ภาพข่าว: ธอส. พบผู้ประกอบการ ร่วมกันทำให้คนไทยมีบ้าน

อังคาร ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๒
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารธนาคาร ผู้บริหาร และผู้แทนจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำกว่า 30 แห่ง ประกาศความร่วมมือเพื่อทำให้คนไทยมีบ้าน โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม ธอส. พบผู้ประกอบการ : We are beyond frontier... ทำให้คนไทยมีบ้าน ซึ่งธนาคารจัดขึ้นเพื่อถ่ายทอดนโยบาย เป้าหมาย รวมทั้งพันธกิจ : ทำให้คนไทยมีบ้าน และวิสัยทัศน์ : ธนาคารที่ดีที่สุดของการมีบ้าน ให้แก่บรรดาผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีส่วนสำคัญมากกว่าพันธมิตรทางธุรกิจได้รับทราบ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้บริหารและผู้ประกอบการได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน พร้อมข้อเสนอแนะเพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ และนำไปสู่เป้าหมายร่วมกันคือทำให้คนไทยมีบ้าน ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมวิมานเมฆ อาคาร 2 ชั้น 3 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา