“คริสติน่า” เปิดตัวสุขภัณฑ์อาบน้ำครบวงจร เพิ่มช่องทางขายลูกค้าย่อย-หวังดันยอดโต 20%

ศุกร์ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๕๖
“คริสตินา (Cristina)” อ่างอาบน้ำระดับพรีเมี่ยม ฝีมือคนไทย พกประสบการณ์กว่า 16 ปี เปิดตัวแอคเซสเซอรี่เพื่อความสบายในการอาบน้ำครบวงจร โชว์สุดยอดนวัตกรรมนำเข้าจากยุโรป หรูหราเพียบพร้อมเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ทุ่ม 30 ล้านลุยตลาดปี 54 พร้อมเพิ่มช่องทางจำหน่ายลูกค้ารายย่อย ตั้งเป้าหลังเปิดตัวยอดขายเพิ่มกว่า 20% ได้รับความไว้วางใจจากโครงการอสังหาฯหรูระดับไฮเอนด์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ลูกเกด เมทินีและครอบครัว กับโปรเจคชวนลูกค้า คริสติน่า บินไปนอนแช่ออนเซ็นระดับโลก ที่ฟูกุโอกะ ญี่ปุ่นฟรี!!!

นายภูชิชญ์ อรรครฐานะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตอ่างอาบน้ำระดับพรีเมี่ยมฝีมือคนไทย แบรนด์ “คริสตินา (Cristina)” และ “ออนเซ็น (Onzen)” เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ผลิตสินค้าอ่างอาบน้ำระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ “คริสตินา (Cristina)” และ “ออนเซ็น (Onzen)” มายาวนานกว่า 16 ปี โดยวัสดุอุปกรณ์และระบบต่างๆ ล้วนเป็นสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีนำเข้าจากยุโรป ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แลนด์แอนด์เฮ้าส์, โรงแรม โอเรียนเต็ล ดาราเทวี, มิลเลนเนียม ฮิลตัน, เซ็นทารา, ราฟเฟิล เป็นต้น และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด บริษัทจึงได้เพิ่มไลน์สินค้าขึ้น อาทิ อ่างล้างหน้า, โถสุขภัณฑ์, ก๊อกน้ำ ฝักบัว และอื่นๆ ครบวงจร เพื่อความสบายที่ให้มากกว่าการอาบน้ำ สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น

“สำหรับงานโฮมโปรเอ็กซ์โปครั้งนี้ บริษัทได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นครั้งแรก คือ คุณลูกเกด-เมทินี และครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์นำสมัย รวมทั้งเปิดตัวแอคเซสเซอร์รี่ครบวงจร ได้แก่ อ่างล้างหน้า, โถสุขภัณฑ์, ก๊อกน้ำ, ฝักบัว และอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความสบายของการอาบน้ำ โดยมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าพรีเมี่ยมเซ็ต ที่ประกอบไปด้วย อ่างอาบน้ำพร้อมระบบน้ำวน อ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น จะมีการขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าปลีกมากขึ้นเพื่อเพิ่มยอดขายในส่วนชุดสุขภัณฑ์ โดยจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรด อาทิ คริสตัลดีไซน์ เซ็นเตอร์, โฮมโปร สาขาฉะเชิงเทรา, บุญถาวร สาขาหัวหิน รวมทั้งร้านค้าย่อยทั่วทุกภูมิภาค

นอกจากนี้จะเปิดให้บริการคอลเซ็นเตอร์ เซอร์วิส โทร. 02-693-8866 พร้อมขยายโชว์รูม และหน่วยบริการหลังการขายไปตามภาคต่างๆ โดยเริ่มจากจังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งแรก คาดว่าหลังการเปิดตัว และการขยายช่องทางจำหน่ายจะช่วยเพิ่มยอดขายอีก 20% สอดคล้องกับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ ทั้งนี้คริสติน่าและออนเซ็นยังได้ขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศแถบเอเชีย, ยุโรป และตลาดตะวันออกกลาง ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นทุกๆปีอีกด้วย” นายภูชิชญ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับอ่างอาบน้ำของ “คริสตินา” ได้รับการยอมรับถึงความมีคุณภาพในดีไซน์ที่หรู เพื่อการผ่อนคลายอย่างครบวงจร เช่นรุ่น Aqua Cool ที่ประกอบด้วยแผงฝักบัวสายฝน ระบบอ่างน้ำวน เพิ่มโอโซน และไฟสลับสี LED ให้ความสดชื่นชุ่มฉ่ำดุจสายน้ำตก นวดด้วยแรงดันน้ำตามจุดสำคัญต่างๆ ของร่างกาย และรุ่น Takiyu อ่างอาบน้ำคุณภาพสำหรับคู่รัก เพื่อเติมเต็มความรักและความอบอุ่นแก่กัน ด้วยระบบอ่างน้ำวน แรงดันของสายน้ำนวดผ่อนคลายบริเวณหลังศีรษะและลำคอเป็นพิเศษ พร้อมระบบเพิ่มโอโซน และไฟสลับสี LED และล่าสุดกับอ่างอาบน้ำรุ่น Awa ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ด้วยจุดเด่นของการประยุกต์แพทย์แผนจีนในการฝังเข็มรักษาโรค โดยอ่างอาบน้ำรุ่น Awa ได้ออกแบบจุดพ่นน้ำกว่า 100 จุด สำหรับใช้แรงดันของน้ำฉีดทั่วทุกอณูของร่างกาย สามารถช่วยบำบัดอาการปวดเมื่อย นอกเหนือไปจากมอบการผ่อนคลายอีกด้วย

นายภูชิชญ์ ยังกล่าวต่อว่า “จุดเด่นที่สำคัญของอ่างอาบน้ำคริสติน่า และออนเซ็น อยู่ที่คุณภาพของวัสดุที่มีความคงทน และด้วยนวัตกรรมที่นำเข้ามาจากยุโรป ทำให้อายุการใช้งานยาวนานกว่า รูปลักษณ์การดีไซน์หรูหรา อีกทั้งยังประหยัดน้ำและพลังงานไฟฟ้า รวมถึงเทคโนโลยีการขจัดแบคทีเรีย นับว่าเป็นความแตกต่างของเราที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนานกว่า 16 ปี”

ทั้งนี้งบประมาณด้านการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ ในปีนี้บริษัทจัดสรรงบกว่า 30 ล้านบาท ในการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่จะการันตีคุณภาพของสินค้า การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าต่างๆ รวมทั้งการวางแผนกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายผ่านทางสื่อต่างๆ

พิเศษ “หากซื้อสุขภัณฑ์คริสตินา ครบมูลค่า 100,000 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี 5 คู่ ไปพักเรียวกัง และแช่ออนเซ็น น้ำแร่ติดอันดับต้นของโลก ที่เกาะคิวชู ฟูกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น 4 คืน 5 วัน พร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ลูกเกด-เมทินี และครอบครัว และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.-30 มิ.ย.นี้ กำหนดการเดินทางวันที่ 28 กค.-1 สค. 54 ยกเว้นกรณียังไม่ปลอดภัยจะเปลี่ยนการเดินทางไปยังประเทศอื่นแทน”

นำเสนอข่าวโดยปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง) โทร. 02-553-3161-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง