บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ เปิดตัว “ยัวร์ชอยซ์” แบบบ้านแนวคิดใหม่

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๐๘
บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพในกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เปิดตัวแบบบ้านแนวคิดใหม่ “ยัวร์ชอยซ์” ทางเลือกใหม่ของคนอยากมีบ้าน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการได้บ้านคุณภาพ โดยสามารถเลือกบริการงานก่อสร้าง สเปค และวัสดุต่าง ๆ ได้ตามงบประมาณที่กำหนดไว้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านคุณภาพในราคาที่คุณกำหนดเอง”

แบบบ้านยัวร์ชอยซ์ ประกอบด้วย 6 แบบบ้านคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย จุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยดีไซน์ออกแบบพื้นที่ใช้งานส่วนต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว ด้วยราคาพิเศษที่เริ่มต้นเพียง 700,000 กว่าบาท หรือประมาณ 7,000 กว่าบาทต่อตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 86-127 ตารางเมตร ในขนาดที่ดินตั้งแต่ 26 — 34 ตารางวา

ในครั้งนี้ บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ ขอแนะนำ แบบบ้านยัวร์ชอยซ์ Type 2 และ ยัวร์ชอยซ์ Type 4 ซึ่งเป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในแบบ Contemporary Design แบบบ้านยัวร์ชอยซ์ Type 2 โดดเด่นด้วยการออกแบบในแนว Open Plan ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับฟังก์ชั่นชั้นบน ออกแบบให้มีส่วนพักผ่อนเพื่อรองรับกิจกรรม สันทนาการที่สร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยภายใต้หลังคาเดียวกัน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องพักผ่อน ห้องรับแขก ห้องอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ห้องเก็บของ และลานเอนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร เหมาะกับขนาดที่ดินตั้งแต่ 26 ตารางวาขึ้นไป ขนาดที่ดิน 10.00x10.50 เมตร ในระดับราคา 1,109,000 บาท สำหรับ แบบบ้านยัวร์ชอยซ์ Type 4 โดดเด่นด้วยแนวคิด Multifunction ที่ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ จากพื้นที่ทุกจุดทุกมุมของบ้านได้อย่างคุ้มค่า พื้นที่ใช้สอยส่วนกลางของบ้านเน้นความโปร่ง โล่ง พิเศษด้วยการเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวไว้ที่ระเบียงด้านหน้า Master Bedroom เพื่อการเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร โถงเอนกประสงค์ ห้องเก็บของ และลานเอนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 116 ตารางเมตร เหมาะกับขนาดที่ดินตั้งแต่ 28 ตารางวาขึ้นไป ขนาดที่ดิน 11.00x10.50 เมตร ในระดับราคา 1,229,000 บาท สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 681 1991-2 หรือ WWW.BHB.CO.TH

*** พิเศษจองบ้านยัวร์ชอยซ์รับทองคำมูลค่า 15,000 บาท ภายใน 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ชลาลัย ถิระโชติ (วุ้นเส้น)

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์

โทร. 02 681 2020 ต่อ 213 มือถือ 085 165 3525

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ