ณุศาศิริ ปลื้มยอดขายบ้านสุขภาพแรงฉุดไม่อยู่ สำเร็จเกินคาดด้วยกลยุทธ์ 6 อ. 3 วัน ดันยอดเกินเป้ากว่า 216 ล้านบาท มั่นใจตอบโจทย์นักลงทุน-คนรักสุขภาพ ทั้งไทยและต่างชาติ

พฤหัส ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๒๓
บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA โชว์ความสำเร็จจากการเปิดตัว "หมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม" แห่งแรกของประเทศไทย สามารถกวาดยอดขายได้เกินเป้ากว่า 216 ล้านบาท จากการเปิดตัวเพียง 3 วัน จากการจัดงานที่ ดิ เอ็มโพเรียม เมื่อ 5-7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะโครงการ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง มั่นใจแนวคิดสุขภาพดี เริ่มต้นที่ 6 อ. ของบ้านเพื่อสุขภาพสามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว "หมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม" ที่จัดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่มนักลงทุนและคนรักสุขภาพ เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 216 ล้านบาท จากยอดขายดังกล่าวสามารถสะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ในการซื้อหมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม มีอยู่มาก

ทั้งนี้ ภายในงานได้นำ 4 โครงการ 4 ทำเลศักยภาพ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่, ณุศา ชีวานี พัทยา, ณุศา ชีวานี พระราม 2 และ ณุศา ชีวานี ภูเก็ต มาเปิดตัวพร้อมจัดโปรโมชั่นมากมาย และโครงการที่ได้รับการตอบรับดีที่สุด คือ โครงการ ณุศา มาย โอโซน เขาใหญ่ ที่สามารถขายได้ถึง 12 ยูนิต โดยราคาอยู่ที่ประมาณยูนิตละ 18 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด สุขภาพดี เริ่มต้นที่ 6 อ.

"จากผลการตอบรับการเปิดตัว "หมู่บ้านสุขภาพแบบองค์รวม" แห่งแรกของประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทเพื่อสุขภาพยังอยู่ในระดับดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลศักยภาพเช่นหัวเมืองท่องเที่ยว ทั้งจากผู้ที่ต้องการบ้านหลังที่ 2 เพื่อพักผ่อนและต้องการมีสุขภาพที่ดี ตลอดจนยังชี้ให้เห็นถึงเทรนด์ใหม่ของการพัฒนาโครงการบ้านสุขภาพแบบองค์รวม กำลังได้รับความนิยมจากทั้งคนต่างชาติที่ต้องการเข้ามาอยู่อาศัย หรือแม้แต่คนไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ล้วนผ่านช่วงเวลาของการทำงานและประสบความสำเร็จแล้ว มีกำลังซื้อค่อนข้างสูงและต้องการมีสุขภาพที่ดี ซึ่งเรามองเห็นตลาดตรงนี้ และ เราก็มีความถนัดในด้านสุขภาพอยู่แล้ว จึงทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวมากที่สุด ทั้งนี้ ปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเพื่อสุขภาพภายในงาน คือ ทำเลที่โดดเด่น แบบบ้านที่มีฟังก์ชันรองรับทุกวัย และการลงทุนที่คุ้มค่า ที่ทำให้มั่นใจว่ามูลค่ารวมของโครงการจะเพิ่มสูงขึ้นทุกปีจากการบริหารจัดการโครงการที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบโครงการ ตลอดจนโปรโมชัน และราคาที่เหมาะสมคุ้มค่าต่อการลงทุน" นางศิริญา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา