“แกรนด์โฮม” โชว์ไอเดียแต่งบ้านสวย รับหน้าฝน กับเทรนด์นวัตกรรมกระเบื้องและสุขภัณฑ์ปี 2017

พุธ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๖
ช่วงนี้มองไปทางไหนก็เจอแต่บรรยากาศแสนสบายของสายฝนที่ชุ่มฉ่ำ ความชุ่มชื่นเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า ยิ่งชวนให้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับบ้าน แกรนด์โฮม ผู้นำเรื่องกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้านจึงเอาใจคนรักบ้าน เผยโฉมสไตล์การแต่งบ้านให้ชุ่มฉ่ำรับหน้าฝน สร้างอารมณ์ให้กลมกลืนกับธรรมชาติง่ายๆ ด้วยเทรนด์นวัตกรรมกระเบื้องและสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นปี 2017 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม สีสันสดใส เต็มไปด้วยลวดลายอันน่าหลงใหล ภายใต้ คอนเซ็ปต์ Revolution : Make Everything Better เพื่อทำให้คำว่า "บ้าน" เป็น "บ้านที่สมบูรณ์" ยิ่งกว่า

งานนี้บอสหนุ่มไฟแรงแห่ง "แกรนด์โฮม" คุณพีระพล ทยานุวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ได้เล่าถึงเทรนด์การแต่งบ้านในปีนี้ว่า "เทรนด์การแต่งบ้านในปีนี้เน้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวยิ่งขึ้น อย่างล่าสุดที่ทางแกรนด์โฮมได้นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดไปโชว์ในงานสถาปนิก'60 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ผ่านรูปแบบสินค้าใน 6 ประเภท ได้แก่ Decorative Shape กระเบื้องที่ฉีกกฏรูปแบบการใช้กระเบื้องสี่เหลี่ยมเดิมๆ ด้วยกระเบื้องในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อสร้างความต่างของทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Hexagon Shape (กระเบื้องทรงหกเหลี่ยม) , Rhombus Shape (กระเบื้องทรงสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน) , Fan Shape (กระเบื้องทรงใบพัด) หรือ Alhambra Shape (กระเบื้องทรงโค้งมน), Wood Tiles กระเบื้องลายไม้คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากอิตาลีและสเปน นำเสนอความต่างทั้งทางด้านลวดลายและสีสันที่เสมือนจริง และขนาดที่มีความหลากหลายมากขึ้น รวมไปถึงแพทเทิร์นหรือรูปแบบการปูในแบบต่างๆ เพื่อปรับเปลี่ยนความเป็นธรรมชาติ ให้มีมุมมองที่ต่างออกไป, Super Size เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตา กับความยิ่งใหญ่เหนือทุกจิตนาการไปกับ กระเบื้อง Super Size ขนาด 1.50 x 3.00 เมตร ที่มาพร้อมกับความบางเพียงแค่ 6 มิลลิเมตร สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการปิดผิวผนังภายนอกอาคาร หรือการนำไปดีไซน์เป็น ประตู, เฟอร์นิเจอร์ภายในและภายนอก, โต๊ะ หรือเคาน์เตอร์ท็อปครัวต่างๆ ก็สามารถทำได้ ในแผ่นเดียว, Brick Tiles กระเบื้องลายอิฐ ที่จะชูความโดดเด่นของเทคนิคการผลิตกระเบื้องแบบ Inter Lock หรือการผสานกระเบื้องแต่ละแผ่นเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ มาพร้อมกับลวดลายและสีสันที่สวยงามเสมือนธรรมชาติ, Marble Tiles ความงามบนความแข็งแกร่งเหนือธรรมชาติ กระเบื้องลายหินอ่อน ในคอลเลคชั่นใหม่ที่มีความหนาถึง 2 เซ็นติเมตร มอบความแข็งแกร่งทนทาน สามารถทดแทนการใช้หินจริงได้ พร้อมทั้งลวดลายที่สวยงามไม่แพ้หินอ่อนธรรมชาติเลยทีเดียว และสุดท้ายกับสุขภัณฑ์ที่สร้างความต่าง เพิ่มทางเลือก ตอบโจทย์คนมีดีไซน์อย่าง Boutique ซึ่งสะท้อนผ่าน อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ หรือก๊อกน้ำ ที่เน้นการใช้วัสดุที่แปลกใหม่ การดีไซน์รูปทรงที่แปลกตา กว่าอ่างทั่วไป และลวดลายสีสันที่ดูจัดจ้านชัดเจน เพื่อแสดงถึงการไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ"

และเนื่องจากเป็นช่วงฤดูฝน อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามคือปัญหาพื้นเปียกลื่น ซึ่งอาจทำให้สมาชิกในบ้านเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ให้เพิ่มการยึดเกาะด้วยการติดแถบกันลื่น เคลือบน้ำยากันลื่น หรือปูพื้นด้วยแผ่นวัสดุ ที่ระบายน้ำและความชื้นได้ดี และควรหมั่นทำความสะอาดทั้งพื้นและผนังกระเบื้องให้แห้งสะอาดอยู่เสมอ ไม่เพียงทำให้บ้านดูสวยงามน่าอยู่ แต่ยังทำให้บ้านปลอดภัยจากเชื้อโรคและสิ่งสกปรก เพื่อสุขภาพที่ดีของ ทุกคนในครอบครัว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ได้ที่ แกรนด์โฮม บางนา สอบถามเพิ่มเติม Call Center 02-016-9888 หรือ Facebook.com/GRANDHOMEbangna

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง