“แกรนด์ ยู” ปลื้มรายได้ปี’ 58 ทะลุ 3,100 ล้านบาท ตั้งเป้าปี 59 โต 28% พร้อมลุยเปิด 3 โครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพ รุกตลาดคอนโด

จันทร์ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๑
บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ แกรนด์ ยู (GRAND U) เผยผลประกอบการประจำปี 2558 มีรายได้จากยอดขาย-โอนห้องชุดรวม 3,160 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% จากปี 2557 และมีกำไรสุทธิ 332 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 84% ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 ทะลุ 4,058 ล้านบาท หรือเติบโต 28% พร้อมลุยปี'59 ด้วย 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 4,200 ล้านบาท พร้อมอัดแคมเปญ "อยู่ก่อนซื้อ" ได้ทดลองใช้ชีวิตจริงฟรี หมดเขต 31 มีนาคม ศกนี้

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ แกรนด์ ยู (GRAND U) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ยกระดับการอยู่อาศัยแบบชีวิตคนเมือง ในกลุ่มยูนิเวนเจอร์ จัดแถลงข่าวภาพรวมการดำเนินธุรกิจประจำปี 2558 พร้อมแผนการดำเนินธุรกิจประจำปี 2559 โดยมี นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด และนายสันติ ตันติไชยบริบูรณ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และการตลาด บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เป็นผู้ให้ข้อมูล

นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจของแกรนด์ ยู ว่า ในปีนี้จะมุ่งเน้นกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ ที่ขณะนี้มีโครงการคอนโดมิเนียมที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและการขายจำนวน 7 โครงการ เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสมาสัมผัสกับคุณภาพที่เรามั่นใจ ภายใต้แนวคิด "คิดทุกเม็ด ครบทุกมุม คุ้มทุกเมตร" ที่แกรนด์ ยู ให้ความสำคัญเสมอมา

"คอนโดมิเนียมของแกรนด์ ยู สิ่งสำคัญที่เป็นความภาคภูมิใจของเราคือ เรามั่นใจในคุณภาพทุกๆ องค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง การจัดสรรพื้นที่ในแต่ละยูนิต การเลือกใช้วัสดุ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ได้ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างละเอียดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและความคุ้มค่าของลูกค้า ซึ่งถึงแม้จะมีขนาดพื้นที่ 30 ตารางเมตร ก็ให้ความรู้สึกกว้างขวาง มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วนเหมือนบ้าน นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับส่วนกลางที่ประหยัดพลังงาน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและยั่งยืนให้กับลูกบ้าน เพื่อให้เกิดเป็นชุมชนที่น่าอยู่ ซึ่งทั้งหมดนี้ การันตีด้วยการขายมาแล้วกว่า 3,200 ห้อง กับลูกบ้านที่อยู่กับเรา 9,900 ครอบครัว

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มามีประสบการณ์ดังกล่าว ในปีนี้เราจะจัดกิจกรรมการตลาดแนวใหม่อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งเราจะสร้างกระแสให้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมาย และเชื่อว่าจะทำให้เกิดการรับรู้ มาสัมผัส และเกิดความมั่นใจกับโครงการของเราอย่างแน่นอน" นายวรวรรต กล่าว

นายสันติ ตันติไชยบริบูรณ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และการตลาด บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ประจำปี 2558 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีรายได้รวม 3,160 ล้านบาท เติบโตกว่า 6% จากปี 2557 และมีกำไรสุทธิ 332 ล้านบาท หรือโตกว่า 84% ปัจจุบันมียอดขายรอโอน (Backlog) 4,510 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ในปี 2559 ประมาณ 3,460ล้านบาท และรับรู้ในปี 2560 ประมาณ 1,050 ล้านบาท จาก 7 โครงการ ประกอบด้วย ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์,

ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น, ยู ดีไลท์ @ หัวหมาก สเตชั่น, คอนโด ยู แคมปัส รังสิต-เมืองเอก, ยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น, ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 และ ยู ดีไลท์ รัชวิภา

"สำหรับการดำเนินงานในปี 2559 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ที่ 4,058 ล้านบาท หรือเติบโตจากปีก่อน 28% พร้อมตั้งเป้ายอดขาย (Presale) ไว้ที่ 5,500 ล้านบาท เติบโตขึ้น 77% โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่ารวม 4,200 ล้านบาท โครงการแรกที่คาดว่าจะเปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ความสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร แบ่งเป็นอาคารพักอาศัย 2 อาคาร และอาคารส่วนกลาง 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 820 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพรถไฟฟ้าสายสีชมพู และเป็นจุดเชื่อมต่อถนนหลักรามอินทรา และประดิษฐ์มนูธรรม คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงกันยายนปีนี้ และมีแผนที่จะซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาอีก 2 โครงการ ซึ่งคาดว่าจะเปิดขายไตรมาส 4 ปีนี้"

"ล่าสุดเพื่อให้สอดรับกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ กับแคมเปญ "อยู่ก่อนซื้อ" ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ชีวิตฟรี 1 คืน กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 5 แห่ง บน 5 ทำเลคุณภาพ ได้แก่ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี, ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT บางซ่อน, ยู ดีไลท์ @ หัวหมาก สเตชั่น ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ หัวหมาก, คอนโด ยู แคมปัส รังสิต-เมืองเอก ใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต และ ยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในวันที่ 31 มีนาคม ศกนี้ ยังได้รับแพ็คเกจ "แต่งก่อนอยู่" ฟรีทันที พร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย" นายสันติ กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา