เกาะเคย์แมน)
  • Salamander Resort & Spa (สหรัฐอเมริกา)
  • Solaz, Los Cabos (เม็กซิโก)
  • The St. Regis San Francisco (สหรัฐอเมริกา)
  • Waldorf Astoria Las Vegas (สหรัฐอเมริกา)

โซลูชัน software-as-a-service (SAAS) ของ Sharecare สร้างมาตรฐานระดับโลกสำหรับความปลอดภัยด้านสุขภาพ โดยกำหนดให้โรงแรมต้องตรวจสอบโปรโตคอลด้านสุขภาพของตนเองอย่างต่อเนื่องในมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญกว่า 360 ข้อ และใช้ประโยชน์จากแชทบอท AI ที่เป็นมิตรต่อมือถือ ในการทำให้แผงควบคุมการตรวจสอบแสดงรายละเอียดสถานะความปลอดภัยด้านสุขภาพแบบเรียลไทม์ของทุกสถานที่ที่เป็นไปตามโปรโตคอลสุขภาพและสุขอนามัย ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการทำความสะอาด การระบายอากาศ การเว้นระยะห่าง ประสบการณ์แขกผู้เข้าพัก รวมถึงการสื่อสารความปลอดภัยด้านสุขภาพแก่แขกผู้เข้าพักและพนักงาน

เพื่อตอบสนองความต้องการสำคัญที่จะสร้างความมั่นใจให้กับแขกผู้เข้าพักและผู้วางแผนเดินทางในยุคของโควิด-19 และหลังจากนี้ การตรวจสอบความปลอดภัยด้านสุขภาพของ Sharecare มาพร้อมกับ "ใบรับรอง" อย่างป้าย Sharecare Health Security VERIFIED(R) with Forbes Travel Guide สำหรับให้โรงแรมนำไปแสดงบนเว็บไซต์และที่ตัวโรงแรม

ข่าวนี้มีขึ้นหลังบริษัทInternova Travel Group ได้เลือก Sharecare และ Forbes Travel Guide ให้ดำเนินการประเมินขั้นตอนและโปรโตคอลในโรงแรมกว่า 50,000 แห่งที่จองไว้ผ่านระบบของบริษัท โดย Internova คาดว่าโรงแรมแต่ละแห่งจะได้รับ Sharecare Health Security VERIFIED(R) with Forbes Travel Guide ภายในสิ้นไตรมาส 1 ของปี 2022

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการฟื้นฟูความเชื่อมั่นของผู้เข้าพักผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยด้านสุขภาพของ Sharecare ได้ที่www.forbestravelguide.com/health และสามารถดูรายชื่อโรงแรมที่ได้รับการ VERIFIED(R) อย่างเป็นทางการทั้งหมด รวมถึงภาพ และความเห็นจากผู้นำด้านที่พักอาศัยได้ทาง the Sharecare press room

เกี่ยวกับ Forbes Travel Guide

Forbes Travel Guide คือผู้จัดอันดับโรงแรม ร้านอาหาร และสปาสุดหรูเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นอิสระและมีความครอบคลุมทั่วโลก โดยเริ่มต้นจากการเป็น Mobil Travel Guide ในปี 1958 และเป็นระบบจัดอันดับห้าดาวระบบแรกในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน นักตรวจสอบผู้ไม่เปิดเผยตัวของ Forbes Travel Guide เดินทางไปทั่วโลกเพื่อประเมินสถานที่ต่างๆ โดยยึดมาตรฐานที่เคร่งครัดและยุติธรรมถึง 900 รายการ นอกจากนี้ Forbes Travel Guide ยังสนับสนุนอุตสาหกรรมที่พักอาศัย และธุรกิจบริการอื่น ๆ เช่น ที่พักอาศัยสุดหรู การดูแลสุขภาพและคลับส่วนตัวด้วยโซลูชันการฝึกอบรมตามความต้องการ บริการประเมินผลและการสร้างมาตรฐานบริการแบบกำหนดเอง สามารดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่partner.forbestravelguide.com

เกี่ยวกับ Sharecare

Sharecare คือบริษัทด้านสุขภาพดิจิทัลชั้นนำที่ช่วยให้ผู้คนไม่ว่าจะอายุเท่าใดหรือมีสุขภาพอย่างไร รวมและจัดการสุขภาพของตนเองทั้งหมดได้ในที่เดียว แพลตฟอร์มสุขภาพเสมือนที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและครอบคลุมของเราออกแบบมาเพื่อช่วยให้ประชาชน ผู้ให้บริการ นายจ้าง การวางแผนสุขภาพ หน่วยงานรัฐ และชุมชน สามารถยกระดับความเป็นอยู่ของตัวบุคคลและประชาชนในวงกว้างได้ด้วยการผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเชิงบวก เรายึดมั่นในปรัชญาของเราว่ารวมกันดีกว่า ที่ Sharecare เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแต่ละบุคคลผ่านมุมมองด้านสุขภาพส่วนตัวของพวกเขาและสร้างการเข้าถึงการดูแลสุขภาพที่มาตรฐานสูงมากขึ้นและราคาจับต้องได้สำหรับทุกคน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.sharecare.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1357323/Sharecare_HealthSecurity.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1357491/Sharecare_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา