ดี-แลนด์ฯ ส่งโปรฯ จัดเต็มกระตุ้นกำลังซื้อรับตรุษจีน แจกอั่งเปาชิ้นใหญ่ “แค่จอง รับทองเป็นแสน”

พฤหัส ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๖:๑๖
มั่นใจอสังหาฯ พระราม 2 ยังโตต่อเนื่อง หลังปีที่ผ่านมายอดขายโตสวนกระแสทะลุ 800 ล้าน พร้อมเดินหน้าเร่งโกยยอดตั้งแต่ต้นปี ด้วยโครงการเด่นทำเลดี “บ้านดี บางโทรัด” กับแคมเปญเด็ด “จองบ้านรับทอง ฉลองตรุษจีน” จองปั๊บ! รับเลย ทองคำมูลค่า 100,000 บาท ทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝด เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม ศกนี้

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ และสมุทรสาคร เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ให้คึกคักรับปีมะแม บริษัทฯ จึงได้เตรียมอั่งเปาชิ้นใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงด้วยแคมเปญเด็ด “จองบ้านรับทอง ฉลองตรุษจีน” เพียงทำสัญญาจองบ้าน รับเลย! ทองคำมูลค่ารวม 100,000 บาท สำหรับผู้ที่จองซื้อบ้านทั้งรูปแบบทาวน์โฮมและบ้านแฝด ในโครงการเด่นทำเลดีอย่าง โครงการบ้านดี บางโทรัด โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมศกนี้

“ในช่วงปีที่ผ่านมา กำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโซนพระราม 2 – สมุทรสาคร มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เนื่องจากโซนดังกล่าวเป็นเขตเศรษฐกิจอันดับต้นๆ ของประเทศ ทำให้มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง พิจารณาได้จากภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในส่วนของโซนพระราม 2 – จังหวัดสมุทรสาคร ในปี 2557 ที่มีการเติบโตที่สวนกระแสและมีมูลค่ารวมถึง 10,000 ล้านบาท จากจำนวนประมาณ 6,000 ยูนิต ผนวกกับปัจจัยบวกหลายๆ ปัจจัยในปีนี้ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มเข้าสู่ AEC รวมถึงการลงทุนในระบบเครือข่ายและสาธารณูปโภคของประเทศ และราคาพลังงานที่ทยอยลดลงอย่างต่อเนื่อง จะเป็นปัจจัยบวกที่ส่งผลให้อสังหาฯ โซนดังกล่าวคึกคักยิ่งขึ้น”

สำหรับ โครงการบ้านดี บางโทรัด ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพริมถนนพระราม 2 ทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็ว แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และไลฟ์สไตล์มอลล์สุดอลังการบนถนนพระราม 2 ที่รวมเอาหลากหลายความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่าง พอร์โต้ ชิโน่ เป็นต้น บนเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮม จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท

ภายในโครงการประกอบด้วยโมเดิร์นทาวน์โฮม ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ เนื้อที่ใช้สอยกว่า 100 ตรม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท พร้อมด้วยบ้านแฝด Tawilla ขนาด 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ใช้สอยกว่า 177 ตรม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท โดยชูจุดเด่นในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบหรูและลงตัวในทุกฟังชั่นการใช้งาน ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด เพื่อให้สามารถตอบสนองในทุกๆ กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว พร้อมเติมเต็มทุกความสุขด้วยสาธารณูปโภคครบครันภายในโครงการไม่ว่าจะเป็น สโมสร และสระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ถนนหลักในโครงการขนาดกว้างถึง 12 เมตร พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของ โครงการบ้านดี บางโทรัด หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา