เซอรา ซี-เคียว อัดงบโปรเจกต์ยักษ์กว่า 50 ล้านบาท ทิ้งทวนก่อนจบสิ้นปี จัดแคมเปญ Big Launch “จระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์” ครั้งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด สร้างนวัตกรรมใหม่ ปฏิวัติวงการสี สีซีเมนต์นำมาทาได้ เจ้าแรกและครั้งแรก!!! ในประเทศไทย

ศุกร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๖
บริษัท เซอรา ซี-เคียว จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาวซีเมนต์-ยาแนว วัสดุติดตั้ง-ตกแต่งกระเบื้อง เคมีซีเมนต์เพื่อแก้ปัญหาร้าวรั่วซึม และสีคัลเลอร์ซีเมนต์ แบรนด์ "จระเข้" ผู้นำอันดับ 1 ตลาดกาวซีเมนต์และกาวยาแนวของประเทศไทย และเป็นบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจวัสดุก่อสร้างมากว่า 20 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอีกครั้ง กับแคมเปญ Big Launch "สีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์" ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาททิ้งท้ายปลายปี มั่นใจ Big Launch แคมเปญ ช่วยสร้างยอดขายเฉพาะคัลเลอร์ซีเมนต์เติบโตกว่าปีที่แล้ว สูงถึง 80%

นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซอรา ซี-เคียว จำกัด เผยถึงการจัด Big Launch แคมเปญ "จระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์" ว่า เซอรา ซี-เคียว ไม่เคยหยุดนิ่ง ที่จะพัฒนาสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เราเดินหน้าอยู่ตลอดเวลาในทุกๆ เรื่องทุกๆด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสำหรับในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้เราทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทในการจัด Big Launch แคมเปญ สีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ ครั้งใหญ่ขึ้น มีเป้าหมายหลักเพื่อต้องการที่จะขยายตลาดจากกลุ่มเจ้าของโครงการไปยังกลุ่มเจ้าของบ้านพักอาศัย โดยใช้สื่อแมสเพื่อรับรู้ถึงกลุ่มเป้าหมาย เน้นหนักไปที่สื่อออนไลน์ เนื่องจากเราเชื่อว่ากลุ่มเป้าหมายของเราส่วนใหญ่หาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะแต่เดิมนั้น เซอรา ซี-เคียว ไม่ได้ทำสื่อสารการตลาดกับสินค้า จระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ ในสื่อที่เป็นแมสเลย ทั้งๆที่สินค้าของเรามีคุณสมบัติที่ดีหลายคุณสมบัติมากกว่าเมื่อเทียบกับสีพรีเมี่ยมในท้องตลาด เรียกได้ว่า เซอรา ซี-เคียว เป็นผู้ปฏิวัติวงการสีทาอาคารเลยก็ว่าได้ สำหรับ Big Launch ในครั้งนี้เราอัดงบลงทุน สร้างหนังโฆษณาเพื่อโปรโมท จระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ สร้างการรับรู้ จดจำไปยังลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยเพราะสีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์มีคุณสมบัติเยอะมาก แต่สุดท้ายเราก็ยกคุณสมบัติเด่นขึ้นมา 2 ข้อที่แตกต่างจากสีอะคริลิกอย่างสิ้นเชิงคือ 1.ความสวยที่ให้อารมณ์เป็นธรรมชาติ ไม่ซ้ำใคร และ 2. การผนึกเข้าไปเป็นเนื้อเดียวกับเนื้อซีเมนต์ (ไม่ใช่แค่เคลือบผิวหน้าแบบสีอะคริลิก) ซึ่งในหนังโฆษณาเรานำกระจกมาเป็นกิมมิกในการสะท้อนความเป็นธรรมชาติ สื่อได้ถึงความสวยงามที่แตกต่างซึ่งสะท้อนความเป็นตัวคุณที่มีความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

"จริงๆ แล้วเซอรา ซี-เคียว ไม่ใช่เพียงเป็นผู้นำคัลเลอร์ซีเมนต์สู่ตลาดเป็นเจ้าแรก แต่ต้องบอกว่าเราสร้างสรรค์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ของสีที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย เป็นสีซีเมนต์ที่สามารถนำมาทาได้ ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนบัญชีวัสดุนวัตกรรมจาก Material Connexion แต่เดิมในยุโรปหรืออินเดียก็มีสีซีเมนต์แต่ต้องฉาบหนาเท่านั้น และเมื่อลูบจะเป็นฝุ่นผงติดมือ แต่เนื่องจากเราเป็นผู้ชำนาญการด้านซีเมนต์ เราจึงได้ร่วมมือกับบริษัทในประเทศเยอรมันคิดสีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ขึ้นมา จากแนวคิดที่ว่าซีเมนต์เป็นวัสดุที่คงทน เมื่อนำมาเป็นสีและทาลงบนวัสดุที่เป็นซีเมนต์เหมือนกันจะทำให้สีกับพื้นผิวซีเมนต์ผนึกรวมเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้คงทนกว่าสีอะคริลิกที่เป็นการแค่เคลือบบนพื้นผิวเท่านั้น จะเห็นได้ชัดว่า สีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ ของเรามีจุดเด่นแตกต่างอย่างชัดเจน เรื่องคุณสมบัติของสีนั้นเรากล้าพูดและการันตีได้ว่า จระเข้คัลเลอร์ซีเมนต์เป็นสียี่ห้อเดียวในตลาดที่มีคุณสมบัติของสีพรีเมี่ยมหลายรุ่นมารวมกันในกระป๋องเดียว และเรื่องของสไตล์ยิ่งชัดเจน สีของเราเป็นสีด้านและมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันในการทาแต่ละครั้ง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ผนึกติดเข้ากับพื้นผิวซีเมนต์ได้ดีทีสุด(Perfect bonding) ทำให้ทนทานนาน 15 ปี เนื่องจากเป็นเนื้อซีเมนต์จึงมีรูพรุนที่ทำให้ผนังหายใจได้ (Breathable) ระบายความชื้นภายในผนังได้ดี ลดปัญหาผนังบ้านพองหรือลอกล่อน ปิดรอยแตกลายงาขนาดเล็กได้ทันที ปลอดสารระเหย (NON VOC) ไม่มีกลิ่น ปลอดภัยต่อสุขภาพ ป้องกันราดำและตะไคร่น้ำด้วยเทคโนโลยี microban สามารถสร้างสรรค์ได้หลายรูปแบบทั้งทา ฉาบ พ่น สามารถสร้างลวดบนลายบนผนังได้ตามต้องการ และยังใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ปัจจุบันสีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ มีสีให้เลือกมากถึง 40 สี และสามารถแมทสีตามที่สถาปนิกต้องการได้ แต่ต้องเป็นโปรเจคขนาดใหญ่"

สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของเรานั้นเน้นไปที่ผู้ที่ชอบความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และชอบในความเป็นธรรมชาติ ส่วนกลุ่มเป้าหมายรองคือกลุ่มที่มองหาสีสร้างลวดลาย เช่นสไตล์ลอฟที่กำลังนิยมอยู่ในปัจจุบัน ในส่วนช่องทางจัดจำหน่ายลูกค้าสามารถหาซื้อสีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ บุญถาวร และ โฮมโปร หรือสามารถเข้าไปดูสถานที่จัดจำหน่ายได้ที่ www.colorcement.net สำหรับสนนราคาจะมีราคาหลักร้อย จนถึงหลักพัน ขึ้นอยู่กับปริมาณ และความพิเศษของสีรุ่นต่างๆด้วย

ปัจจุบันความต้องการของตลาดต่อสินค้าสีคัลเลอร์ซีเมนต์นั้น มีแนวโน้มนิยมใช้มากขึ้น เห็นได้ว่าลูกค้าในปัจจุบันพยายามในการสรรหาวัสดุใหม่ๆ มาทดแทนวัสดุแบบเดิมๆ ที่มีข้อจำกัด สามารถตอบสนองได้อย่างตรงใจและได้ในสิ่งที่ต้องการทั้งคุณภาพ ความสวยงามโดดเด่น และราคาที่เหมาะสม เราจึงเห็นถึงโอกาสอีกมากในสีคัลเลอร์ซีเมนต์ เพราะตลาดสีเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ เรายังขยายสัดส่วนทางการตลาดได้อีกมาก ที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีจนจบไตรมาศ 3 เรามียอดขายเฉพาะสีคัลเลอร์ซีเมต์เติบโตจากปีก่อนพอสมควร ซี่งมั่นใจว่าเมื่อจบสิ้นปี Big Launch แคมเปญจะช่วยสร้างยอดขายเติบโตกว่าปีที่แล้วสูงถึง 80%

นายศุภพงษ์ กล่าวทิ้งท้ายถึงภาพรวมตลาดวัสดุเพื่องานก่อสร้างว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า 3 ไตรมาสที่ผ่านมาสภาพตลาดโดยรวมค่อนข้างจะซบเซา ส่วนในไตรมาสสุดท้ายนี้น่าจะกลับมาคึกคักเพราะไตรมาส 4 ของทุกปีถือเป็นหน้าขายของอุตสาหกรรมนี้และกำลังจะปิดปี แบรนด์ใหญ่น่าจะกลับมาทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างแน่นอน ในส่วนของเซอรา ซี-เคียว 3 ไตรมาสที่ผ่านมาเราขยายตัวขึ้นเล็กน้อยซึ่งถือว่าดีกว่าภาพของตลาดโดยรวม และด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่ทำอย่างต่อเนื่องเราจึงคาดว่าจบสิ้นปีจะมีผลประกอบการเติบโตขึ้นจากปีก่อน 15%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud