วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เปิดตัวเต็นท์มาคีย์สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงแห่งแรก และใหญ่ที่สุดบนชายหาดเกาะสมุย

จันทร์ ๐๔ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๓:๒๔
วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย ขอนำเสนอ เต็นท์มาคีย์ แห่งแรกบนชายหาดเฉวงน้อย เกาะสมุย และถือเป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนชายหาดที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย
วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เปิดตัวเต็นท์มาคีย์สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงแห่งแรก และใหญ่ที่สุดบนชายหาดเกาะสมุย

เต็นท์มาคีย์มีขนาด 20 x 20 เมตร โดยมีพื้นที่รวม 400 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบเธียเตอร์ (Theater Style) หรือ รองรับได้แขก 350 ท่าน สำหรับการจัดที่นั่งรูปแบบโต๊ะกลม (Round Table) ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับการจัดงานแต่งงาน, งานเลี้ยงรับรอง, การนำเสนองาน, งานประชุม และกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในทีม

มร ดีเธอร์ รุคเค้นเบาออร์ (Dieter Ruckenbauer) ผู้จัดการทั่วไป - วนาเบลล์ เอ ลักซ์ซูรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย กล่าวว่า เต็นท์มาคีย์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงบนเกาะสมุย

"เต็นท์มาคีย์เป็นพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงที่สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็ว โดยตั้งอยู่บนชายหาดทอดยาว 180 เมตร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานที่น่าประทับใจอย่างยิ่งสำหรับงานทุกประเภท และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เป็นรีสอร์ทเดียวบนเกาะสมุยที่มีพื้นที่จัดงานที่แสนพิเศษนี้" มร รุคเค้นเบาออร์ กล่าว

วนาเบลล์ รีสอร์ท เกาะสมุย ให้บริการห้องสวีทและวิลล่าสุดหรู และติดหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำที่มีจำนวนเพียง 1% ของโรงแรมทั้งหมดทั่วโลก ในกลุ่มโรงแรมหรูที่ดีที่สุด (Best Luxury), โรงแรมที่ให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service), โรงแรมที่โรแมนติกที่สุด (Best Romance) และโรงแรมยอดนิยม (Best Top) โดย TripAdvisor ประจำปี 2563 วนาเบลล์ฯ ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อยและอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะสมุยเช่น วัดพระใหญ่, หินตาหินยาย และวัดสำเร็จ ในขณะที่อยู่ใกล้กับหาดเฉวงซึ่งเป็นแหล่งบันเทิงและสถานที่ช้อปปิ้งอีกด้วย

ที่มา: เดอะ มาร์คอม โปร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง