SENA อัดโปรโมชั่น “SENA ลดแรงส์...แซงมาตรการรัฐ” แปลงพิเศษ ราคาพิเศษ กว่า 19 โครงการ พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์อีกหลายรายการ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ 10-13 มี.ค.นี้

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๑
บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) อัดแคมเปญบิ๊กบึ้ม! "SENA ลดแรงส์... แซงมาตรการรัฐ"แปลงพิเศษ ราคาพิเศษ กว่า 19 โครงการ พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์อีกหลายรายการ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 10-13 มี.ค.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบกันที่บูธ SENA G 139 – 148 "ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์" มั่นใจช่วยผลักดันยอดขายไตรมาส 1/59 กระฉูด ก่อนมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ของภาครัฐ ปิดฉากในเดือนเม.ย.59

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับปัจจัยหนุนจากมาตรการกระตุ้นของภาครัฐที่มีการลดค่าธรรมเนียมการโอน และค่าธรรมเนียมการจดจำนอง ซึ่งทำให้ผู้บริโภคที่คิดจะกู้ซื้อบ้านหรือซื้อเพื่อการลงทุน เร่งตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น โดยมาตรการจะหมดลงในวันที่ 28 เมษายน 2559 เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายก่อนที่จะหมดมาตรการ บริษัทฯ ได้นำเข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 นี้ ที่บูธ SENA G 139 – 148 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยบริษัทฯ ได้จัดเตรียมโปรโมชั่น "SENA ลดแรงส์...แซงมาตรการรัฐ" แปลงพิเศษ ราคาพิเศษ

กว่า 19 โครงการ สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมภายในงาน โดยโครงการอาคารสูงประกอบด้วยโครงการเดอะนิช ไพรด์ เพชรบุรี / เดอะนิช โมโน รัชวิภา / เดอะนิช ไอดี เสรีไทย / เดอะนิช ไอดี บางแค / เดอะนิช ไอดี พระราม 2 / เดอะคิทท์ ลำลูกกา คลอง 2 / เดอะคิทท์ ติวานนท์ / เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์ ราคาเริ่มต้นเพียง 8 แสนกว่าบาท

ส่วนโครงการแนวราบ ประกอบด้วยโครงการเสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทรา-วงแหวน / เสนาพาร์คแกรนด์ รามอินทรา / เอสวิลล์ รังสิต-ลำลูกกา / เอสวิลล์ คลองหลวง / เสนาทาวน์ รามอินทรา / เสนาทาวน์นวมินทร์ / เสนาช็อปเฮ้าส์ บางแค / เสนา อเวนิว บางกะดี-ติวานนท์ / เสนาวิลล์ บรมราชชนนี – สาย 5 /เสนาช็อปเฮ้าส์ สุขุมวิท 113 และโครงการอื่นๆ ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านกว่าบาท

"ตลาดอสังหาฯ ในปีนี้ คาดว่าจะโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 1/59 ที่คาดว่าจะปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ส่วนหนึ่งมาจากแรงส่งของมาตรการกระตุ้นของภาครัฐ ซึ่งจะหมดเขตในเดือนเมษายนนี้ ทำให้ผู้บริโภคเร่งตัดสินใจซื้อ นอกเหนือจากปัจจัยบวกจากอัตราดอกเบี้ยที่ทรงตัวอยู่ในระดับต่ำซึ่งช่วยผลักดันให้ตลาดอสังหาฯในปีนี้ฟื้นตัว" ผศ.ดร.เกษรากล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ