XCMG ส่งออกแท่นขุดเจาะโรตารี 6 ตัวมาไทย ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นในการตีตลาดอาเซียน ด้วยสินค้าและบริการคุณภาพชั้นยอด

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๙
XCMG ผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างและอุปกรณ์ทำเหมืองชั้นนำของโลก ได้ส่งออกแท่นขุดเจาะโรตารี 6 ตัวมายังประเทศไทย ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในการก่อสร้างสะพานทางด่วน โดยแท่นขุดเจาะ 6 ตัวดังกล่าวประกอบด้วย รุ่น XR180D จำนวน 2 ตัว รุ่น XR180DII จำนวน 2 ตัว รุ่น XR220DII จำนวน 1 ตัว และรุ่น XR280DII อีก 1 ตัว ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับโครงการนี้ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงสุด

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160721/0861607325

XCMG ครองส่วนแบ่งตลาดส่วนใหญ่ในผลิตภัณฑ์ทั้งสองประเภท คือ แท่นขุดเจาะแบบหมุน หรือโรตารี (rotary drilling rig) และแท่นขุดเจาะแนวราบ (horizontal directional drilling rig) ซึ่งบริษัทพัฒนาและผลิตขึ้นเอง ปัจจุบันแท่นขุดเจาะเหล่านี้ถูกนำไปใช้งานในกว่า 20 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยแท่นขุดเจาะโรตารีแบบมัลติฟังก์ชั่นรุ่น XR180DV จะถูกส่งไปยังสหรัฐอเมริกาในฤดูใบไม้ผลินี้ ซึ่งรุ่นดังกล่าวได้มาตรฐานระดับไฮเอนด์ พร้อมมีการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า

ภายในระยะเวลา 5 ปี XCMG ได้รับสิทธิบัตร 200 ฉบับสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ และได้เปิดตัวแท่นขุดเจาะโรตารีรุ่นต่าง ๆ ได้แก่ XR220DII, XR180DII, XR280DII, XR320D และแท่นขุดเจาะโรตารีแบบมัลติฟังก์ชั่นรุ่น "E Series" ซึ่งสามารถตอบโจทย์การก่อสร้างฐานรากได้อย่างครอบคลุม ตามความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า

จากความสำเร็จในการเจาะตลาดอเมริกาใต้ เอเชียกลาง แอฟริกา และรัสเซีย ล่าสุดกลยุทธ์บุกตลาดทั่วโลกของ XCMG กำลังพุ่งเป้าไปที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อขยายตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องตอกเสาเข็มและเครื่องวางท่อแบบไม่ขุดร่อง

นอกเหนือจากแท่นขุดเจาะโรตารี 6 ตัวที่กำลังใช้งานอยู่ในไทยแล้ว ทางบริษัทยังได้จัดส่งแท่นขุดเจาะโรตารี 3 ตัวไปยังกรุงพนมเปญเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาด้วย เพื่อใช้ในการลงเสาเข็มอาคาร รวมทั้งยังได้มีการจัดแสดงแท่นขุดเจาะแนวราบรุ่น XZ320E และเครื่องดันท่อด้วยของเหลวรุ่น XDN500 ที่งาน International Exhibition and Conference on Trenchless Technology ครั้งที่ 9 เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งได้รับคำสั่งซื้อตั้งแต่วันแรก

ในระหว่างเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม บริษัทได้เดินสายโปรโมทบริการประจำปี 2559 ตามโครงการก่อสร้างกว่า 20 แห่งในมาเลเซีย พร้อมทั้งช่วยจัดหาชิ้นส่วนและมอบการสนับสนุนในเรื่องของอุปกรณ์ก่อสร้างอย่างครอบคลุมทุกความต้องการ

อาห์หมัด ยาซิด ลูกค้าของ XCMG ในมาเลเซีย กล่าวว่า "เครื่องมือของ XCMG มีสมรรถนะและการทำงานยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครในโลก เราเลือกที่จะใช้งานแท่นขุดเจาะโรตารีของ XCMG เนื่องด้วยความเป็นเลิศของประสิทธิภาพ ความแม่นยำ และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่นเดียวกับบริการสนับสนุนอย่างรอบด้านจากทีมงานระดับเวิลด์คลาส"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ www.xcmg.com หรือติดตาม XCMG Group ทาง Facebook , Twitter , YouTube , LinkedIn และ Instagram

เกี่ยวกับ XCMG:

XCMG เป็นบริษัทผลิตเครื่องจักรหนักข้ามชาติที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 73 ปี ปัจจุบันติดอันดับ 9 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160721/0861607325

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา