“เมโทรโพลิสฯ” ลุยเปิดโครงการหรู “วิลล่า นครินทร์” บ้านเดี่ยว เฟสใหม่ โซนสวยชูจุดขาย flexible deal ทำเล-คุ้มราคา เดินทางสู่แลนด์มาร์คสำคัญ

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๗
ด้าน "ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย" ตัวแทนขาย เผยดีมานด์บ้านหรู อ่อนนุช-วงแหวน พุ่ง 87 เปอร์เซนต์คาดปีหน้า ซัพพลายบริเวณอ่อนนุช-วงแหวนขาดแคลน

กลุ่มบริษัท เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด บริษัทในเครือว่องไววิทย์ ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่และโครงการคอนโดมีเนียม ร่วมกับ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) ตัวแทนขายและการตลาด จัดแถลงข่าว "ทิศทางแนวโน้ม การพัฒนาที่อยู่อาศัยในปีหน้าของบริษัทฯ รวมถึงการคาดการณ์ สภาวะความต้องการด้านที่อยู่อาศัย ในเขตอ่อนนุช-วงแหวนกรุงเทพฝั่งตะวันออก" พร้อมเปิดแผนพัฒนาโครงการฯ พื้นที่ราบ เพื่อเจาะกลุ่มไฮเอนด์ โดยปัจจุบัน กำลังพัฒนาโครงการบ้านหรูขนาดใหญ่ วิลล่า นครินทร์ อ่อนนุช- วงแหวน ที่ได้รับอานิสงค์จากการขยายตัวในเขตเมือง ทำให้เกิดความสะดวกในการเดินทาง สามารถเข้าถึงแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ ได้รวดเร็ว พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้ปรับกลยุทธ์ เตรียมสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย และกำลังซื้อที่จะเกิดขึ้นด้วย

คุณเฉลิมชัย ว่องไววิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมโทร โพลิสพรอพเพอร์ตี้ส์ จำกัด กล่าว กลุ่มบริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการ วิลล่า นครินทร์ อ่อนนุช-วงแหวน ตั้งอยู่ ถนนสุขาภิบาล 2 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ, Airport Raillink ลาดกะบัง, สวนหลวง ร.9, รพ.สิรินธร, รพ.จุฬารัตน์ 7, ซีคอนสแควร์, Paradise Park, Paseo Mall, มหาวิทยาลัยรามคำแหง2, IKEA Mega บางนา ฯลฯ ด้วยขนาดที่ดิน ประมาณ 75 ไร่ จึงพัฒนาเป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว 2 ชั้น และ 3 ชั้น จำนวนยูนิต 170 แปลง ในรูปแบบที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย ครอบครัวสมัยใหม่ และ ครอบครัวใหญ่ ประกอบด้วย Type A : Casa Bella บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย (ไม่รวมบันไดและระเบียง) 320ตร.ม. ราคา 14.9 -20.0 ล้านบาท Type B : Casa Paradiso บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย (ไม่รวมบันไดและระเบียง) 245 ตร.ม. ราคา 10.6 -12.0 ล้านบาท TypeC : Santa Monica บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 310-340 ตร.ม. ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวก : คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ Infinity Edge 12x30 เมตร, สนามเทนนิส, ห้องฟิตเนส, ห้องโฮมเธียร์เตอร์, สนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่น ภายใต้คอนเซปต์ สร้างที่อยู่อาศัยและสังคมคุณภาพ และจุดขาย การรับประกับโครงสร้างถึง 10 ปี มั่นใจได้ว่าบ้านทุกหลังไม่ทรุดแน่นอนด้วยเสาเข็มที่ลึก 23 ม. ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศ ด้วยการนำสายไฟฟ้าและสายโทรศัพท์ลงใต้ดิน และพื้นถนนภายในโครงการยังสูงกว่าพื้นถนนด้านนอกจึงหมดห่วงเรื่องปัญหาน้ำท่วมและโครงการอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 นาที แต่ไม่มีเสียงรบกวน 100% นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยถนนมอเตอร์เวย์ที่ตรงเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ หรือ ถนนวงแหวนรอบนอก ที่เชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด และยังใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน เพียง 300 เมตร สำหรับคนที่ไม่อยากขับรถเอง ก็สามารถใช้บริการของ Airport Raillink สถานีบ้านทับช้าง ที่อยู่ใกล้ๆ แค่ 3.9 กม.

ปัจจุบันโครงการฯ อยู่ระหว่างดำเนินการขายเฟสใหม่ บ้านหรูใกล้คลับเฮ้าส์ จำนวน 40 แปลงสุดท้าย จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยหลังจากนี้ มีแผนจะขยับราคาเพิ่มขึ้นตามสภาวะการตลาดด้วย"

คุณเฉลิมชัย กล่าวว่า ที่ผ่านมา โครงการฯ ได้รับคำชมจากลูกบ้าน ผู้อยู่อาศัยจริงว่า "โครงการอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกมาก ทั้งถนนมอเตอร์เวย์, ถนนวงแหวนรอบนอก ที่เชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด และทางขึ้น-ลงทางด่วน ทำให้เดินทางเข้าเมืองได้ง่าย และยังสามารถหลีกเลี่ยงรถติดในเส้นทางปกติได้ด้วย หรือจะใช้บริการ Airport Rail Link ก็มีสถานี บ้านทับช้าง ที่อยู่ไม่ไกล อีกทั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 10 นาที แต่ก็ไม่มีเสียงรบกวนเลย"

"ด้านตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยและพักผ่อน โครงบ้านก็มั่นใจได้ว่าแข็งแรงแน่นอน ด้วยเสาเข็มที่ลึกถึง 23 ม. จากการเข้าไปรีวิว ก็ไม่เห็นรอยร้าวของตัวบ้านเลยสักจุดครับ ถนนภายในโครงการกว้างถึง 18 ม. สามารถตั้งแป้นบาสฯ เล่นได้ และสำหรับคนที่ชอบทำอาหาร ก็มีทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง พร้อมเครื่องดูดควันแบบ Extraction และห้องแม่บ้านที่ถูกแยกออกมาด้านนอก (มีห้องน้ำส่วนตัว) สามารถให้แม่บ้านพักอยู่ที่บ้านได้เลย ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัว ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวภายในบ้าน"

ด้าน คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า

จากกการศึกษาตลาดบ้านพักอาศัยราคาเกิน 10 ล้านบาท ในบริเวณถนนวงแหวน-อ่อนนุช ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พบว่า มีอุปทานรวมทั้งหมด 2,001 หลังจาก 13 โครงการ ซึ่งปัจจุบันมียอดขายรวม 1,747 หลัง หรือประมาณร้อยละ 87 มีบ้านที่เหลือขายอีก 254 หลัง ซึ่งจากการศึกษาพบว่าตลาดบ้านในราคาที่เกิน 10 ล้านบาทในบริเวณนี้มียอดขายปีละ 500-600 หลัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา