เอพี ไทยแลนด์ ปลื้มยอดขาย LIFE ลาดพร้าว เปิดขาย 2 วันสร้างยอดขายได้แล้ว 75% มูลค่ากว่า 5,800 ล้านบาท สะท้อนภาพตลาดอสังหาฯ กลับสู่ภาวะการซื้อขายปกติ

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้าสำหรับคนเมือง ประกาศยอดขาย LIFE ลาดพร้าว โครงการร่วมทุนกับกลุ่ม มิตซูบิชิ เอสเตทลำดับที่ 9 ด้วยยอดขาย 2 วัน มากถึง 75% มูลค่ากว่า 5,800 ล้านบาท ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ เชื่อผลตอบรับดีเพราะซับพลายที่มีอยู่สวนทางกับภาพการเจริญของย่านลาดพร้าวในอนาคต พร้อมมั่นใจยอดขายที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เป็นเรียวดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่จริง ด้วยจุดต่างของโครงการทั้งเรื่องทำเล การออกแบบ และมูลค่าเพิ่มในอนาคต

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าจากการเปิดจอง LIFE ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมร่วมทุนโปรเจคที่ 9 กับพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท จำนวน 1,615 ยูนิต เมื่อวันที่ 20-21 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ถือว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมาก โดย 2 วันที่เปิดขายบริษัทฯ สามารถสร้างยอดขาย LIFE ลาดพร้าวได้มากถึง 75%จำนวน 1,209 ยูนิต หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 5,800 ล้านบาท ซึ่งยอดขายและบรรยากาศวันพลีเซลที่เกิดขึ้นนั้น ถือเป็นภาพสะท้อนได้อย่างดีต่อสภาวะของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในวันนี้ว่าความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับคืนสู่ภาวะปกติ ผู้บริโภคพร้อมที่จะซื้อของหากสินค้านั้นมีจุดต่างและแพคเกจราคาที่ผู้บริโภครับได้

"ยอดขายของ LIFE ลาดพร้าวถือว่าดีเกินกว่าเป้าที่เราตั้งไว้ จริงๆ แล้วเราตั้งเป้าขาย 2 วันไว้เพียง 800 ยูนิตหรือครึ่งหนึ่งเท่านั้น แต่ด้วยจำนวนซับพลายที่มีอยู่ในตลาดย่านลาดพร้าวนั้น สวนทางกับภาพการเจริญของทำเลนี้ อย่างมาก อีกทั้งแผนการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่ ที่ขาสถานีห้าแยกลาดพร้าวจะลงตรงหน้า โครงการ LIFE ลาดพร้าวจะสร้างเสร็จในช่วงเวลาเดียวกับการพัฒนาโครงการในปี 2563 ถือเป็นปัจจัยที่ช่วยเสริมมูลค่า ให้กับโครงการนี้ยิ่งขึ้น ซึ่งจากการพูดคุยกับลูกค้าวัตถุประสงค์ในการซื้อส่วนใหญ่จะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง และ บางส่วนซื้อเพื่อลงทุนระยะยาวอย่างการปล่อยเช่า เพราะเห็นโอกาสในอนาคตอย่างมาก"

ทั้งนี้ LIFE ลาดพร้าว ยังคงเหลือห้องชุดพร้อมขาย ทั้งในแบบ Studio ขนาด 28 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.5-75 ตารางเมตร อีกประมาณ 400 ยูนิต ซึ่งสำนักงานขายจะพร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างและดูรายละเอียดโครงการได้อีกครั้งในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

LIFE ลาดพร้าว คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่เพียงหนึ่งก้าวจากบีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว พร้อมเป็นศูนย์กลางคมนาคมที่เชื่อมต่อการเดินทางสู่เมืองที่หลากหลาย ทั้งติดรถไฟฟ้า 3 สาย ใกล้ทางด่วน สะดวกในการ เดินทางเชื่อมต่อ 3 ถนนสายหลักของกรุงเทพฯ นอกจากนั้นแล้ว LIFE ลาดพร้าวยังเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรก ที่มุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืน ด้วยการวางระบบโครงสร้างภายในและการผสานเทคโนโลยีที่จะมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการพักอาศัยแบบดิจิตอลไลฟ์อย่างเต็มรูปแบบภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง