The Star Hill คอนโดหรู บนทำเลทองแห่งแรก และแห่งเดียวในเชียงใหม่ กับความพร้อมที่สุดในทุกด้าน

อังคาร ๑๕ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๙
บริษัท สตาร์ บิวเดอร์ จำกัด ผู้บริหาร The Star Hill Condo เปิดตัวโครงการ "The Star Hill" คอนโดหรูสไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่ 4 ไร่ 68 ตารางวา ตั้งอยู่บนถนนคันคลองชลประทานหมายเลข 121 หลักกิโลเมตรที่ 43 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 199 ยูนิต ที่ถูกโอบล้อมด้วยสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของเมืองเชียงใหม่ อย่างดอยสุเทพ และดอยคำ ซึ่งจะเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้อยู่อาศัย ให้มีความเจริญรุ่งเรืองร่ำรวย อยู่ห่างจาก ถ.นิมมาน เพียง 3 กิโลเมตร อยู่ใกล้สถานที่สำคัญของเมืองเชียงใหม่มากมาย

"The Star Hill" เน้นการออกแบบให้เป็นอาคารประหยัดพลังงานแบบ Air Flow Model ให้มีลมไหลผ่านเข้าออกหมุนเวียนในตัวอาคาร จึงทำให้อุณหภูมิภายในอาคารเย็น กว่าภายนอก 3.5 องศาเซลเซียส ตัวตึกถูกออกแบบให้รับลมจากภายนอกเข้าสู่ภายในอาคาร โดยยูนิตส่วนใหญ่หันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้ มีพื้นที่โล่งจากพื้นถึงดาดฟ้าทุกห้อง อีกทั้งทางเดินกลางเป็นแบบ Single corridor โดยใช้ temper glass ทำให้ทุกยูนิตรู้สึกโปร่ง โล่งสบาย ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นความเป็นธรรมชาติ มีสวนในร่มสไตล์รีสอร์ทภายในตึก 3 จุด และสวนรอบอาคาร โดยโครงการมีพื้นที่สีเขียวมีมากถึง 1,240 ตร.ม ด้านการออกแบบอาคารนั้นอยู่ภายใต้แนวคิด ที่เรียบง่าย ตรงไป ตรงมา ของรูปทรงเรขาคณิต ที่จัดเรียงอย่างลงตัวตามลักษณะกายภาพ ในส่วนของห้องพักออกแบบให้ผนังภายนอกส่วนใหญ่เป็นกระจกทำให้ได้รับวิวภูเขาแบบพาโนราม่า และยังทำให้ห้องรู้สึก โล่ง โปร่ง สบาย และสามารถรับแสงสว่างได้เต็มที่ อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานอีกด้วย

ด้านความปลอดภัย มีการนำระบบคีย์การ์ด ใช้ในการเข้าอาคารและใช้ในการขึ้นลิฟต์ เพื่อควบคุมการเข้าออกอาคาร ประตู Digital Door Lock ใช้สำหรับการเข้าห้องพัก, ผู้รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV, บันไดหนีไฟ 2 จุด และ ลิฟต์หนีไฟ 2 ตัว, ระบบป้องกันอัคคีภัยทั้งสปริงเกอร์และเครื่องตรวจจับควันไฟทุกห้องและตามทางเดินสาธารณะ, มาตรฐานโครงสร้างที่รองรับแผ่นดินไหวมากถึง 7 ริกเตอร์, ระบบผลิตไฟฟ้าสำรองภายในโครงการ เพื่อเตรียมจ่ายให้กับระบบไฟฟ้าสุขาภิบาล และระบบลิฟต์ในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงระบบแสงสว่างในพื้นที่สาธารณะและที่จอดรถด้วย, ระบบป้องกันฟ้าฝ่า เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกท่านได้วางใจ และปลอดภัยที่สุดในการพักอาศัยของท่าน

ด้านห้องพักอาศัยมีให้คุณได้เลือกกว่า 11 แบบ อาทิ COMMERCIAL, GARDEN STUDIO, STUDIO, STUDIO ©, STUDIO © EXTRA, DELUXE, SUPERIOR, TWO BED, TWO BED PLUS, DUPLEX 4 BED, และ PENTHOUSE ในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท โดยรวมเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า Ready to Move In อาทิ เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, ชุดล็อคประตูระบบดิจิตอล, ชุดครัว, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำร้อน, เครื่องปรับอากาศ และทีวี อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ยาว 5X25 เมตร, อ่างจากุชชี่, พื้นที่สีเขียวมากกว่า 1,240 ตารางเมตร, ที่จอดรถใต้ดินรวมแล้วสามารถจอดได้มากกว่า 70%, ลิฟต์แก้วสำหรับโดยสาร 4ตัว และลิฟต์ขนของ(ลิฟต์หนีไฟ) อีก 2 ตัว, แม่บ้านทำความสะอาดพื้นที่สาธารณะและคนสวน, ฟิสเนส, ห้องสตรีมแยกชายหญิง, สวนดาดฟ้า, Lobby, Mail Box, Library, Game room, Exclusive Sky Lounge เพดานเป็นกระจกใส สามารถนอนดูดาวได้มีหลังคาสารารถเปิดปิดได้

สามารถเข้าออกได้ 3 ทาง อยู่ติดถนนใหญ่ขนาด 4 เลน ไม่ไกลจากตัวเมือง จึงทำให้เวลาเดินทางเข้าเมืองก็ง่าย และหากอยากจะเลี่ยงเมืองไม่อยากรถติดก็ง่ายเช่นกัน และยังใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ อีกด้วย

- มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 4 นาที (2.7 Km.) - The Good View Village 9 นาที (6.5 Km)

- ถนนนิมมานณ์เหมินต์ 5 นาที (3.3 Km.) - โรงพยาบาลมหาราช 9 นาที (3.9Km.)

- ตลาดสดแม่เหียะ และริมปิง 7 นาที (6.4 Km.) - ห้างเมย่า 12 นาที (4.4 Km.)

- โรงเรียนนานาชาติเกรซ 13 นาที (9.9 Km.) - สนามบินเชียงใหม่ 15 นาที (8.5 Km.)

- สนามกอล์ฟ Stardome 10 นาที (4.7 Km.) - ศูนย์ประชุมนานาชาติ 15 นาที (5.7 Km.)

- สวนสัตว์เชียงใหม่ 14นาที (5.7 km.) - พืชสวนโลก , ไนท์ซาฟารี 10 นาที (6.1 Km.)

- วัดพระธาตุดอยคำ 20 นาที (10.6 Km) - วัดพระธาตุดอยสุเทพ 41นาที (16.8 Km.)

- ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ 27 นาที (10.2 Km)

ติดต่อสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ โทร 053-020080 , 053020085 , 094-8295999 หรือ Website : WWW.THESTARHILLCONDO.COM Email : [email protected] , [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา