HT-SAAE จัดแสดงโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์แบบ Multi-Busbar ประสิทธิภาพสูง ที่งาน PV Expo ในโตเกียว

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๕
Shanghai Aerospace Automobile Electromechanical Co., Ltd หรือ HT-SAAE (600151.SH) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ (PV) ชั้นนำของโลก ยกทัพผลิตภัณฑ์โมดูลประสิทธิภาพสูงรุ่นล่าสุดมาร่วมจัดแสดงที่งาน PV Expo ในโตเกียว ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม

HT-SAAE จัดแสดงโมดูลใหม่ในตระกูล "Multiway Series" ซึ่งใช้เทคโนโลยี Multi-Busbar (MBB) ระดับแนวหน้าของบริษัท และมาพร้อมกับสมรรถนะทางไฟฟ้าที่สูงขึ้น อีกทั้งยังมีความเสี่ยงน้อยลงต่อการเกิดรอยแตกร้าวขนาดเล็ก โดยโมดูลขนาด 72 เซลล์ สามารถผลิตไฟฟ้าได้สูงถึง 400 วัตต์

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสได้มาจัดแสดงโมดูล MBB ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดของเราที่งาน PV Expo" รวน จงหลี่ ซีอีโอธุรกิจ PV ของ HT-SAAE กล่าว "เราได้พัฒนาเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์มาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 1960s และลงทุน 60 ล้านหยวน (8.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในแต่ละปีไปกับการวิจัยและพัฒนา เราจะเดินหน้านำประสบการณ์เชิงลึก รวมถึงขีดความสามารถด้านงานวิจัยและการผลิตมาใช้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อออกผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด"

โมดูล Multiway Series มีการออกแบบให้ทำความสะอาดตัวเองได้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาด ด้วยการลดการเกิดเงาบนพื้นผิวของโมดูลอันเนื่องมาจากฝุ่น ฝน และหิมะ ซึ่งจะช่วยเพิ่มปริมาณการผลิตไฟฟ้า และลดการรั่วซึมของไฟ นอกจากนี้ ด้วยความทนทานของโมดูล ทำให้สามารถนำโมดูลไปใช้งานได้ในหลายสภาพแวดล้อม ซึ่งรวมถึงโซลาร์ฟาร์ม และบนหลังคาหรือชั้นดาดฟ้าตามปกติ นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวโมดูลแบบกระจกสองชั้น เพื่อตอบรับกับความต้องการของโซลาร์ฟาร์มขนาดใหญ่ด้วย

HT-SAAE ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 และได้ทุ่มเทพยายามเพื่อพัฒนาและผลิตโซลาร์เซลล์ แบตเตอรี่แพ็ค และระบบกักเก็บพลังงานบวกพลังงานแสงอาทิตย์ บริษัทมีสาขาในญี่ปุ่นที่เปิดดำเนินงานมาแล้ว 6 ปีเพื่อให้บริการแก่ตลาดท้องถิ่น นอกจากนี้ บริษัทยังได้เข้าร่วมงาน PV Expo ในญี่ปุ่นมาแล้วหลายครั้ง โดยเคยเปิดตัวโมดูล N-Type และโมดูล PERC ที่งานนี้ เมื่อปี 2015 และ 2017 ตามลำดับ

นับตั้งแต่ช่วงปลายยุค 1990 บริษัท HT-SAAE ได้ดำเนินโครงการพลังงานแสงอาทิตย์มาแล้วกว่า 600 โครงการ ทั้งตลาดในประเทศและตลาดต่างประเทศ และนับเป็นเวลา 20 ปีแล้วที่โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงซึ่งผลิตโดย HT-SAAE ได้มอบพลังงานให้โรงไฟฟ้าทั่วโลกสามารถดำเนินงานได้อย่างมีเสถียรภาพ

เกี่ยวกับ HT-SAAE

Shanghai Aerospace Automobile Electromechanical Co., Ltd (HT-SAAE) เป็นบริษัทย่อยของ China Aerospace Science and Technology Corporation (CASC) ซึ่งติดทำเนียบ Fortune Global 500 บริษัท HT-SAAE ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ (600151.SH) โดยมีธุรกิจหลักคือพลังงานแสงอาทิตย์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และการใช้วัสดุใหม่ จากนั้นในปี 1999 บริษัท HT-SAAE ได้เปิดตัวเทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ ปัจจุบัน บริษัทได้พัฒนาห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรม PV แบบครบวงจร (ผลีกซิลิคอน แผ่นเวเฟอร์ เซลล์แสงอาทิตย์ โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ และระบบเซลล์แสงอาทิตย์) รวมทั้งเป็นผู้ผลิตและจัดหาผลิตภัณฑ์ PV ประสิทธิภาพสูงป้อนให้กับตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ HT-SAAE ยังติดหนึ่งใน 10 ซัพพลายเออร์โมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำของจีนในปี 2014 รวมถึงได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ผลิตโมดูลระดับ "Tier 1" จาก Bloomberg New Energy Finance (BNEF) สามปีติดต่อกัน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190228/2387702-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น