ผู้ถือหุ้นเอสเอสไออนุมัติเพิ่มทุนแบบมอบอำนาจทั่วไป เพิ่มความคล่องตัวดำเนินธุรกิจ-รองรับตลาดเหล็กผันผวน

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๒ ๑๔:๑๙
บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) หรือ เอสเอสไอ ผู้ผลิตเหล็กแผ่นครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2555 โดยมีนายวิทย์ วิริยประไพกิจ ประธานกรรมการบริษัท เป็นประธานการประชุม ณ ห้องแกรนด์บอลรูม อาคารไทยซีซี ทาวเวอร์ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2555 ที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้อนุมัติให้เพิ่มทุนจดทะเบียนแบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate) โดยจะเป็นการออกและเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนที่ผู้ถือหุ้นแต่ละคนถืออยู่ (Rights Offering) และ/หรือเสนอขายหุ้นต่อบุคคลในวงจำกัด (Private Placement) การดำเนินการดังกล่าวถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการระดมทุนของบริษัทฯ เพื่อปรับปรุงโครงสร้างเงินทุนของบริษัทให้แข็งแกร่ง และพร้อมรองรับสภาวะอุตสาหกรรมเหล็กโลกที่ยังมีความไม่แน่นอนสูง วิกฤตทางการเงินของสหภาพยุโรป และการชะลอตัวของเศรษฐกิจจีน นอกจากการเพิ่มทุนแบบมอบอำนาจทั่วไปซึ่งต้องพิจารณาสภาพตลาดทุนก่อนดำเนินการแล้ว การขายหุ้นเพิ่มทุนในบริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี ยูเค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ ก็เป็นทางเลือกในการระดมทุนทางเลือกหนึ่งซึ่งอยู่ระหว่างการศึกษา ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัทจะพิจารณาโดยคำนึงถึงความเหมาะสมและประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นกับบริษัทเป็นสำคัญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง