ซีบี ริชาร์ด เอลลิส รับรางวัลชนะเลิศตัวแทนอสังหาฯในกรุงเทพฯและภูเก็ต

จันทร์ ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๐๒
ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศในฐานะตัวแทนด้านการซื้อขายที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานครและตัวแทนด้านการซื้อขายที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในภูเก็ต จากงานประกาศรางวัลไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 7

งานประกาศรางวัลดังกล่าวเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ผู้พัฒนาโครงการ นักออกแบบตกแต่งภายใน ไปจนถึงสถาปนิก สำหรับซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย ได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของวงการนับตั้งแต่ปี 2550 ที่บริษัทฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศในฐานะตัวแทนด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ระดับสากลที่ดีที่สุดติดต่อกันตั้งแต่ปี 2550 ถึง ปี 2552 รางวัลชนะเลิศในฐานะตัวแทนด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯและภูเก็ตที่ดีที่สุดในปี 2553 และรางวัลชนะเลิศในฐานะตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯและเมืองตากอากาศที่ดีที่สุด รวมทั้งรางวัลชนะเลิศในฐานะตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ที่ดีที่สุดในปี 2554 จากงานประกาศรางวัลไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์

การได้รับรางวัลชนะเลิศอีกครั้งในปีนี้เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นผู้นำของซีบี ริชาร์ด เอลลิสในตลาดกรุงเทพฯและภูเก็ต ซึ่งเป็นตลาดที่พักอาศัยที่มีความสำคัญของไทย นอกจากนี้ ซีบี ริชาร์ด เอลลิสยังได้รับรางวัลเพิ่มเติมในสาขาที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ สาขาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ สาขาตัวแทนซื้อขายที่พักอาศัยในอีสเทิร์นซีบอร์ด และสาขาการบริหารจัดการอาคาร

นายเดวิด ซีมิเตอร์ ประธาน ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย กล่าวว่า “ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ เกิดจากความทุ่มเทและความสามารถของทีมงานมืออาชีพของเราทั้งในสำนักงานกรุงเทพฯและภูเก็ต รวมทั้งเกิดจากลูกค้าของเราที่พัฒนาโครงการชั้นนำระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง”

ในปีที่ผ่านมา ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารงานขายโครงการที่พักอาศัยมากกว่า 20 โครงการและสามารถสร้างยอดขายให้กับโครงการชั้นนำระดับไฮเอนด์และระดับลักชัวรี่มากมายหลายแห่งในประเทศไทย อาทิ ศาลาแดง เรสซิเดนเซส เซ็นต์รีจิส เรสซิเดนเซส ดิ เอสเตท ที่โฟร์ซีซั่น เกาะสมุย ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส และแอทธินี เรสซิเดนส์ ทั้งนี้ ยังบริหารงานขายให้กับโครงการที่มาจากต่างประเทศอย่างโครงการซงซา จากกัมพูชา โครงการเดอะ ทาวเวอร์ บริเวณวัน เซนต์จอร์จ วาร์ฟ โครงการฟิทซ์รอย เพลส และโครงการฟูลแล่ม รีช จากอังกฤษ

ในภาพ : นับเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่ซีบี ริชาร์ด เอลลิสได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงานประกาศรางวัลไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ นายเดวิด ซีมิเตอร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธาน ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารรับมอบ 6 รางวัลภายในงานกาล่าดินเนอร์ ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ