เพซ ดีเวลลอปเมนท์ ส่งแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟสุดหรู บินลัดฟ้าสู่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ฮ่องกง โรงแรมที่สูงและใหม่ที่สุดในโลก

พุธ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๐:๒๑
สำหรับลูกค้าคนพิเศษของ “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” ในโครงการ มหานคร และ “ศาลาแดง เรสซิเดนเซส” ในงาน “สยาม พารากอน ลักชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส”

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ด้วยโครงการคุณภาพระดับสูงสุด “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก” ในโครงการ “มหานคร” และโครงการ “ศาลาแดง เรสซิเดนเซส” จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงาน “สยาม พารากอน ลักชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 — 13 มีนาคม 2554 โดยบูธของบริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ตั้งอยู่ที่ชั้น M ศูนย์การค้า สยาม พารากอน

โดยลูกค้าของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก และ ศาลาแดง เรสซิเดนเซส ที่จองยูนิตภายในระหว่างวันงาน รับทันทีแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับฮ่องกงชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่งพร้อมรถรับ-ส่งจากสนามบิน และที่พัก 3 วัน 2 คืน ที่เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ฮ่องกง ซึ่งเป็นโรงแรมที่สูงและใหม่ที่สุดในโลก ลูกค้าจะได้เข้าพักที่โรงแรมสุดหรูนี้ก่อนใครเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ด้านการบริการระดับตำนานจาก เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โรงแรมระดับ 5 ดาว โดยสาขาที่ฮ่องกงพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มีนาคม 2554 นี้

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คือโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จำนวน 194 เรสซิเดนซ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “มหานคร” โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ mixed-use มูลค่า 18,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ หน้าสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี โดยมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 120 ตร.ม. ไปจนถึง 850 ตร.ม. มีทั้งเรสซิเดนซ์แบบ 2 ห้องนอน ไปจนถึง 5 ห้องนอน โดยรูปแบบของห้องจะมีทั้งแบบชั้นเดียว (ซิมเพล็กซ์) ที่มีเพดานสูงถึง 3.4 เมตรและแบบสองชั้น (ดูเพล็กซ์) ที่มีความสูงกว่า 7 เมตร ซึ่งผู้พักอาศัยจะสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่ทอดยาวแบบพาโนรามาเพียงที่นี่ที่เดียวในกรุงเทพฯ โดยเรสซิเดนซ์จะได้รับการบริหารงานโดย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ราคาเรสซิเดนซ์เริ่มต้นที่ 190,000 บาท ต่อ ตารางเมตร

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เซลส์ แกลเลอรี ตั้งอยู่ที่ มหานคร พาวิลเลียน เปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ผู้สนใจเยี่ยมชมสามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ 02-234-1414 หรือสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนนัดหมายได้ที่ www.rcr-bangkok.com และ www.maha-nakhon.com

ศาลาแดง เรสซิเดนเซส โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในสุดยอดทำเลซอยศาลาแดงเข้าออกได้ถึง 3 เส้นทาง ทั้งพระราม 4 สีลม และสาทร มาในแนวคิดดีไซน์ที่โดดเด่น ควบคู่กับการสร้างบรรทัดฐานใหม่และยกระดับสภาพแวดล้อมในการพักอาศัยและการทำงาน ศาลาแดง เรสซิเดนเซส เป็นโครงการที่พักอาศัยสูง 25 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 5 ชั้นสำหรับจอดรถ ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 132 ยูนิต แบ่งเป็นประเภทหนึ่งห้องนอน สองห้องนอน และสามห้องนอน ขนาดพื้นที่เริ่มตั้งแต่ 60 ตารางเมตร จนถึงเพนต์เฮาส์ขนาด 393 ตารางเมตร ด้วยราคาขายตั้งแต่ 180,000 — 260,000 บาทต่อตารางเมตร ราคาเริ่มต้นของยูนิตอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านบาทขึ้นไป ตัวโครงการมูลค่า 2,500 ล้านบาท

โครงการ ศาลาแดง เรสซิเดนเซส จะก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ในเดือนมิถุนายน 2554 และขณะนี้ทางบริษัทได้ย้ายห้องตัวอย่างและสำนักงานขายจากเดิมที่อาคารอื้อจื่อเหลียง มาอยู่ที่โครงการเรียบร้อยแล้ว โดยลูกค้าสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างที่โครงการได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.30 — 18.30 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายเพื่อเข้าชมโครงการกรุณาติดต่อ 02-163-2112 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์

www.saladaengresidences.com

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย

นฤมล จุฑาประทีป

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์

+662-654-3344

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา