ศุภาลัย ลุยต่ออสังหาฯ ภาคตะวันออก เปิดจอง 2 คอนโดฯใหม่ บน 2 ทำเลศักยภาพใจกลางระยอง-แหลมฉบัง

จันทร์ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๓:๔๕
บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในภาคตะวันออก ประเดิมเปิดตัวโครงการคอนโดฯใหม่แห่งแรก ใจกลางระยอง ภายใต้แบรนด์ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ระยอง” เตรียมเปิดจองวันเสาร์ที่ 26- วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้ พร้อมลุยต่ออสังหาฯ ในจังหวัดชลบุรี ใจกลางแหลมฉบัง ภายใต้แบรนด์ “ศุภาลัย วิสต้า ศรีราชา-แยกท่าเรือแหลมฉบัง” เปิดจองวันเสาร์ที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ย.นี้ ในราคาพิเศษเริ่มเพียง 1 ล้านต้นๆ พบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดและของแถมอีกหลายรายการภายในงานดังกล่าว

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดอสังหาฯ ในภาคตะวันออก เป็นพื้นที่ที่ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ทั้งรายใหญ่จนถึงรายเล็ก ให้ความสนใจเข้าไปเปิดตัวโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัดชลบุรี และระยอง เนื่องจากเป็นจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และเป็นศูนย์รวมของนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม บนทำเลบางแสน ศรีราชา และพัทยา รวมทั้งสิ้น 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 4,400 ล้านบาท ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ บางแสน”, ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ศรีราชา, โครงการทาวน์โฮม “ศุภาลัย วิลล์ เทพประสิทธิ์ 8” และโครงการคอนโดฯ “ศุภาลัย มาเรย์ @ พัทยา” โดยล่าสุดเตรียมเปิดตัวคอนโดฯ ใหม่อีก 2 โครงการ ใน 2 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดระยอง คือ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ระยอง” และจังหวัดชลบุรี คือ “ศุภาลัย วิสต้า ศรีราชา-แยกท่าเรือแหลมฉบัง”

ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ระยอง” เป็นโครงการคอนโดฯหรู แห่งแรกในจังหวัดระยองของศุภาลัย บนพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณ 4 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณเกือบ 1,000 ล้านบาท โดยมีความโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใจกลางระยอง เห็นวิวทะเล ติดสี่แยกถนนอดุลย์ธรรมประภาส และถนนบางจาก ใกล้สวนศรีเมือง เพียง 800 เมตร, ใกล้ถนนสุขุมวิท เพียง 1.5 กม. ใกล้ทะเลและหาดแสงจันทร์ เพียง 2 กม. แวดล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้งและสถานที่สำคัญ เช่น ห้างแหลมทอง, เทสโก้ โลตัส, โฮมโปร, Index Living Mall, โรงพยาบาลระยอง, โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง, สำนักงานเทศบาลนครระยอง, ที่ว่าการอำเภอเมืองระยอง, วิทยาลัยเทคนิคระยอง, โรงเรียนระยองวิทยาคม, สำนักงานที่ดินจังหวัดระยอง เป็นต้น

อาคารสูง 23 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 1 อาคาร จำนวน 525 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 520 ยูนิต ร้านค้า 5 ยูนิต ห้องชุดพักอาศัยมีให้เลือกตั้งแต่แบบ Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 32 - 62 ตร.ม. ราคาพิเศษเริ่มเพียง 1 ล้านต้นๆ จ่ายสบายเพียง 2,900 บาท/เดือน

การออกแบบตัวอาคารและภูมิสถาปัตย์ในรูปแบบ Modern Style โดยได้รับแรงบันดาลใจจากปะการังแดง นำมาใช้เป็นองค์ประกอบของการออกแบบอาคารทั้งภายในและภายนอก เพิ่มความรู้สึกสบาย ไม่แออัด กับผู้พักอาศัย ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 2,000 ตร.ม. และพื้นที่เปิดโล่ง 75% พร้อมสัมผัสวิวทิวทัศน์รอบด้านทั้งวิวทะเลและวิวเมือง

ขณะที่ “ศุภาลัย วิสต้า ศรีราชา-แยกท่าเรือแหลมฉบัง” เป็นคอนโดฯหรู บนพื้นที่โครงการทั้งหมดประมาณเกือบ 3 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณเกือบ 1,000 ล้านบาท โดยมีจุดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ใกล้สี่แยกท่าเรือแหลมฉบัง ตรงข้ามทางเข้านิคมแหลมฉบัง และท่าเรือ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิเช่น ฮาร์เบอร์มอลล์, ตลาดสี่มุมเมือง, สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์, โรงพยาบาลแหลมฉบังอินเตอร์เนชั่นแนล, โรงเรียนวิศวกรรมแหลมฉบัง, แยกอ่าวอุดม เป็นต้น เหมาะกับการอยู่อาศัยและลงทุนให้เช่า

อาคารสูง 30 ชั้น (รวมดาดฟ้า) 1 อาคาร จำนวน 410 ยูนิต เป็นห้องชุดพักอาศัย 404 ยูนิต ร้านค้า 6 ยูนิต ห้องชุดพักอาศัยมีให้เลือกตั้งแต่แบบ Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.5 - 75 ตร.ม. ราคาพิเศษเริ่มเพียง 1 ล้านต้นๆ จ่ายสบายเพียง 3,900 บาท/เดือน โดยมีการออกแบบตัวอาคารผสมผสานการใช้เส้นสายและระนาบ รูปทรงเรขาคณิต (Geometric Shape) ที่โฉบเฉี่ยว แสดงถึงความโดดเด่น นำสมัย และ มี Lifestyle ที่แตกต่าง พร้อมการใช้โทนสีที่สะอาดตา เรียบง่าย ด้วยสีขาว เทาอ่อน และฟ้า อีกทั้งคำนึงถึงการประหยัดพลังงานโดยการจัดวางผังอาคารเป็นรูปตัว L รับวิวธรรมชาติ ระบายอากาศและประหยัดพลังงานในทุกตำแหน่งห้องพักอาศัย พร้อมพื้นที่สีเขียวที่เน้นพื้นที่ใช้สอยได้จริง เพื่อเพิ่มความรู้สึกสบาย ไม่แออัด ให้กับผู้พักอาศัย เป็นต้น

โดยกำหนดเปิดจองโครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ระยอง ในวันเสาร์ที่ 26 — วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามเพิ่มเติมโทร. (038) 612-111 ขณะที่โครงการศุภาลัย วิสต้า ศรีราชา แยกท่าเรือแหลมฉบัง กำหนดเปิดจองในวันเสาร์ที่ 16 — วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2556 ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามเพิ่มเติมโทร. (038) 400-888 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com สำหรับผู้สนใจขอเชิญเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมพบสิทธิพิเศษภายในงานเท่านั้น ฟรี! แอร์, วอลเปเปอร์, ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว, เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณมีสิทธิเลือกไม่บังคับ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด* + ส่วนลดพิเศษหรือส่วนลดพิเศษ 2 เท่า 160,000 - 300,000 บาท จากราคาขาย (*เฉพาะยูนิตที่ บริษัทฯกำหนด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3