Xinhua Silk Road: Seraphim ลงนามข้อตกลงจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ 150MW ให้กับ Raystech ในมหกรรม SNEC PV POWER EXPO 2020

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๔
บริษัท Jiangsu Seraphim Solar System Co., Ltd. (Seraphim) ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลก เข้าร่วมในข้อตกลงจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 150 MW ให้กับ Raystech Group (Raystech) ที่งานมหกรรม SNEC PV POWER EXPO 2020 ในนครเซี่ยงไฮ้

Raystech เป็นบริษัทค้าส่งและนำเข้าผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

หลังลงนามในข้อตกลงจัดหาโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 50MW เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บริษัททั้งสองก็ได้แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการจัดจำหน่ายในตลาดโลกเพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนาพลังงานสะอาดทั่วโลก

“ความร่วมมืออย่างเป็นมิตรระยะยาวระหว่าง Seraphim กับ Raystech ได้วางรากฐานให้กับการร่วมสำรวจการจัดจำหน่ายในตลาดโลก” คุณโพลาริส หลี่ ประธานบริษัท Seraphim กล่าว พร้อมเสริมว่า “Raystech ได้นำประสิทธิภาพและความน่าดึงดูดมาใส่ในผลิตภัณฑ์ของ Seraphim ด้วยบริการที่เป็นมืออาชีพและเหมาะสมในหลายภูมิภาคผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยุโรป เราเชื่อมั่นกับการร่วมมือครั้งนี้มาก”

Seraphim จะจัดหาโมดูลแบบครึ่งเซลล์ “S3 series” ที่มีกำลังผลิตไฟฟ้าสูงสุด 440W และมีประสิทธิภาพสูงกว่า 19.78% ให้กับ Raystech

โมดูลแบบครึ่งเซลล์ S3 series ประกอบด้วยเซลล์ซิลิคอนขนาด 166 มม. ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเซลล์แบบแบ่งครึ่งและมัลติบัสบาร์ โดยเทคโนโลยีมัลติบัสบาร์จะช่วยลดระยะการส่งกระแสระหว่างซี่แผ่นกริดบาง ๆ และความสูญเสียจากความต้านทาน ในขณะที่กระบวนการตัดครึ่งจะช่วยลดความสูญเสียไฟฟ้าภายในและความไม่เข้ากัน ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการแปลงเป็นไฟฟ้าโดยรวมของโมดูลได้มากกว่า 5%

นอกจากนี้ โมดูลดังกล่าวยังช่วยลดผลกระทบของรอยแตกที่ซ่อนอยู่และผลของจุดร้อน จึงเพิ่มประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และเหมาะสมกับโครงโรงไฟฟ้าอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เชิงพาณิชย์ และสถานีฐานในหลากหลายการพัฒนา

คุณเว่ย หาน ซีอีโอบริษัท Raystech กล่าวว่า ความร่วมมือนี้จะเพิ่มความสดใหม่ให้กับตลาดโลก และนำเสนอบริการจัดหาพลังงานชั้นสูง ไว้วางใจได้ และมีคุณภาพดีกว่าให้กับลูกค้าทั่วโลก

Seraphim ให้ความสำคัญอย่างมากกับตลาดการจัดจำหน่าย และได้พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างจริงจังมาโดยตลอด

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2554 Seraphim มีความเชี่ยวชาญในด้านการวิจัย พัฒนา ผลิต นวัตกรรม และการขายผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ จนถึงวันนี้ มีการติดตั้งผลิตภัณฑ์ของ Seraphim กว่า 8GW ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ