กฟน. สุดปลื้ม LED Expo Thailand 2018 และงาน PCB Expo Thailand 2018 เวทีแสดงนวัตกรรมด้านแสงสว่างแห่งอนาคต

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๐
"LED Expo Thailand 2018 งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านเทคโนโลยีระบบไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ LED ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน และงาน PCB Expo Thailand 2018 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านแผ่นวงจรพิมพ์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ประสบความความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมแสงสว่าง นักลงทุนชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งประชาชนที่ให้ความสนใจ ตบเท้าเข้าร่วมงานตลอด 3 วัน กว่า 12,347 ราย จาก 47ประเทศทั่วโลก ส่งผลให้งานนี้กลายเป็นงานเดียวของประเทศไทยที่รวบรวมนวัตกรรมด้านแสงสว่าง ผลิตภัณฑ์ LED แผ่นวงจรพิมพ์ และชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

นายรุจ เหราบัตย์ รองผู้ว่าการธุรกิจและบริการ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยว่า การจัดงาน LED Expo Thailand 2018 และ PCB Expo Thailand 2018 เพื่อรับมือกับความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วทางด้านเทคโนโลยีในปัจจุบัน และจากนโยบาย 4.0 ของรัฐบาลที่ต้องการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ความมั่งคั่ง มั่นคง และยั่งยืน โดยภายในงานได้มีหน่วยงานภาครัฐ สมาคมวิชาชีพ ร่วมจัดแสดงผลงานด้านวิชาการ และมีผู้ประกอบการทั่วโลกร่วมแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านแสงสว่าง ผลิตภัณฑ์ LED แผ่นวงจรพิมพ์ และชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ บนพื้นที่จัดงานกว่า 15,000 ตารางเมตร จาก 243 บริษัท 12 ประเทศ อาทิ รถยนต์ไฟฟ้าและสถานีประจุไฟฟ้า เทคโนโลยีจอแสดงผล LED ผสานรวมกับเทคโนโลยีสมาร์ท ไลท์ติ้ง และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เซลล์แสงอาทิตย์เพื่อการประหยัดพลังงาน แอลอีดีเพื่อการเกษตร และเทคโนโลยีเครื่องจักร Surface Mount Technology (SMT) เป็นต้น

ทั้งนี้ จากการจัดงานระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดี โดยมีผู้สนใจมาร่วมชมงานทั้งหมดกว่า 12,347 คนจาก 47 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ อินเดีย มาเลเซีย พม่า เวียดนาม และประเทศอื่นๆ ในกลุ่มอาเซียน และเชื่อมั่นว่าจากแคมเปญ Buyer Program กลุ่มผู้ซื้อรายใหญ่ระดับผู้บริหาร หรือผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อจากต่างประเทศ ที่ได้มีการเจรจาการค้า จะสามารถสร้างเครือข่ายเพื่อร่วมทุนระหว่างนักธุรกิจไทย และผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวในการจัดงานได้ที่ เว็บไซต์ www.ledexpothailand.com www.pcbexpothailand.com, Line@ : @ledexpo และ @pcbexpo

เกี่ยวกับผู้จัดงาน

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)

การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่มุ่งพัฒนาระบบจำหน่ายไฟฟ้าให้มีคุณภาพ แก่ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร. จังหวัดนนทบุรื และจังหวัดสมุทรปราการ

วิสัยทัศน์

เป็นองค์กรชั้นนำด้านธุรกิจพลังงานไฟฟ้าในระดับสากล

ภารกิจ

1. ดำเนินธุรกิจไฟฟ้าที่มีคุณภาพ เชื่อถือได้ และปลอดภัย

2. ให้บริการเชิงรุกโดยมุ่งเน้นลูกค้า

3. พัฒนาและเพิ่มชีดความสามารถในการแข่งขัน

4. พัฒนาการบริหารจัดการองค์กรอย่างยั่งยืน รวมทั้งรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

www.mea.or.th

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด (อิมแพ็ค) บริษัทผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ให้บริการครบวงจรทั้งด้านการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อประชาชนทั่วไป งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติเพื่อภาคธุรกิจ งานสัมมนา งานประชุม และงานอีเวนท์ต่างๆ อิมแพ็ค ได้รับการยอมรับจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงาน ด้วยประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับสมาคมและหน่วยงานในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้อิมแพ็คสามารถเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างคุณในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญได้ในทุกอุตสาหกรรม

www.impact.co.th

บริษัท MEX Exhibitions จำกัด

บริษัท MEX Exhibitions จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ ซึ่งดำเนินธุรกิจอยู่ในอุตสาหกรรมการโฆษณามากว่า 4 ทศวรรษ 13 ปีสำหรับประสบการณ์ในการตีพิมพ์เผยแพร่ข่าวสาร และ 13 ปีสำหรับประสบการณ์ในการจัดงานแสดงสินค้ากว่า 100 งาน ในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศอินเดีย ดูไบ สิงคโปร์ และไทย

www.mexexhibits.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ