โนเบิลฯ จัดงานใหญ่ “Noble D Day” นำบ้านและคอนโดฯ 10 โครงการคุณภาพใกล้รถไฟฟ้า พร้อมส่วนลดและข้อเสนอพิเศษสูงสุด 2.5 ล้านบาท ในวันที่ 23 - 29 กรกฎาคมนี้ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๒
โนเบิลฯ เดินหน้ากระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง รวมสุดยอดโครงการเด่น ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT จัดงานใหญ่แห่งปี "Noble D Day" รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้าน ทาวน์เฮ้าส์กว่า 10 โครงการบนไพร์มโลเคชั่นของกรุงเทพฯ อาทิ ทองหล่อ รัชดา อารีย์ พญาไท พัฒนาการ และอื่นๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะงานนี้ รวมมูลค่าสูงสุด 2.5 ล้านบาท คาดว่าจะสร้างยอดขายกว่า 500 ล้านบาท

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า " การจัดงาน "Noble D Day" ระหว่างวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม 2558 บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นการรวบรวมเอาโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ กว่า 10 โครงการใกล้แนวรถไฟฟ้ามานำเสนอในงาน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของง่ายขึ้น ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.3 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการที่อยู่ในช่วงกำลังพัฒนา คือ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 และโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อีก 9 โครงการ ได้แก่ โครงการโนเบิล โซโล ทองหล่อ, โนเบิลรีมิกซ์ 2 ทองหล่อ, โนเบิล รีเวนต์ พญาไท ,โนเบิล เกเบิล วัชรพล ,โนเบิลจีโอ พระราม5 ,โนเบิลวานา วัชรพล ,โนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ, โนเบิล เรสซิเดนส์ พัฒนาการ และโนเบิลทารา พัฒนาการ

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าที่จองในช่วงเวลา 7 วันนี้เท่านั้น! ด้วยข้อเสนอพิเศษมูลค่าสูงสุด 2.5 ล้านบาท

- รับ Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท

- รับส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์ 18%

- ฟรี!เงินกองทุนแรกเข้า และค่าส่วนกลาง สูงสุด 3 ปี

- ผ่อนค่าทำสัญญา0% เป็นเวลา 3 เดือน กับบัตร K Bank Visa

นอกจากนี้นายกิตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับการจัดงาน Noble D Day ในครั้งนี้ นับว่าเป็นหนึ่งใน กลยุทธ์กระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้า รวมถึงกระตุ้นภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังให้มีความคึกคักมากขึ้น โดยคาดว่าภายหลังจากการจัดงานจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และทำให้มีผู้เข้าเยี่ยมชมงานเป็นจำนวนมาก เพราะโครงการคอนโดมิเนียมของโนเบิล ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นในเรื่องของสุดยอดโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพฯและมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยของ Noble ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 500 ล้านบาท ในช่วงวันงาน 23 - 29 กรกฎาคมนี้ อย่างแน่นอน" นายกิตติ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา