พฤกษาเปิดตัว URBANO ABSOLUTE คอนโดแนวคิดใหม่ บนทำเลย่านสาทร เริ่มเพียง 2 ล้านต้น

ศุกร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๐ ๐๙:๔๘
พฤกษาเปิดตัวโครงการใหม่ URBANO ABSOLUTE SATHON-TAKSIN ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน เนรมิต “The Third Place” พื้นที่ส่วนกลางแนวคิดใหม่ที่กำลังมาแรงจากต่างประเทศ มาใช้กับคอนโดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เปิดตัวในราคาที่เร้าใจเพียง 2 ล้านต้นๆ ที่ตกแต่งในห้องครบด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศ จากนักออกแบบระดับอินเตอร์ บนโลเคชั่นสุดฮอต เชิงสะพานสาทรใกล้ BTS เห็นโค้งน้ำเจ้าพระยา พร้อมเปิดตัวต้นเดือนตุลาคมนี้

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเปิดตัวคอนโดมิเนียมบนถนนสาทรถึง 2 โครงการ คือ โครงการฟิวส์ สาทร-ตากสิน และ โครงการเดอะซี้ด มิงเกิ้ล สาทร-สวนพลู ในต้นเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯ จะเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในระดับ High — End คือ URBANO ABSOLUTE โครงการคอนโดมิเนียมสูง 40 ชั้น เชิงสะพานสาทร เห็นโค้งน้ำเจ้าพระยา และ ใกล้ BTS เป็นห้องชุดตกแต่งครบ (Fully Furnished) ด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน ในคอนเซ็ปต์ที่หรูหรา สวยงามและแปลกใหม่ ไม่มีใครเหมือน ที่ออกแบบโดยอินทีเรียดีไซน์เนอร์ระดับอินเตอร์ที่มีผลงานออกแบบโรงแรมหรูหลายแห่งทั่วโลก ครบถ้วนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ ในราคาเร้าใจเริ่มต้นเพียงสองล้านต้นๆ”

“ในต้นเดือนตุลาคมนี้ จะเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างที่ CUBIC HUB PAVILION ณ ที่ตั้งโครงการ ซึ่งเป็นการเปิดตัวพาวิลเลี่ยนในสไตล์ Third Place เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่กำลังมาแรงและอินเทรนด์ที่สุดในขณะนี้ ทั้งนี้พร้อมเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อชมภาพอาคารแบบสามมิติ (Augmented Reality) ทาง www.urbanoabsolute.com อีกทั้งยังเปิดตัวช่องทางการสื่อสารบนโลกออน์ไลน์โดยใช้ชื่อว่า “Verticalhome” ให้ลูกค้าและสมาชิกทั่วไปอัพเดทข่าวสารและกิจกรรมของทางโครงการผ่านทางเฟซบุค โดยระหว่างวันที่ 15 - 30 กันยายนนี้ ได้จัดแคมเปญ “Absolute Cup” เพียงแท็กชื่อเพื่อนคนหนึ่งคนบนรูปที่กำหนดไว้ ทั้งคนแท็กและถูกแท็กจะได้รับบัตรเงินสด Starbucks Card คนละหนึ่งใบ นอกจากสื่อออนไลน์แล้ว บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการผ่านสื่อทีวี วิทยุ สื่อบนรถไฟฟ้า สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ อีกด้วย” นายประเสริฐ กล่าวเสริม

ข้อมูลเพิ่มเติม

Call Center 1739

http://pruksa.com/pressroom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567