แสนสิริเผยยอดขายต.ค.56 ทะลุ 3,200 ล้านบาท ประสบความสำเร็จจาก 42 โครงการพร้อมเข้าอยู่ ในแคมเปญ ‘123 Make Your Move’

พฤหัส ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๔:๔๘
- พร้อมเปิดตัว “เศรษฐสิริ สันทราย” บ้านเดี่ยวโครงการแรกจากแสนสิริกลางเชียงใหม่ มูลค่ากว่า 1,400 ล้าน -

แสนสิริเผยยอดขายตุลาคม 2556 โกยยอดขายไปได้กว่า 3,200 ล้านบาทดันยอดขายรวมสู่ 40,000 ล้านบาท จากการดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายภายใต้ 6 กุญแจสำคัญ รวมถึงการส่ง 42 โครงการพร้อมเข้าอยู่มอบสิทธิพิเศษในแคมเปญ ‘123 Make Your Move’ในช่วงระหว่างวันที่ 5 ต.ค.- 5 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยสามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 1,200 ล้านบาทพร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกในจังหวัดเชียงใหม่ “เศรษฐสิริ สันทราย” สไตล์โมเดิร์นล้านนา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ประกายแห่งล้านนา” บน ถ.เชียงใหม่-พร้าว ทำเลแห่งการพักอาศัย เดินทางเข้าใจกลางเมืองได้รวดเร็ว มูลค่าโครงการกว่า 1,400 ล้านบาท เริ่มต้นเพียง 5.59 ล้านบาท พรีเซล 15 - 17 พ.ย.นี้

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเดือนตุลาคม 2556 ได้สูงถึง 3,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากการดำเนินธุรกิจตามเป้าหมายภายใต้ 6 กุญแจสำคัญที่ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี รวมถึงความสำเร็จจากการจัดแคมเปญ ‘123 Make Your Move’ ในช่วงระหว่างวันที่ 5 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทสามารถสร้างยอดขายจาก 42 โครงการพร้อมเข้าอยู่ที่ได้มอบสิทธิพิเศษต่างๆ แก่ลูกค้าไปได้ถึง 1,200 ล้านบาท โดยประเภทที่อยู่อาศัยที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากที่สุดยังคงเป็นโครงการคอนโดมิเนียม ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นในด้านการเป็นผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียม รวมทั้งยังชี้ให้เห็นถึงความต้องการคอนโดมิเนียมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อรวมความสำเร็จจากการที่ลูกค้าให้การตอบรับโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของกลุ่มบริษัทแสนสิริเป็นอย่างดีทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตั้งต้นปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัท ณ ปัจจุบัน (1 ม.ค. — 5 พ.ย. 2556) คิดเป็นยอดขายรวมสูงถึง 40,000 ล้านบาท

“บริษัทสามารถขยายฐานรายได้จากตลาดต่างจังหวัดได้เพิ่มมากขึ้นตลอดทั้งปี โดยประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดมิเนียมทั้งในแบรนด์ “ดีคอนโด” และ “เดอะ เบส” มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวที่อยู่อาศัยในแนวราบซึ่งนับเป็นการพัฒนา บ้านเดี่ยวโครงการแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ ในชื่อโครงการ “เศรษฐสิริ สันทราย” จำนวนทั้งสิ้น 160 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดตัวการขาย (Pre-Sale) ระหว่างวันที่ 15-17 พฤศจิกายนนี้ ณ Sales Gallery ถนนเชียงใหม่-พร้าว ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.59 ล้านบาท” นายเศรษฐา กล่าว

โครงการ “เศรษฐสิริ สันทราย” ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 53 ไร่ บน ถ.เชียงใหม่-พร้าว ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ประกอบด้วยแบบบ้าน จำนวน 4 แบบ จำนวนทั้งหมด 160 ยูนิต เนื้อที่ใช้สอยตั้งแต่ 160 — 283 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 5.59-15 ล้านบาท ได้รับแรงบันดาลใจจากอารยธรรมล้านนาที่ถูกนำมาปรุงแต่งใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Uniquely Lanna ยิ่งใหญ่ด้วยซุ้มประตูทางเข้า โดดเด่นด้วยหอระฆังสีทองเปล่งประกายจำลองกำแพงเมืองเชียงใหม่ในอดีต ตัวอาคารของบ้านแต่ละหลังสะท้อนกลิ่นอายคุ้มบ้านเมืองเหนือในสมัยก่อน แนบชิดจากอ้อมกอดของธรรมชาติด้วยลำน้ำแม่คาวที่ไหลสงบผ่านโครงการ รวมถึงทิวเขาจากยอดดอยสุเทพที่ตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหลังและดื่มด่ำกับทัศนียภาพยามดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้ในทุกๆวัน พร้อมรื่นรมย์กับความเขียวชอุ่มของภูมิทัศน์บริเวณคลับเฮ้าส์ และสวนคอร์ทแบบ Symmetrical นั่งพักผ่อนในศาลา Pavilion ที่ประยุกต์รูปแบบมาจาก “หลองข้าว” และเย็นสบายด้วยสระว่ายน้ำในสไตล์ที่เรียบง่าย ให้ทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณเจิดจรัสด้วย “ประกายแห่งล้านนา” อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ โครงการ เศรษฐสิริ สันทราย ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งซึ่งเปี่ยมด้วยศักยภาพทางการคมนาคม เนื่องจากโครงการตั้งอยู่บน ถนนเชียงใหม่-พร้าว ซึ่งมีความสงบ ร่มรื่น และเป็นเขตที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เข้าสู่ย่านใจกลางเมือง อย่าง เขตคูเมือง ย่านถนนนิมมานเหมินท์ และกาดสวนแก้ว ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้ถนนโชตนาซึ่งเป็นศูนย์กลางของศูนย์ราชการ สถาบันการศึกษาและแหล่งสาธารณูปโภคแหล่งใหม่ของจังหวัด และสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดเชียงราย ลำปาง และพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าเศรษฐสิริ สันทราย โครงการล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับความประสบในการปิดการขาย ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ทและดีเวียง สันติธรรม จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งปิดการขาย 100% ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่โครงการดีคอนโด ซายน์ สามารถสร้างยอดขายได้แล้วถึง 75 % ของทั้งโครงการ และโครงการบี อเวนิว ช็อปเฮาส์ด้านหน้าโครงการดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ทนั้นก็มีผู้สนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่องโดยจะสร้างเสร็จพร้อมโอนภายในสิ้นปีนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ