สีทีโอเอ เปิดตัวนวัตกรรมสุดล้ำหนึ่งเดียวของโลก “ทีโอเอ โน้ต แอนด์ คลีน สีสร้างผนังไวท์บอร์ด เขียนได้ ลบได้” ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ฉีกกฎสู่นิยามใหม่ที่เป็นมากกว่า “สี”

อังคาร ๒๒ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๓
ทีโอเอ สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยอีกครั้ง หลังทุ่มงบกว่า 65 ล้านบาท เผยโฉมนวัตกรรมใหม่สุดล้ำหนึ่งเดียวของโลก "ทีโอเอ โน้ต แอนด์ คลีน สีสร้างผนังไวท์บอร์ด เขียนได้ ลบได้" ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ทาได้ทุกพื้นผิว ถือเป็นก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมสีระดับโลกที่ทำให้ "สี" เป็นมากกว่าสีทาบ้านทั่วไปตามท้องตลาด คาดปิดฉากปี 58 "ทีโอเอ โน้ต แอนด์ คลีน" รวมทั้งกิจกรรมการตลาดอื่นๆ จะผลักดันยอดขายให้ภาพรวมเติบโตจากปี 57 สูงขึ้น 3%

นายพงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา ทีโอเอได้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ ถือเป็นผู้นำสีรายแรกที่ยกเลิกการใช้สารตะกั่วได้สำเร็จตั้งแต่ปี พ.ศ. 2520 จนถึงปัจจุบันซึ่งครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสี ทาอาคาร ล่าสุดทีโอเอฉีกกฎเกณฑ์เดิมของสีที่เป็นเพียงวัสดุปกป้องพื้นผิวและสร้างความสวยงามสู่นิยามใหม่ที่เป็นมากกว่าสีทั่วไป เผยโฉมนวัตกรรมใหม่รายแรกของโลก "ทีโอเอ โน้ต แอนด์ คลีน สีสร้างผนังไวท์บอร์ด เขียนได้ ลบได้" หวังกระตุ้นตลาดไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

"ในปีนี้แม้ว่าภาพรวมธุรกิจสีจะทรงตัวในทุกเซกเม้นต์ แต่การสร้างสีสันทางการตลาดก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินใจซื้อ ทีโอเอจึงพยายามคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งเราพบว่าคนต้องการนวัตกรรมสีใหม่ๆ ที่หลากหลายยิ่งขึ้น สามารถเป็นได้มากกว่าสีทาบ้านทั่วไป ดังนั้น ทีโอเอจึงทุ่มงบการตลาดกว่า 65 ล้านบาทในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ของสีทาบ้านภายใต้ชื่อ "ทีโอเอ โน้ต แอนด์ คลีน" สีสร้างผนังไวท์บอร์ด สามารถเขียนได้ ลบได้ ใช้ได้ทั้งภายในและภายนนอก ทาได้ทุกพื้นผิว ปูน ไม้ โลหะ แม้คราบหนักและสีเสปรย์ก็ลบได้ ช่วยเติมเต็มจินตนาการการเรียนรู้ให้กับลูกน้อย หรือภายในอาคารสำนักงานก็ช่วยเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำงาน รวมทั้งช่วยกันคราบสีเปรย์ (Anti - Graffiti) บริเวณผนังภายนอกบ้านได้ เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ"

ทั้งนี้ "ทีโอเอ โน้ต แอนด์ คลีน" สีสร้างผนังไวท์บอร์ด เขียนได้ ลบได้ ทาได้ทุกพื้นผิว ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีนาโนคริสตัล กลาส จากประเทศเยอรมนี เป็นสีสูตรน้ำ ปลอดภัย ไร้สารตะกั่ว ชนิด 2 ส่วน จึงทำให้ฟิล์มสีแข็งแกร่ง ดุจผนึกแก้วคริสตัล และยืดหยุ่นสูง แม้พื้นที่โค้งงอ ก็สามารถทาเข้ามุมได้อย่างดี ด้วยคุณสมบัติพิเศษดังกล่าวจึงทำให้ฟิล์มสีมีความทนทานพิเศษสูงนานสิบปี สามารถป้องกันคราบสกปรก ตั้งแต่คราบเปื้อนทั่วไป ปากกาไวท์บอร์ด แม้คราบหนักอย่างสีเสปรย์ก็สามารถลบได้ ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก

ทาได้ทุกพื้นผิว ทั้งปูน ไม้ โลหะ ซึ่งราคาค่าสีเฉลี่ยอยู่ที่ 250 บาทต่อตารางเมตร (ราคาขายปลีก) ถูกกว่าราคากระดานไวท์บอร์ดทั่วไปต่อตารางเมตรถึง 4 เท่า สามารถทาเองได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก พร้อมเฉดสีให้เลือกสรรถึง 100 เฉดสี โดยผสมผ่านเครื่องผสมสีอัติโนมัติ TOA Color World ที่ร้านใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ พร้อมบริการออกแบบสีบ้าน อาคารสำนักงานต่างๆ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จากทีมมัณฑนากรมืออาชีพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง TOA Call Center โทร. 0-2335-5777 และเว็บไซต์ www.toagroup.com

"นอกจากนี้ ยังทุ่มงบการตลาดกว่า 65 ล้านบาท เพื่อสร้างสรรค์แคมเปญการสื่อสารแบบ 360 องศา ผ่านสื่อหลักอย่างโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อออนไลน์ใหม่ๆ อย่างโซเซียลมีเดียล และกิจกรรมการตลาดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายต่างๆ ทั้งกลุ่มเจ้าของบ้าน ร้านค้า ช่างทาสี ผู้รับเหมา สถาปนิกและคนกลุ่มใหม่ๆ รวมทั้งกลุ่มเจ้าของห้าง ร้านค้า ออฟฟิศ โครงการชั้นนำต่างๆ โดยคาดมูลค่ารวมตลาดสีพิเศษชนิดนี้มีมูลค่าสูงถึง 500 ล้านบาทในช่วงแนะนำตลาดเซกเม้นต์นี้ ตั้งเป้ายอดขายภายในปลายปีนี้ที่ 60 ล้านบาท และตั้งเป้าภายในสามปีคาดหวังยอดขายเพิ่มสูงขึ้นขั้นต่ำกว่า 200 ล้านบาท" พงษ์เชิดกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา