ภาพข่าว: นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ คว้ารางวัลโครงการที่อยู่อาศัยดีเด่น พ.ศ.2559

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๔
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดยนางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี (ที่สองจากซ้าย)กรรมการบริหาร ได้เข้ารับโล่รางวัลโครงการที่อยู่อาศัยดีเด่น ประจำปี 2559 โดยพลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว (คนกลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เป็นผู้มอบรางวัล ซึ่งจัดขึ้นโดยศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย บจก. เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท แอฟแฟร์ส (AREA)

โครงการที่ได้รับรางวัลคือทาวน์โฮมไอฟีลบางนา เป็นโครงการที่ดี มีคุณภาพ คุ้มค่าน่าซื้อ สำหรับผู้บริโภค ตามเกณฑ์ของคณะกรรมการ ทั้งทางด้านทำเลที่ตั้ง วัสดุ การออกแบบ สภาพแวดล้อมในโครงการ รวมไปถึงราคาและโปรโมชั่น จากโครงการที่ได้รับการสำรวจกว่า 1,500 โครงการ ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮมหรูระดับพรีเมียม ที่ทางบริษัทมีความตั้งใจในการทำโครงการคุณภาพเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจรย่านวงแหวน-บางนา อาทิ บ้านหรู ริมทะเลสาบระดับไฮเอนด์ บลูลากูน,บ้านเดี่ยวโครงการเลควิวพาร์ค,เอชทูโอโฮมออฟฟิศ,นัมเบอร์วันทาวน์โฮม ที่ผ่านมาทั้ง 4 โครงการคุณภาพ ประสบความสำเร็จในการขายอย่างสูง ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จึงทำให้ปิดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเวลาอันสั้น และโครงการล่าสุดที่เปิดให้จองแล้ววันนี้ "บลูลากูน 2" บ้านหรูสไตล์โมเดิร์น กับแบบบ้าน 3 แบบ 3 ไลฟ์สไตล์ ทั้งPool Villa และ Garden Villa ติดถนนใหญ่ใกล้เมกาบางนา ในราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

และอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ "ไอฟีลบางนา" 2-4 ชั้น ติดถนนใหญ่วงแหวน-บางนา ทาวน์โฮมคุณภาพเยี่ยม ขนาดใหญ่กว่าบ้านเดี่ยวพร้อมคลับเฮ้าส์หรูและสวนร่มรื่นถึง 4 แบบ 4 สไตล์ ให้กระจายตัวทั่วโครงการ ในราคาเริ่มต้น 3.3 ล้านบาท

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย และบริษัทฯตั้งใจทำโครงการคุณภาพ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3