ฉลองครบรอบ 45 ปี “คืน 4 ฟรี 5” กับโครงการของธารารมณ์

อังคาร ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๓๙
“คุณภาพ เกิดจากความเข้าใจจริง” นี่คือปณิธานในการดำเนินธุรกิจของ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ถือปฏิบัติด้วยความมุ่งมั่น ในการสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ให้ตอบสนองทุกการใช้ชีวิตของคุณและคนในครอบครัว ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี ทั้งโครงการเก่า และ โครงการบ้านใหม่ เราพร้อมส่งมอบบ้านคุณภาพให้คุณ

วันนี้ เราขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 45 ปี ของการดำเนินธุรกิจของบริษัท ตอบแทนคุณลูกค้าด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “คืน 4 ฟรี 5” เริ่มแล้วจองเลย ช้าไม่ได้ ข้อเสนอร้อนแรงที่คุณลูกค้าไม่ควรพลาด ต่อที่ 1 คืน 4 คืนค่าบริการสาธารณะ , คืนเงินจอง , คืนเงินค่าทำสัญญา และพิเศษรับเงินสด cash back สูงสุดมูลค่า 100,000 บาท และฟรี 5 ประกอบไปด้วย ฟรี! แอร์ห้องนอนใหญ่ , ฟรี ! ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าและน้ำประปา , ฟรี ! ค่าโอนและค่าจดจำนอง ข้อเสนอดีดีแบบนี้ไม่ควรรอช้า และสำหรับลูกค้าเก่า ที่แนะนำให้เพื่อน ซื้อบ้านใหม่ กับธารารมณ์ ทั้งในทุกโครงการทั้ง ทาวน์โฮมใหม่ หรือ โครงการบ้านจัดสรร รับทันที่ค่าแนะนำสูงสุดมูลค่า 45,000 บาทด้วยข้อเสนอดีดีแบบนี้ ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่อย่ารอช้าในการตัดสินใจเป็นครอบครัวเดียวกับเราสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-264-9688 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์หลัก www.tararom.comได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้วยประสบการณ์การทำงานสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยมากกว่า 40 ปี ของทางบริษัท เราพร้อมส่งมอบบ้านคุณภาพที่เกิดจากความเข้าใจจริง ทั้งในเรื่องความต้องการของลูกค้า ความเข้าใจถึงธรรมชาติของวัสดุแต่ละชนิดที่รวมตัวเป็นบ้าน เราเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยที่คุ้มค่าและเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามาตลอดระยะเวลายาวนาน เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนา โครงการบ้าน ต่างๆเพื่อตอบสนองความต้องการให้ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด เช่น โครงการบ้านเดี่ยว พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ บนทำเลที่ตั้งย่านรามคำแหง ที่ตัดผ่านด้วยรถไฟฟ้าสายสีสม ตอบสนองความต้องการการคมนาคมที่สะดวกสบายรวดเร็วในการเดินทางได้อย่างลงตัว หรือจะเป็น โครงการ พรอเมนาด โฮม ธนบุรี ที่มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่กับทุกส่วนของโครงการ บนทำเลย่านธนบุรี เป็นต้น

เหล่านี้ล้วนเป็นตัวอย่างความใส่ใจในการสร้างสรรค์แหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพ และความภาคภูมิใจในการยอมรับของลูกค้าในทุกโครงการ ที่ทำให้ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของตัวเอง เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการให้แก้ผู้บริโภคได้อย่างตรงใจมากที่สุดอีกด้วย สนใจข้อมูลของโครงการต่างๆ ง่ายๆเพียงแค่ติดต่อที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-264-9688 หรือเข้าไปที่เว็บไซต์หลัก www.tararom.comได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ