ไฟร์เวิร์คสฯ จัดงาน “Oil&Gas Thailand (OGET) 2015 & Thailand Marine & Offshore (TMOX)2015

จันทร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๑๓
ไฟร์เวิร์คสฯ จัดงาน มหกรรมการแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมี "Oil & Gas Thailand (OGET) 2015 and Petrochemical Asia 2015" และงานมหกรรมแสดงสินค้าและ เทคโนโลยี ในอุตสากรรมการต่อเรือและการขนส่งนอกชายฝั่ง "Thailand Marine & Offshore Expo (TMOX) 2015" ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ ที่ฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา

นางสาวปุณฑริกา แสนฤทธิ์ ผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เวิร์คส มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า งาน "Oil & Gas Thailand (OGET) 2015 and Petrochemical Asia 2015 " นั้นจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 นั้น เป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมีระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นการรวมตัวกันของผู้ประกอบการ และผู้ที่ต้องการจัดหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่ออุตสาหกรรมน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมี รวมถึงการเชื่อมโยงผู้ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องทุกส่วนมารวมตัวกัน พร้อมทั้งการจัดประชุมสัมมนาและสาธิตเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดในอุตสาหกรรม

ส่วนงาน "Thailand Marine & Offshore Expo (TMOX) 2015" นั้นขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าและ เทคโนโลยี ในอุตสากรรมการต่อเรือและการขนส่งนอกชายฝั่ง ซึ่งเป็นการรวมตัวของบริษัทที่ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ทั้งด้านการออกแบบ, การก่อสร้าง, การบำรุงรักษา, และการดำเนินงานของเรือและโครงสร้างของเรือ

โดยงาน "Oil&Gas Thailand (OGET) 2015 & Thailand Marine & Offshore (TMOX)2015 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ ที่ ฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา บนพื้นที่กว่า 5,000 ตรม. ผู้ประกอบการมากกว่า 100 บริษัท นำสินค้า และเทคโนโลยี ที่ทันสมัยใหม่ล่าสุดมาจัดแสดง เช่น บริษัท บางจาก ปิโตรเลียม, สถาบันปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย กรมเจ้าท่า สมาคมต่อเรือและซ่อมเรือไทย

นางสาวปุณฑริกา ยังเปิดเผยอีกว่า ด้านการประชาสัมพันธ์การจัดงาน ไฟร์เวิร์คสฯ ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (Road Show) กับกลุ่มเป้าหมาย ในพื้นที่จังหวัดระยอง และจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นศูนย์รวมอุตสาหกรรมน้ำมันและปิโตรเคมีของประเทศไทย และขณะเดียวกันก็ได้มีการส่งบัตรเชิญเข้าชมงานโดยตรงไปยังบริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมน้ำมัน และ ปิโตรเคมีทั้งภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"สำหรับภาพรวมของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับน้ำมัน ก๊าซ และปิโตรเคมีในปัจจุบันยังคงมีอัตราการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มว่าการแข่งขันจะรุนแรงมากขึ้น ดังนั้นผู้ประกอบการของไทยควรเตรียมรับสถานการณ์ด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพในด้านต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันทั้งกับประเทศเพื่อนบ้านและในตลาดโลก" นางสาวปุณฑริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา