เปิดตัว Application สุดล้ำ Estate Navigator สำหรับนายหน้า ยุคดิจิตอล ดาวโหลด และ ใช้งานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๒๑
สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เปิดตัว Web Application รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้ นายหน้า รุ่นใหม่ และ รุ่นเก๋า จะสามารถทำงานได้ง่ายขึ้น โดยมีความสามารถคร่าวๆดังต่อไปนี้

1. ท่านจะมีระบบการจัดการข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถใช้งานได้ ง่าย สะดวก และ รวดเร็ว โดยสามารถใช้ได้ทั้งบน เครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แท็ปแล็ต หรือแม้แต่ สมาร์ทโฟน ที่อยู่ในมือ

2. เพื่อนๆนายหน้าจะสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น ราคา สถานที่ ทำเล สิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งทำให้ นายหน้า สามารถประเมินราคาทรัพย์ที่จะขายได้อย่างง่ายดาย

3. มีระบบแผนที่อัจฉริยะ สามารถนำทางไปหาทรัพย์ ที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ หรือ เพียงอยากรู้ว่า ที่อยู่บริเวณนี้ มี อสังหาฯ อะไรอยู่บ้าง เพียงปลายนิ้วสัมผัส ข้อมูลต่างๆ จะปรากฏให้เห็นในทันที ระบบค้นหานี้จะเป็นประโยชน์ ต่อคนที่จะหาเช่าบ้าน คอนโด อาพาทเม้น หรืออื่นๆ ที่ไม่ต้องขับรถตระเวณหาให้ยุ่งยาก เพราะสามารถค้นหาข้อมูล ต่างๆผ่าน Application ได้เลยทันที

4. ระบบ Viturl Estate ซึ่งเป็นระบบที่ลูกค้าสามารถเข้าไปดูสถานที่ได้ทันที เช่น สามารถเข้าไปดูบ้านและภายในบ้านแบบเสมือนจริงได้แบบ 360 องศา ดูบ้านได้ทุกมุมที่ต้องการ จะช่วยให้นายหน้าไม่ต้องเสียเวลาพาลูกค้าไปดูบ้านบ่อยๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเสียเวลา

5. ระบบนำทางด้วย GPS ลูกค้าสามารถไปดูสถานที่ได้ทันที หากเป็นที่พอใจ ก็สามารถโทรหานายหน้า เพื่อเข้าทำสัญญาเช่า หรือ ขาย ได้ทันที

6. ระบบ Agent Webpage นายหน้าสามารถมีหน้าเว็ปไซด์เป็นของท่านได้เอง โดยที่ไม่ต้องทำเว็ปไซด์เองให้เสียเวลา ซึ่งจะมีระบบการจัดการรายการอสังหาฯ ของท่าน สามารถสร้าง รายการอสังหาฯ ที่มีทั้งรูปภาพ ข้อมูล คลิปวีดีโอ หรือ เสียงบรรยาย ระบบชมห้องเสมือนจริง และระบบการโฆษณาที่สามารถโฆษณาในสื่อต่างๆเช่น facebook google+ twister และอื่นๆอีกมากมาย

7. ระบบฐานข้อมูล เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต ท่านสามารถ ประเมิน และ วิเคราะห์ ทรัพย์ที่ท่านมีอยู่ ควรจะขายราคาเท่าไหร่ เหมือนระบบวิเคราะห์ของธนาคารพาณิชย์ที่ใช้ประเมินทรัพย์ในการปล่อยสินเชื่อ

ระบบเหล่านี้จะเปิดทดสอบให้บริการแก่ เจ้าของบ้าน-ที่ดิน นายหน้าทั่วไป และ เจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

1.เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาร์พาทเม้น อาคารพาณิชย์ คอนโด ที่อยากจะขายทรัพย์ของท่านเอง ผ่านทาง Web Application สามารถประกาศทรัพย์ของท่านผ่านทาง Web Application เพื่อให้ข้อมูลของท่านไปถึงนายหน้าของ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ กว่า 500 คน ในจังหวัดภูเก็ต ได้รับทราบข้อมูลของท่าน ได้ฟรีที่นี่ ====>คลิ๊กที่นี่เพื่อส่งข้อมูลไปหานายหน้าของสมาคมฯ

2. นายหน้าอิสระทั่วไป ที่ทำอาชีพทางด้านนี้ ท่านจะได้ระบบบริหารการจัดการ ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ของท่าน แบบมืออาชีพ เหมือนกับ Broker ระดับโลกใช้งานกันอยู่ และยังได้ร่วม Co-Broker กับนายหน้าท่านอื่นๆที่อยู่ใน สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต และข้อมูลของท่านจะได้รับการทำการตลาดจากทาง Web Application โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่นี่ ====>คลิ๊กที่นี่เพื่อสมัครเป็นสมาชิกทั่วไป

3. นายหน้าที่ขายโครงการ ให้กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ หรือ นายหน้าที่เปิดบริษัทนายหน้า อย่างเป็นทางการท่านจะได้รับสิธิประโยชน์มากมาย ทั้งระบบการจัดการในรูปแบบของการขายโครงการ มีหน้าเว็บเพจเป็นของตัวท่านเอง และ จัดให้อยู่ในทำเนียบนายหน้า ที่เชื่อถือได้ สามารถทำ Co-Broker กับนายหน้าอิสระ และ นายหน้าจากสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่มีมากกว่า 500 ท่าน โดยทาง Web Application จะทำการตลาดให้โรงการท่านแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยท่านสามารถเลือก แพ็คแก็ต การให้บริการ ซึ่งมีทั้งแบบ ฟรี และ มีค่าใช้จ่าย ซึ่งสามารถดูรายละเอียดได้ที่ ====>คลิ๊กที่นี่เพื่อสมัครสมาชิกแบบโครงการ

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต

Websiter : http://www.phuketrealestate.in.th

Email : [email protected]

Line Office : @phuketrealestate

Tel : 076-687070

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3